Clé de Peau Beauté nghiên cứu về trí thông minh làn da

Công nghệ chăm sóc da đột phá của Clé de Peau Beauté được ra mắt trong buổi triển lãm nghệ thuật sắp đặt toàn cầu ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) độc đáo mang tên Unseen Intelligence của nghệ sĩ Refik Anadol.

Tinh chất The Serum trong bộ dưỡng da Key Radiance Care của Clé de Peau Beauté, chứa phức hợp độc quyền Skin-Empowering Illuminator nâng cao Trí thông minh của làn da: có thể phân biệt giữa các tác nhân có lợi và có hại, từ đó có thể duy trì tình trạng tối ưu cho da ở cấp độ biểu bì.

Tinh chất The Serum trong bộ dưỡng da Key Radiance Care của Clé de Peau Beauté, chứa phức hợp độc quyền Skin-Empowering Illuminator nâng cao Trí thông minh của làn da: có thể phân biệt giữa các tác nhân có lợi và có hại, từ đó có thể duy trì tình trạng tối ưu cho da ở cấp độ biểu bì.

Clé de Peau Beauté, thương hiệu chăm sóc da và trang điểm cao cấp của Tập đoàn Shiseido đã tổ chức một sự kiện toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 26/06 đến 28/06/2023.

Nhằm kỷ niệm và ra mắt công nghệ chăm sóc da đột phá Skin Intelligence, sự kiện đưa khách mời tối ưu trải nghiệm, tiếp cận công nghệ và khoa học tiên tiến trong lĩnh vực làm đẹp. Khách mời từ hơn 18 quốc gia đã tham gia cùng hai Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của Clé de Peau Beauté: Ella Balinska và Diana Silvers.

Tầm nhìn mới về chăm sóc da tối ưu

Sự kiện ra mắt công nghệ chăm sóc da đột phá – Skin Intelligence

Sự kiện ra mắt công nghệ chăm sóc da đột phá – Skin Intelligence

Trung tâm Sáng tạo Toàn cầu Shiseido (GIC) ở Yokohama đã tổ chức buổi giới thiệu độc quyền về chủ đề mạng lưới gene và da. Mạng lưới được cấu thành từ một nhóm tế bào bên trong, hoạt động độc lập với mạng nơ-ron nhân tạo cung cấp năng lượng cho não. Đây cũng là lần đầu tiên nghiên cứu được trình chiếu trực tiếp trước các khách mời.

Sự kiện cũng ra mắt mối quan hệ hợp tác giữa nghệ thuật với nghệ sĩ truyền thông nổi tiếng Refik Anadol. Tác phẩm nghệ thuật sắp đặt Unseen Intelligence của Anadol đặt tại khu phức hợp Tokyo Midtown, nằm ở quận Roppongi. Thông qua lăng kính mang đậm dấu ấn cá nhân và góc nhìn đầy mới mẻ, Anadol dẫn dắt khán giả bằng nghệ thuật kể chuyện thông qua dữ liệu, từ đó mở ra tầm nhìn về thế giới ẩn dưới làn da.

Từ trái sang: Đại sứ thương hiệu Diana Silvers, Khách mời từ Clé de Peau Beauté Việt Nam – Diễn viên Diễm My, Đại sứ thương hiệu Ella Balinska.

Từ trái sang: Đại sứ thương hiệu Diana Silvers, Khách mời từ Clé de Peau Beauté Việt Nam – Diễn viên Diễm My 9X, Đại sứ thương hiệu Ella Balinska.

Từ khi ra mắt vào năm 1982, Clé de Peau Beauté đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu sâu về Skin Intelligence: khả năng cơ bản của làn da có thể phân biệt giữa các tác nhân có lợi và có hại, từ đó có thể duy trì tình trạng tối ưu cho da ở cấp độ biểu bì. Clé de Peau Beauté phát triển các công nghệ mới hỗ trợ làn da như một cơ quan “có tư duy”, tăng cường khả năng tự bảo vệ và hồi phục của làn da. Từ đó kích hoạt khả năng tự chăm sóc của làn da – chất xúc tác mạnh mẽ nhất mang đến vẻ rạng rỡ tối ưu cho làn da.

Sự kết nối giữa Skin Intelligence và trí tuệ nhân tạo

Từ trái sang: Chị Hiền Vũ – Đại diện Clé de Peau Beauté Việt Nam, Diễm My, Tiến Sĩ khoa học Kiyoshi Sato, Tiến sĩ Shinobu Nakanishi.

Từ trái sang: Chị Hiền Vũ – Đại diện Clé de Peau Beauté Việt Nam, Diễm My, Tiến Sĩ khoa học Kiyoshi Sato, Tiến sĩ Shinobu Nakanishi.

Bà Mizuki Hashimoto, Giám đốc thương hiệu Clé de Peau Beauté cho biết: “Tôi tự hào chia sẻ với các chuyên gia làm đẹp toàn cầu về cam kết nỗ lực không ngừng đổi mới của chúng tôi thông qua Skin Intelligence. Với phương pháp chăm sóc da độc đáo, chúng tôi đã củng cố vị thế tiên phong trên thị trường, tái định hướng tương lai của ngành làm đẹp. Tôi thật sự kỳ vọng về tiềm năng phát triển bất tận đang chờ đón ở tương lai tươi sáng phía trước”.

Tiến sĩ khoa học Kiyoshi Sato, Tiến sĩ Shinobu Nakanishi.

Tiến sĩ khoa học Kiyoshi Sato, Tiến sĩ Shinobu Nakanishi.

Theo Tiến Sĩ khoa học Kiyoshi Sato, Giám đốc Công nghệ Clé de Peau Beauté:

“Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được đón tiếp nhiều chuyên gia làm đẹp, từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm phòng thí nghiệm của Clé de Peau Beauté. Nơi lần đầu tiên chúng tôi thành công ra mắt một hình ảnh trực quan về mạng lưới gene của da, hỗ trợ nâng cao kiến thức và hiểu biết về trí thông minh vốn có của làn da.

Để đánh dấu cột mốc về thành tựu khoa học này, chúng tôi đã cung cấp dữ liệu nghiên cứu cho Refik Anadol. Với tài năng nghệ thuật của mình, anh đã hiện thực hóa những dữ liệu này trở thành một tác phẩm nghệ thuật sống động. Cùng nhau, chúng tôi mở ra một thế giới mà bấy lâu nay vẫn luôn tìm kiếm và biết rằng thế giới đó thực sự tồn tại”.

Sự hợp tác giữa nghệ sĩ Refik Anadol và Clé de Peau Beauté ra đời từ mong muốn của thương hiệu, giới thiệu mạng lưới tự chủ vô hình của Skin Intelligence vào cuộc sống. Đồng thời tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ nhằm giáo dục và truyền cảm hứng cho khách hàng trên toàn thế giới.

Diễn viên Diễm My trải nghiệm và hiểu thêm về Skin Intelligence.

Diễn viên Diễm My trải nghiệm và hiểu thêm về Skin Intelligence.

Nghệ sĩ Refik Anadol chia sẻ: “Quan hệ hợp tác giữa Refik Anadol Studio và Clé de Peau Beauté dựa trên sự tương đồng độc đáo giữa trí thông minh của làn da và trí tuệ nhân tạo từ góc độ “làm cho vật thể vô hình trở nên hữu hình” – một tầm nhìn mà chúng tôi vẫn luôn theo đuổi từ khi thành lập. Các nhà khoa học của Clé de Peau Beauté nghiên cứu các nguồn sống vô hình – như mạng lưới vô hình của cơ quan tư duy của chúng ta – làn da”.

Về Clé de Peau Beauté

Clé de Peau Beauté – Chìa khóa cho vẻ đẹp của làn da

Clé de Peau Beauté – Chìa khóa cho vẻ đẹp của làn da.

Thành lập vào năm 1982, Clé de Peau Beauté là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu thuộc tập đoàn Shiseido với sứ mệnh kết hợp giữa nét đẹp tinh tế và khoa học công nghệ đột phá. Clé de Peau Beauté mang ý nghĩa “Chìa khóa cho vẻ đẹp của làn da”. Triết lý của thương hiệu là giải phóng sức mạnh từ vẻ đẹp rạng ngời của người phụ nữ qua các sản phẩm dưỡng da và trang điểm vượt trội cùng công nghệ tiên phong.

Luôn được dẫn dắt bởi tư duy và khiếu thẩm mỹ tinh tế, Clé de Peau Beauté đã mang tới cho phái đẹp các sản phẩm ẩn chứa nét đẹp hiện đại, mê hoặc và năng động. Cũng chính nhờ phương châm ấy, thương hiệu đã vươn lên vị trí hàng đầu trong ngành với mục tiêu khai mở vẻ đẹp rạng rỡ từ bên trong. Hiện tại, thương hiệu đã có mặt trên 23 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Về Refik Anadol

Nghệ sĩ nổi tiếng Refik Anadol cùng khách mời tại buổi ra mắt tác phẩm nghệ thuật sắp đặt – Unseen Intelligence

Nghệ sĩ nổi tiếng Refik Anadol cùng khách mời tại buổi ra mắt tác phẩm nghệ thuật sắp đặt – Unseen Intelligence.

Tác phẩm của Refik Anadol sử dụng công nghệ lưu trữ dữ liệu làm chất liệu chính và giúp chúng ta nhìn nhận lại về sự tương tác của bản thân với thế giới thực, mạng phi tập trung, trải nghiệm tập thể và tiềm năng sáng tạo của máy móc.

Các tác phẩm điêu khắc ứng dụng dữ liệu công nghệ thực tế ảo (AI) dành riêng cho trang web, các buổi trình chiếu cùng hiệu ứng âm thanh trực tiếp. Nghệ thuật sắp đặt tự nhiên của Anadol là vô song trong thế giới nghệ thuật và đã được trưng bày tại các địa điểm nổi tiếng trên toàn thế giới, bao gồm Trung tâm Pompidou-Metz, Venice Architecture Biennale và Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại tại New York.

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm