Hoa hậu Thùy Tiên, Á hậu Kim Duyên, Lệ Hằng tinh khôi sắc trắng cùng Clé de Peau Beauté

Các Hoa, Á hậu diện sắc trắng tinh khôi tại sự kiện Clé de Peau Beauté ra mắt phiên bản cải tiến của dòng sản phẩm biểu tượng The Serum

Vừa qua, sự kiện ra mắt phiên bản cải tiến sản phẩm biểu tượng The Serum của Clé de Peau Beauté đã diễn ra với chủ đề The Serum, Reborn.

Sự kiện có sự hiện diện của Giám đốc Công nghệ Clé de Peau Beauté Toàn cầu – Ngài Kiyoshi Sato; Tổng Giám đốc Tập đoàn Shiseido Việt Nam – Ngài Koji Nakata; các đại diện nhãn hàng Clé de Peau Beauté tại Việt Nam và nhiều khách mời nổi tiếng khác như: Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Á hậu Lệ Hằng, Kim Duyên, Thủy Tiên, Vũ Hoàng My, siêu mẫu Tuyết Lan, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và doanh nhân Sơn Đoàn…

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên khoe visual sáng ngời tại sự kiện ra mắt Tinh chất dưỡng da The Serum thế hệ mới của Clé de Peau Beauté

Á hậu Kim Duyên

Á hậu Lệ Hằng

Á hậu Vũ Hoàng My chọn đầm dập ly bay bổng

Á hậu Thủy Tiên

Người mẫu Tuyết Lan

Sự kiện The Serum, Reborn cho thấy sự tái sinh của sản phẩm biểu tượng The Serum

Mở đầu sự kiện, Ngài Koji Nakata đã có bài phát biểu ấn tượng về hành trình và sự phát triển của The Serum. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của sản phẩm trong việc nâng cao nhận thức về việc chăm sóc da và triết lý thương hiệu của Clé de Peau Beauté trong việc mang đến những sản phẩm đổi mới và đề cao những nghiên cứu khoa học mà tập đoàn cam kết đem lại.

Ngài Koji Nakata – Tổng giám đốc tập đoàn Shiseido Việt Nam chia sẻ tại sự kiện

Đại diện của Clé de Peau Beauté cũng chia sẻ về sự phát triển của dòng sản phẩm The Serum trong suốt 10 năm qua và nhấn mạnh thế hệ thứ 4 là thế hệ “chìa khóa mở ra tiềm năng rạng rỡ nhất của làn da”.

Trong khi đó, Bà Vũ Thị Thanh Hiền, Giám đốc nhãn hàng Clé de Peau Beauté Việt Nam chia sẻ:

“Được đặt nền móng từ khi còn là những tiền đề về lý thuyết, đến nay sản phẩm đã được phát triển thành những phức hợp độc quyền tác động lên hệ thần kinh làn da, giúp da có khả năng tự nhận biết giữa các kích thích tốt và xấu, đạt được và duy trì tình trạng lý tưởng. Hôm nay, Clé de Peau Beauté tự hào ra mắt sản phẩm The Serum thế hệ thứ 4 – chìa khóa mở ra tiềm năng rạng rỡ nhất của làn da, nâng tầm trí thông minh làn da”.

Ngay trong sự kiện, Giám đốc Công nghệ Kiyoshi Sato từ Phòng Nghiên cứu Clé de Peau Beauté tại Nhật Bản cũng chính thức công bố công trình nghiên cứu khoa học về Odorant Binding Proteins (tạm dịch: Protein Cảm Biến) và Youth-Sustaining Protein (tạm dịch: Protein Tươi Trẻ). Phiên bản mới được cải tiến với hai thành phần đột phá: phức hợp hoa Lily tỏa sáng Radiant Lily và chiết xuất Lemon Myrtle hỗ trợ sự hiện diện và chức năng của Protein tươi trẻ, nhân tố rất quan trọng để duy trì làn da trẻ trung – một khám phá mạnh mẽ và là cơ hội cho những đổi mới mà có thể cải thiện kết quả nhìn thấy được.

Giám đốc Công nghệ Kiyoshi Sato từ Phòng Nghiên cứu Clé de Peau Beauté chia sẻ tại sự kiện

Ngài Kiyoshi Sato chia sẻ những nghiên cứu về phức hợp hoa Radiant Lily, thành phần mới có trong The Serum phiên bản thứ 4.

“Công dụng của hoa Lily được chiết xuất từ cánh hoa bằng phương pháp công nghệ vi sóng tiết kiệm năng lượng, giúp chống lại quá trình oxy hóa và lão hóa. Thành phần này sau đó được kết hợp với glycerin liên kết độ ẩm để tạo ra Tinh Chất Radiant Lily độc quyền của Clé de Peau Beauté. Radiant Lily hỗ trợ tăng cường lượng Protein Cảm Biến thông minh trong lớp biểu bì và được chứng minh là có khả năng phục hồi hàng rào bảo vệ da và cải thiện độ ẩm”.

Khám phá phòng Trải nghiệm tỏa sáng rạng rỡ về loài hoa Radiant Lily

Phòng trải nghiệm Tỏa Sáng trong không gian sự kiện giúp khách mời hiểu rõ hơn về đặc điểm nổi bật của loài hoa Radiant Lily từ miền Nam nước Pháp, mang câu chuyện về cánh hoa mỏng manh nhưng sức sống mãnh liệt và thông minh.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và doanh nhân Sơn Đoàn

Từ trái qua: Á hậu Kim Duyên, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Vũ Hoàng My, Stylist Trần Đạt và Á hậu Thủy Tiên

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm