Bộ sưu tập Salvatore Ferragamo Thu Đông 2020 là những sáng tạo để kích thích thị giác, truyền lửa và khuấy động tâm hồn hàng triệu con tim yêu thời trang trên toàn cầu.
Phản ánh chiều sâu của các thiết kế ready-to-wear
Làm việc từ một studio ở London, Giám đốc sáng tạo Paul Andrew đã định hình một danh mục ý tưởng. Chiến dịch nên đa dạng, phản ánh chiều sâu và sự phong phú của các thiết kế ready-to-wear, giày và phụ kiện của mùa này.
Chuỗi hình ảnh này được trình bày song song. Trong đó các quy ước về tiền cảnh và hậu cảnh được đối chiếu. Chúng thể hiện độ thu hút của bộ sưu tập Salvatore Ferragamo Thu Đông 2020.
Đây là món quà mà Paul Andrew thầm khẳng định về khả năng tạo ra những hình ảnh thu hút; giới thiệu đầy đủ nhất về gu thẩm mỹ của Salvatore Ferragamo. Đó cũng là câu chuyện bằng hình ảnh minh chứng cho sự hấp dẫn của một trong những tên tuổi vượt thời gian và có sức biểu tượng nhất làng mốt Ý.
Salvatore Ferragamo Thu Đông 2020 kích thích thị giác
Paul Andrew cho biết: “Tôi muốn tạo ra một chiến dịch đầy màu sắc và thẩm mỹ. Tôi muốn để mọi người chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp thủ công ấn tượng trong từng thiết kế. Đó là một chiến dịch về mối quan hệ giữa chiều sâu và bề mặt cảm xúc theo cách kích thích thị giác qua vẻ đẹp và tính cách của Mariacarla; Malick; Luca. Họ đã góp phần tạo thêm chiều sâu cho những bức ảnh.
Đây là thời điểm để đặt câu hỏi về cách nhìn của chúng ta ra thế giới ngoài kia một cách mới mẻ hơn? Và theo một cách nào đó, tôi hy vọng bộ sưu tập này sẽ giúp khơi gợiđiều đó”.
Mariacarla Boscono làm vedette cho chiến dịch Salvatore Ferragamo Thu Đông 2020
Vedette cho chiến dịch lần này, không ai khác chính là siêu mẫu Ý kỳ cựu của làng mốt thế giới – Mariacarla Boscono. Hơn ba thập niên gắn bó với sàn runway và những chiến dịch quảng cáo đình đám. Không quá ồn ào trên truyền thông. Nhưng Mariacarla vẫn luôn được coi là người mẫu Ý thành công nhất mọi thời đại.
Có thể thấy nhiều điểm tương đồng giữa Mariacarla Boscono và Salvatore Ferragamo. Không cần xuất hiện dày đặc trên mặt báo, nhà mốt hơn 90 năm tuổi vẫn được xem là một trong những thương hiệu Ý nổi tiếng nhất trong lịch sử. Đó chính là lý do Paul Andrew giao trọng trách “truyền lửa và khuấy động tâm hồn” những tín đồ thời trang cho siêu mẫu sinh năm 1980 trong chiến dịch lần này.
>> Xem thêm: CUỘC ĐỜI SALVATORE FERRAGAMO LÊN PHIM: TỪ CHÚ BÉ MÙ CHỮ THÀNH THỢ ĐÓNG GIÀY NỔI TIẾNG
Harper’s Bazaar Việt Nam