Tiếp theo màn solo thành công của Nayeon, JYP Entertainment tuyên bố Jihyo sẽ là thành viên thứ hai của TWICE ra mắt ở tư cách nghệ sĩ solo. Kèm theo thông báo là một poster “nhá hàng” ca khúc solo của Jihyo, mang tên Killin’ Me Good.
Thông tin này không khỏi khiến cộng đồng fan của nhóm vui mừng, vì đây là lần đầu tiên Jihyo có cơ hội thể hiện tài năng cá nhân sau nhiều năm ra mắt.
Trong poster, giọng ca chính của TWICE xuất hiện với hình ảnh cận mặt được phản chiếu qua gương chiếu hậu của ô tô. Nhan sắc nổi bật của Jihyo được ghi lại qua một khoảnh khắc tô son đầy quyến rũ. Hình ảnh này khiến người hâm mộ vô cùng háo hức vào concept âm nhạc và cá tính riêng mà nữ ca sĩ sẽ mang đến khi không đứng cùng 8 thành viên còn lại của TWICE. Poster hé lộ rằng Jihyo sẽ chính thức dưới cương vị ca sỹ solo vào tháng 8/2023, nhưng ngày cụ thể vẫn còn được JYP Entertainment giấu kín.
Ở thời điểm hiện tại, các thành viên TWICE vẫn đang bận rộn cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên Ready to be. Đây là tour diễn thứ 5 của nhóm và cũng là tour diễn lớn nhất mà nhóm nhạc nữ của JYP Entertainment từng thực hiện.
Chuyến lưu diễn bắt đầu từ Seoul vào ngày 15 – 16/4, sau đó tiếp tục đến Sydney, Melbourne (Australia), Osaka và Tokyo (Nhật Bản), rồi đến nhiều thành phố ở Mỹ như Los Angeles, Oakland, Seattle, Dallas, Houston, Toronto, New York, Atlanta.
Theo thông báo của JYP Entertainment, hai đêm diễn (13 và 14/5) của nhóm tại Sân vận động Yanmar Nagai, Osaka (Nhật Bản) đã lập kỷ lục cháy vé. TWICE đã làm nên lịch sử khi trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên tổ chức 2 đêm concert cháy vé tại sân vận động này.
Mặc dù thua BLACKPINK về độ nổi tiếng ở thị trường Âu – Mỹ, song tại Nhật Bản, TWICE vẫn là nhóm nhạc nữ Kpop thành công bậc nhất. Về mặt bằng Kpop ở Nhật, TWICE là nhóm nhạc thứ 3, sau BIGBANG (3 đêm năm 2016) và BTS (2 đêm năm 2019) đã cháy vé toàn tập. Theo Oricon Music, hai đêm diễn của TWICE tại Osaka trong tour diễn lần này đã bán ra tổng cộng 220.000 vé.
Sau Osaka, TWICE sẽ trở lại Nhật Bản vào ngày 20 và 21/6 với hai đêm diễn ở sân vận động Ajinomoto với sức chứa gần 50.000 chỗ ngồi.
Nhằm đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ trên toàn thế giới, JYP cũng cho biết đang lên kế hoạch tổ chức tour diễn thế giới Ready To Be đợt hai, nối tiếp tour diễn đợt một.
CẬP NHẬT KPOP:
TAEYEON CHỨNG TỎ VỊ THẾ “THẦN TƯỢNG CỦA CÁC THẦN TƯỢNG”
NEWJEANS RA MẮT CA KHÚC KẾT HỢP CÙNG NGHỆ SỸ ĐOẠT GIẢI GRAMMY
BTS PHÁT HÀNH SINGLE “TAKE TWO” VỚI ĐẦY ĐỦ 7 THÀNH VIÊN, KỶ NIỆM 10 NĂM RA MẮT
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam