SKIMS sập web khi mời Lana Del Rey làm nàng thơ cho chiến dịch Valentine

Người hâm mộ chưa hết phấn khởi khi nữ ca sĩ trở thành headliner của Coachella 2024, Lana Del Rey đã "lấn sân" trở thành gương mặt đại diện cho SKIMS

SKIM là thương hiệu shapewear đình đám do Kim Kardashian sáng lập. Dù nhận về nhiều sự nghi ngờ từ những ngày đầu ra mắt nhưng sau 5 năm hoạt động, SKIMS khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng trước sự phát triển ngày càng lớn mạnh của thương hiệu.

Năm 2021, thành tựu nổi bật của SKIMS chính là chinh phục siêu mẫu Kate Moss, thuyết phục cô làm gương mặt đại diện trong một chiến dịch quảng cáo; và bắt tay nhà mốt xa xỉ nước Ý Fendi để ra mắt BST SKIMS x Fendi, biến nội y trở thành sản phẩm hypebeast. Qua đến năm 2023, SKIMS được Swarovski mời kết hợp thực hiện bộ sưu tập lóng lánh.

Bây giờ, thương hiệu của Kim Kardashian lại tiếp tục gây ngỡ ngàng khi thành công mời Lana Del Rey diện nội y táo bạo để quảng bá cho BST mùa Valentine 2024.

Lana Del Rey định nghĩa lại vẻ đẹp gợi cảm cùng SKIMS

Ảnh: SKIMS

Kim Kardashian thông báo rằng giọng ca ma mị Lana Del Rey sẽ trở thành gương mặt đại diện trong chiến dịch mùa Lễ tình nhân của SKIMS, thương hiệu nội y do cô sáng lập. Màn hợp tác này đã nhanh chóng viral khắp các trang MXH, bởi vì Lana Del Rey lâu rồi không tham gia các hoạt động thương mại, và bộ ảnh lột tả hoàn hảo vẻ đẹp mặn mà của nữ ca sĩ.

Được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia người Anh, Nadia Lee Cohen, chiến dịch này dường như được bao phủ bởi không khí của tình yêu với nguồn cảm hứng từ Hollywood cổ điển kết hợp khéo léo phong cách Americana Vintage đặc trưng của nữ ca sĩ. Lựa chọn màu xanh, hồng, đỏ và những chiếc nơ mang đậm xu hướng coquette core đang làm mưa làm gió thời gian gần đây, SKIMS tái hiện một mùa Lễ tình nhân thông qua các thiết kế nội y nữ tính, mộng mơ.

Ảnh: SKIMS

Không cần sở hữu thân hình mình hạc xương mai như tiêu chuẩn đã lỗi thời, Lana Del Rey phá vỡ mọi định kiến và tạo ra chuẩn mực về cái đẹp cho riêng mình. Những thiết kế cô lựa chọn đều mang vẻ ngoài lãng mạn và khoe trọn đường cong cơ thể. Có thể kể đến bộ bodysuit với đường cắt xẻ cao và chất liệu ren có màu xanh lam, phối cùng găng tay và chiếc nơ cài tóc để tăng thêm phần trẻ trung. Nữ ca sĩ được nhận xét trông như một món quà khi ngồi trong hộp chocolate nhung hình trái tim lớn.

Trong một bức hình khác, Lana Del Rey lại “hóa thân” thành cô dâu kiểu goth với chiếc váy ren đen và khăn trùm đầu.

Sở hữu giọng hát ma mị, phong cách gothic và Lana Del Rey dường như “sinh ra là để dành cho nhau”. Ảnh: SKIMS

Chia sẻ về lần hợp tác bất ngờ này, Lana Del Rey cho biết:

“Tôi đã là một fan hâm mộ lớn của SKIMS ngay từ đầu, vì vậy việc được góp mặt trong chiến dịch lễ tình nhân của họ thật thú vị. Bộ sưu tập của họ rất đẹp và mộng mơ, điều này khiến việc hợp tác với Nadia trong quá trình sáng tạo trở nên thú vị. Tôi hy vọng bạn cũng yêu thích nó nhiều như tôi.”

Nữ ca sĩ mang đến một cái nhìn mới về một thân hình đẹp. Ảnh: SKIMS

SKIMS x Lana Del Rey với hơn 29 thiết kế phiên bản giới hạn hứa hẹn mang đến diện mạo hoàn hảo cho những buổi hẹn hò ngày Lễ tình nhân. BST đã chính thức được mở bán vào ngày 23/01 vừa qua. Tuy nhiên, chỉ sau 30 phút đăng tải, Kim Kardashian cho biết BST Valentine mới nhất đã thu hút số lượng người truy cập vào trang web để đặt mua sản phẩm nhiều vượt xa mong đợi, tới mức làm sập luôn trang chủ của SKIMS khiến cô và đội ngũ phải nỗ lực để khắc phục sự cố này.

Vượt qua mọi chuẩn mực, lựa chọn Lana Del Rey, một vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt có lẽ là “chìa khóa” giúp chiến dịch Valentine của SKIMS thành công ngoài mong đợi.

CÁC BỘ SƯU TẬP KHÁC CỦA SKIMS:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm