Sabrina Carpenter, từ một cô bé chuyên đăng video ca hát lên YouTube, sau đó là diễn viên nhí của kênh Disney Channel, đã tìm ra con đường sự nghiệp yêu thích của mình: ca sỹ chuyên nghiệp.
Trong hai năm 2023 và 2024, sự nghiệp Sabrina Carpenter bùng nổ. Cô hiện đồng hành với tour diễn toàn cầu The Eras Tour của Taylor Swift trong vai trò ca sỹ mở màn chương trình. Bên cạnh đó, nữ ca sỹ trẻ đang chuẩn bị cho màn ra mắt tại Coachella, ngay sau khi single Feather của cô chinh phục vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng PopAir của Billboard.
Với những thành tựu mới, không khó hiểu khi Sabrina Carpenter đã được Kim Kardashian mời làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo mới của SKIMS.
Chiến dịch quảng cáo SKIMS lấy bối cảnh như căn phòng ngủ của cô gái trẻ trong thập niên 1990, và Sabrina Carpenter chính là chủ nhân của căn phòng ấy. Cô xuất hiện dịu dàng trong nội y ren mềm mại, màu sắc ngọt ngào, nổi bật trên phông nền đầy ắp poster của các ban nhạc, đĩa CD, điện thoại bàn và rèm cửa hoa.
Bộ nội y mà Sabrina diện được SKIMS mô tả là “bộ nội y gợi cảm nhất từ trước tới nay”, với những chi tiết ren thêu họa tiết hoa tinh xảo. Nói về trang phục của mình, Sabrina nói:
“SKIMS mang đến những mẫu đồ lót tuyệt vời mà tôi luôn mong đợi để mặc. Tôi đặc biệt yêu thích sự tinh tế và quyến rũ của bộ sưu tập Stretch Lace và cảm giác thoải mái mà Fits Everybody mang lại. Mỗi sản phẩm tôi thử đều vừa vặn và thoải mái, điều này là điều hiển nhiên với SKIMS! Tôi cảm thấy phấn khích với vẻ đẹp nữ tính của toàn bộ bộ sưu tập. Tôi rất hạnh phúc khi được SKIMS chọn làm đại diện cho chiến dịch này, bởi tôi luôn hâm mộ thương hiệu.’
Nói về lý do chọn Sabrina làm gương mặt cho chiến dịch mới của SKIMS, Kim Kardashian cho biết mình đã theo dõi nữ ca sỹ và ấn tượng trước việc cô sẽ mở màn lễ hội âm nhạc Coachella sắp tới:
“Sabrina không chỉ là một ca sĩ tài năng, mà còn sở hữu gu thời trang độc đáo và “chất riêng” mạnh mẽ, phản ánh xu hướng của thế hệ mới. Với màn trình diễn sắp tới tại Coachella, không có thời điểm nào phù hợp hơn để cô ấy tỏa sáng trong chiến dịch SKIMS. Tài năng và phong cách tươi vui của Sabrina mang lại luồng gió mới cho bộ sưu tập, làm cho chiến dịch trở nên sống động và thú vị!”
Đặc biệt hơn, trong chiến dịch quảng cáo cùng Sabrina Carpenter, SKIMS không còn những món nội y định dáng trơn láng, màu nude căn bản, mà lại vô cùng quyến rũ với nội y ren. Có thể thấy SKIMS đang bắt đầu rẽ hướng, thoát khỏi hình tượng ban đầu là một thương hiệu chuyên cung cấp nội y định dáng và quần gen, để trở thành một thương hiệu nội y đại chúng hơn.
Đặc biệt, trong chiến dịch lần này, SKIMS còn bắt kịp xu hướng thời trang đang viral nay là phong cách Coquette / Coquettecore. Thời gian gần đây, phong cách ngọt ngào, nữ tính với ren và nơ của Coquette đã bùng nổ trên các nền tảng mạng xã hội và sàn diễn thời trang.
Một lần nữa, Kim Kardashian chứng minh mình rất có tài kinh doanh và xứng đáng được gọi là một nữ doanh nhân.
TIN TỨC VỀ SKIMS:
KIM KARDASHIAN CHI MẠNH TAY QUẢNG CÁO SKIMS CÙNG LỄ TRAO GIẢI OSCAR
SKIMS SẬP WEB KHI MỜI LANA DEL REY LÀM NÀNG THƠ CHO CHIẾN DỊCH VALENTINE
SWAROVSKI X SKIMS: MÀN HỢP TÁC ĐỈNH CAO GIỮA PHA LÊ VÀ READY-TO-WEAR
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar