Sofía Vergara khoe lần đầu tiên được làm gương mặt đại diện cho Dolce & Gabbana

Nữ diễn viên bày tỏ lòng yêu mến nước Ý và chia sẻ khó khăn với người dân hậu dịch cúm corona: "Gửi những nụ hôn nồng thắm đến Italia"

Tuy sinh ra và lớn lên ở Columbia, nhưng Sofía Vergara lại nổi tiếng là nữ diễn viên phim truyền hình Mỹ có cát-sê cao nhất năm 2016 và 2019. Cô nổi danh qua vai diễn Gloria Delgado-Pritchett trong series Modern Family, bỏ túi 500,000 đô-la Mỹ/tập phim. Quả là một thành quả lớn lao cho nữ diễn viên gốc Columbia.

Điều gì làm nên sức hút của Sofía Vergara? Có lẽ là vẻ gợi cảm không tuổi của cô. Cũng có thể là tính cách thân thiện và gần gũi của nữ diễn viên. Đây là lý do Sofía Vergara đã trở thành gương mặt đại diện mới cho nhà mốt Ý Dolce & Gabbana.

Người phụ nữ biểu trưng của Dolce & Gabbana

Trong loạt ảnh chụp tại bờ biển Portofino ở Ý, Sofía Vergara thật mặn mà trong những chiếc đầm bó sát. Họa tiết hoa, da báo và ren tôn lên vẻ đẹp chín muồi của cô. Điểm nhấn là dòng túi xách Devotion của Dolce & Gabbana.

Nữ diễn viên không thể kiềm được sự vui vẻ trên mạng xã hội khi lần đầu tiên được bắt tay với nhà mốt Ý. Cô chia sẻ với các fan: “Tôi đã yêu Dolce & Gabbana trong một thời gian rất lâu rồi. Bây giờ tôi thật hạnh phúc khi cuối cùng cũng có thể chia sẻ những tấm hình này với các bạn. Gửi nụ hôn nồng thắm đến toàn nước Ý. Mãi yêu D&G!!”

Đáp lại sự nồng nhiệt của Sofía Vergara, hai nhà thiết kế Domenico Dolce và Stefano Gabbana nhấn mạnh về lựa chọn của mình: “Sofía Vergara là đại diện cho người phụ nữ của Dolce & Gabbana: đẹp quyến rũ, luôn lạc quan và nữ tính. Nụ cười và năng lượng của cô là điểm tỏa sáng rực rỡ nhất của bộ ảnh lần này!”.

Chiến dịch ý nghĩa từ Dolce & Gabbana

Từ khi dịch cúm corona khiến cả nước Ý tê liệt, Dolce & Gabbana đã mạnh tay quyên góp hỗ trợ để giúp quốc gia vượt qua các khó khăn. Thương hiệu đã dành ngân sách lớn cho trường đại học Humanitas University để nghiên cứu các phương án phòng chống, chữa khỏi những căn bệnh do virút COVID-19 gây nên.

Nay, Ý đã bắt đầu hồi phục sau dịch cúm. Nhưng Dolce & Gabbana không vì vậy mà dừng lại. Thương hiệu tiếp tục đẩy mạnh sự hợp tác với trường đại học Humanitas University qua chiến dịch quảng cáo dòng túi xách Devotion lần này. Một phần của doanh thu đến từ các mẫu túi Devotion sẽ được chuyển cho quỹ nghiên cứu và phòng chống các căn bệnh truyền nhiễm của trường đại học.

Dòng túi xách Devotion của Dolce & Gabbana

 

>>> Xem thêm: DOLCE & GABBANA QUYÊN TIỀN CHO NGHIÊN CỨU BỆNH CÚM TỪ VIRÚT CORONA

Ảnh: Branislav Simoncik for Dolce & Gabbana
Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm