Kể từ Back to Nature tại Úc hồi tháng 5-2019, đã đúng một năm nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường không tổ chức show diễn thời trang. Nhưng hôm qua, trên trang Instagram cá nhân, anh vừa tung ra bộ ảnh chụp cùng những nhóc tỳ. Sáu thành viên trong gia đình nhà họ Đỗ đều là con nuôi của anh. Ông bố đơn thân tạo dáng cùng những đứa con của mình trong những tấm ảnh. Trông cả nhà vô cùng hạnh phúc và vui vẻ.
Đỗ Mạnh Cường ra mắt thương hiệu mới
Được biết trong thời gian tới, anh sẽ cùng doanh nhân Phạm Huy Cận ra mắt thương hiệu SIXDO. Đây là dòng sản phẩm phụ trợ (second-line). Thương hiệu này hoạt động song song cùng thương hiệu ứng dụng cao cấp Đỗ Mạnh Cường.
Phạm Huy Cận trên trang cá nhân: “Thương hiệu SIXDO ra đời từ năm 2019. SIXDO có nghĩa là 6 anh em nhà họ Đỗ – là con nuôi của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Đây là một cái tên dễ đọc, dễ viết và dễ nghe. Thương hiệu SIXDO phục vụ đa dạng phân khúc khách hàng. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn giữ tiêu chí chất lượng đẹp, thanh lịch, giá cả phải chăng”. Huy Cận và Đỗ Mạnh Cường luôn muốn quý cô mọi tầng lớp đẹp và hợp mốt hơn mỗi ngày.
Doanh nhân Huy Cận cũng chia sẻ thêm đôi điều về thương hiệu SIXDO. Một, đây là dòng sản phẩm dành cho cả người lớn lẫn trẻ em. Chắc chắn nó sẽ tạo điều kiện cho các cặp đôi mẹ-con diện đồ đôi thật dễ thương. Hai, nó sẽ ở phân khúc giá mềm hơn so với DMC.
Hiện chưa có thông tin chính xác về thời gian ra mắt thương hiệu SIXDO. Tuy nhiên, giới mộ điệu thời trang rất mong chờ sự tái xuất của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Bao năm qua, sản phẩm của nhà thiết kế Việt hàng đầu luôn làm hài lòng nhiều khách hàng trung thành của thương hiệu.
Hãy cùng Harper’s Bazaar chiêm ngưỡng những hình ảnh siêu đáng yêu của mấy bố con nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.
Harper’s Bazaar Vietnam