Tiffany & Co mời Dịch Dương Thiên Tỉ làm đại diện, mở rộng thị trường châu Á

Cho dù thương vụ mua bán và sáp nhập với tập đoàn LVMH còn đang bỏ ngỏ, hãng trang sức Tiffany & Co tiếp tục khuếch trương các hoạt động tại Trung Quốc

Trong tuần vừa qua, cổ phiếu của hãng kim hoàn Tiffany & Co mất giá nặng vì tập đoàn LVMH thông báo muốn tái đàm phán thương vụ M&A. Tuy nhiên, Tiffany & Co không vì sự việc mà trì trệ trong việc kinh doanh. Cùng trong tuần này, hãng thông báo sẽ tiếp tục bành trướng tại thị trường Trung Quốc. Bằng cách mời nam ca sỹ Dịch Dương Thiên Tỉ (Jackson Yee) làm gương mặt đại diện.

Tiffany & Co nhắm đến nhóm khách hàng nam trẻ tuổi

Khởi đầu cho chiến dịch, trên Weibo của Dịch Dương Thiên Tỉ tung ra một video ngắn. Nam ca sỹ nhảy múa trên cây cầu Brooklyn ở New York, trong trang phục gợi nhớ đến nhạc kịch West Side Story. Video này đạt 70 triệu lượt xem và 629,000 lần chia sẻ trên Weibo chỉ trong vài tiếng đồng hồ sau đó.

Được biết, Tiffany & Co luôn nhắm đến Trung Quốc như một thị trường màu mỡ đầy tiềm năng. Tuy mạnh tại Mỹ, nhưng Tiffany & Co lại thua Cartier và Van Cleef & Carpels ở châu Á. Vì vậy, việc bành trướng tại châu Á nói chung và Trung Quốc nói riêng là điều tất yếu trong trong năm 2020.

Theo lời Reed Krakoff, giám đốc sáng tạo tại Tiffany, nhóm khách hàng nam trẻ tuổi tại Trung Quốc chi tiêu khá mạnh tay cho thời trang và trang sức. Họ cũng bị hấp dẫn bởi các mẫu trang sức bằng vàng và vàng hồng. Chính vì vậy, đây là dòng trang sức được Tiffany & Co quảng bá cùng Dịch Dương Thiên Tỉ lần này.

Dịch Dương Thiên Tỉ là ai?

Nam ca sỹ trẻ tuổi sinh năm 2000 nổi danh khi trở thành một thành viên của nhóm nhạc TFBoys. Bây giờ, với 84 triệu người theo dõi trên Weibo, Dịch Dương Thiên Tỉ là một trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng kinh tế lớn đến với đối tượng trẻ tuổi tại Trung Quốc. Anh là gương mặt đại diện cho hàng loạt thương hiệu như Bottega Veneta, Givenchy Beauty, Rimowa, Armani Beauty và BMW.

>>> Xem thêm: ĐỐI MẶT VỚI DOANH THU SỤT GIẢM, TIFFANY RA MẮT DÒNG TRANG SỨC CHO NAM

Theo WWD
Harper’s Bazaar Việt Nam

Đừng bỏ qua