Với sức ảnh hưởng của một nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu, không có gì ngạc nhiên khi từng thành viên của BTS đều lần lượt “lọt vào mắt xanh” của các ông lớn thời trang xa xỉ. Mới hôm trước, Dior tuyên bố chọn Jimin làm đại sứ toàn cầu của thương hiệu; thì hôm nay Valentino nối gót khi thông báo người em cùng nhóm Suga trở thành đại sứ toàn cầu của mình.
Như vậy, cả Jimin lẫn Suga đều thành công ký hợp đồng đại sứ với các thương hiệu cao cấp quốc tế sau khi bắt đầu sự nghiệp solo. Trước đó, BTS từng là đại sứ toàn cầu của Louis Vuitton. Sau hai năm hợp tác, cả hai bên đã chính thức kết thúc hợp đồng.
Suga là mẫu hình hoàn hảo mà Valentino tìm kiếm
Theo Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Valentino – Pierpaolo Piccioli, thành viên Suga là “một nghệ sĩ đa năng, một người diễn giải. Tài năng và các sản phẩm âm nhạc của Suga luôn tạo ra một nguồn năng lượng và sự chân thực. Câụ ấy là hiện thân hoàn hảo cho mọi thứ mà một Di.VAs, (Different Values – tên gọi các đại sứ của Valentino) đại diện: Sự đa dạng, hòa nhập, sáng tạo và đam mê.”
Phát biểu liên quan đến vai trò đại sứ mới, Suga tuyên bố: “Tôi và nhà thiết kế Pierpaolo Piccioli đều ủng hộ sự đa dạng, đó là điều mà tôi tin tưởng.”
Dự án đầu tiên mà Suga sẽ tham gia với tư cách đại sứ mới của thương hiệu là chiến dịch Maison Valentino Essentials. Trong đó, nam ca sĩ sẽ thể hiện phong cách thời trang nổi bật của mình qua các món đồ thiết yếu của hãng.
>>> ĐỌC THÊM: DIOR CHỌN JIMIN (BTS) LÀM ĐẠI SỨ TOÀN CẦU
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam