Sun Life bắt tay cùng Saigon Tếu nâng tầm đời sống nghệ thuật của giới trẻ Việt

Mở đầu cho chuỗi hoạt động văn hóa, nghệ thuật của Sun Life Việt Nam chính là buổi biểu diễn Hài độc thoại đồng hành cùng Saigon Tếu tại khuôn viên khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn đầu tháng Tư vừa qua

Harper's Bazaar_bảo hiểm Sun Life kết hợp cùng Saigon Tếu_02

Khuôn viên của sự kiện Hài Độc Thoại do Sun Life kết hợp cùng Saigon Tếu đem đến cho khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn

Văn hóa – nghệ thuật là kết tinh của quá trình hoạt động sáng tạo của con người hướng tới chân – thiện – mỹ. Những năm trở lại đây, các loại hình văn hóa cũng được phát triển nhanh chóng, nở rộ đi kèm đó là nhu cầu được tận hưởng, thưởng thức những chương trình về hội họa, phim ảnh, âm nhạc, văn học… Chúng không chỉ giúp đời sống tinh thần của người Việt trở nên phong phú hơn mà còn mang đến tri thức, gu thẩm mỹ ngày càng cải thiện, nâng cao.

Hiểu hơn ai hết điều này, Sun Life Việt Nam đang và sẽ đồng hành cùng các tài năng trong nhiều lĩnh vực để tổ chức một loạt các sự kiện về thơ, kịch, âm nhạc… trong thời gian tới.

Buổi biểu diễn Hài độc thoại đồng hành cùng Saigon Tếu chính là mở đầu cho chuỗi hoạt động này. Thông qua văn hóa – nghệ thuật, Sun Life mong muốn mang đến những trải nghiệm khác biệt, chân thực và lâu dài cho Khách hàng và cộng đồng; đồng thời, ủng hộ và cổ vũ phát triển các tài năng sống hết mình với đam mê, sáng tạo.

Hài độc thoại do Sun Life kết hợp cùng Saigon Tếu để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng

Harper's Bazaar_bảo hiểm Sun Life kết hợp cùng Saigon Tếu_02

Nhóm hài độc thoại Saigon Tếu

Trong bài phỏng vấn của Harper’s Bazaar, anh Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam từng chia sẻ rằng bản thân là một người rất yêu nghệ thuật. Khi trở về Việt Nam nhận vị trí điều hành tại Sun Life, anh mong muốn đem đến cho công chúng những trải nghiệm đầy ý nghĩa về văn hóa, nghệ thuật. Với anh, nghệ thuật và sáng tạo không mang tính phù phiếm. Chúng là biểu hiện của những suy nghĩ có chủ ý. Và nhờ đó, mang lại cho mỗi người khả năng hoàn thiện tính cách cá nhân và thành công trong sự nghiệp.

Thế nên đầu tháng 4 vừa qua, trong không gian sang trọng của khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn, Sun Life đã kết hợp cùng Saigon Tếu phát triển những câu chuyện truyền cảm hứng sống lạc quan vượt qua nghịch cảnh với hình thức mới lạ, sáng tạo. Buổi diễn này là sự khởi đầu cho chuỗi sự kiện hài độc thoại mà Sun Life kết hợp cùng Saigon Tếu thực hiện.

“Có những chuyện không vui trong cuộc sống, mà chỉ cần chúng ta bước sang vùng tích cực, chuyện buồn sẽ được hóa giải, và nụ cười sẽ nở trên môi” là những điều người xem sẽ dễ dàng cảm nhận được từ buổi biểu diễn.

Harper's Bazaar_bảo hiểm Sun Life kết hợp cùng Saigon Tếu_03

Sự đầu tư từ chất lượng, nội dung đến hình thức, sân khấu mang đến nhiều cảm xúc cho người xem

Nói thêm về Saigon Tếu, đây là nhóm các bạn trẻ có niềm đam mê với hài độc thoại, loại hình còn xa lạ với nhiều người Việt.

Với hài độc thoại, các thành viên của Saigon Tếu phải đem cái tôi của mình lên sân khấu, từ những cảm xúc thật, những điều họ thấy thú vị, lạ lùng… Nhóm được thành lập với mong muốn tạo một sân khấu hài độc thoại vui vẻ, lạc quan và tích cực. Những tiết mục của Saigon Tếu là nơi khán giả trẻ tìm đến để được cười, giải phóng những ưu tư phiền muộn, chữa lành vết thương tâm lý.

Saigon Tếu được rất nhiều bạn trẻ tại Việt Nam yêu mến

Anh Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam bày tỏ trong sự kiện họp báo rằng:

“Văn hóa và nghệ thuật là món ăn tinh thần không thể thiếu với chúng ta ngày nay. Tôi thấy sự kết hợp giữa các yếu tố văn hóa và nghệ thuật trong doanh nghiệp sẽ là nguồn cảm hứng bất tận, giúp chúng tôi khai phá những ý tưởng sáng tạo, những giá trị mới tốt đẹp cho nhân viên, khách hàng và cộng đồng.

Ngoài ra, tôi cho rằng khi một ai đó, khách hàng của Sun Life khi thấy được giá trị mà Sun Life đem đến cũng chính là giá trị họ hướng tới thì khi đó họ sẽ cảm được. Và chính ở thời điểm này trở  đi, cả Sun Life và khách hàng sẽ đều cùng chung một quan điểm, chí hướng và từ đó hình thành những kết nối bền vững.”

Khi được hỏi thêm về mối quan hệ giữa doanh nghiệp bảo hiểm và nghệ thuật, Sun Life cũng muốn nhắn nhủ quá trình từ lúc tiếp cận khách hàng đến khi giải quyết các hoạt động bồi thường, hay kết nối sau này cũng là cả một nghệ thuật. Như thế nào để những cuộc hội thoại, trao đổi giữa doanh nghiệp và khách hàng phải thể hiện được sự tinh tế, trân trọng. Đó chính là nghệ thuật để mỗi khách hàng không xem Sun Life chỉ là doanh nghiệp bán bảo hiểm mà đang đồng hành cùng khách hàng, nâng tầm những giá trị sống.

Chuỗi hoạt động của Sun Life mang tính dài hơi với những cá nhân/tập thể thú vị

Harper's Bazaar_bảo hiểm Sun Life kết hợp cùng Saigon Tếu_04

Anh Luc Nhon Ly, đại diện của Sun Life phát biểu tại họp báo trước buổi diễn

Khi được hỏi về chủ đề cũng như các cá nhân/tập thể sẽ đồng hành cùng Sun Life, anh Luc Nhon Ly cũng hy vọng sẽ tìm được các gương mặt trẻ sáng tạo, ở những hạng mục nghệ thuật chưa được nhiều người biết đến. Chính bản thân họ cũng có những câu chuyện của bản thân, chặng đường phát triển đầy khó khăn để hái quả ngọt. Qua đó, Sun Life cũng muốn đem tới một năng lượng tích cực, sự cổ vũ, động viên những “tiềm năng”đó.

Và không chỉ dừng lại ở chuỗi hoạt động cộng đồng, tại Sun Life, yếu tố văn hóa, nghệ thuật đang thổi một làn gió mới vào nhiều mặt hoạt động của doanh nghiệp. Đây sẽ là dự án nghệ thuật không có thời hạn, với các hoạt động diễn ra theo quý. Mỗi quý sẽ là một chủ đề cũng như loại hình khai thác khác nhau như phim ảnh, thơ ca, âm nhạc… Bởi Sun Life cho rằng hành trình đến với nghệ thuật cũng như việc xây dựng một hương hiệu, luôn phải trải qua các giai đoạn nhận biết, cảm và yêu. Và với nghệ thuật, Sun Life đang ở giai đoạn cảm, làm sao để khiến khách hàng cũng có những cảm giác giống như vậy. Và cảm xúc này phải liên tục và được nuôi dưỡng mỗi ngày.

Anh Luc Nhon Ly mong muốn với bước đi này, Sun Life sẽ mở đường cho những thay đổi thông qua các hoạt động truyền thông thương hiệu, sử dụng hình ảnh của sản phẩm, hình ảnh của các công cụ hỗ trợ bán hàng, các sự kiện, mọi điểm tiếp xúc với khách hàng hay không gian làm việc… Tất cả đang tạo nên những hình ảnh khác biệt, mới mẻ và hết sức thú vị của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ với tham vọng đưa thương hiệu đến gần hơn với mọi người và ở một tầm cao mới.

Anh Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam chính là người mang ý tưởng này biến thành hiện thực với mong muốn đem lại những điều tích cực đến  với người yêu nghệ thuật tại Việt Nam

VỀ SUN LIFE VIỆT NAM

Sun Life Việt Nam là thành viên của tập đoàn Sun Life – Tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu với kinh nghiệm hoạt động trên 157 năm có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Với chiến lược Khách hàng trọn đời, Sun Life hoạt động với mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Hiện Sun Life Việt Nam có 76 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ Khách hàng tại Việt Nam.

Xem thêm tại website https://www.sunlife.com.vn

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm