Năng động, đầy màu sắc và quyến rũ. Đây cũng chính là những từ dành cho chiến dịch quảng cáo “Ferragamo và I”. Chiến dịch quảng cáo “Ferragamo và I” thuộc mùa thu đông 2017-2018 của Salvatore Ferragamo.
“Ferragamo and I” – Chiến dịch thu đông đầy sáng tạo của Salvatore Ferragamo
Chiến dịch mới, năng động này bắt nguồn từ những cảm xúc của khách hàng dành cho thương hiệu. “Ferragamo và I” thu hút họ vào “mối tình” với tất cả các sản phẩm của Salvatore Ferragamo. Chiến dịch tập trung vào giày, túi xách. Như mọi khi, sự sáng tạo, sang trọng và sự chuyên môn luôn là dấu ấn của thương hiệu Ferragamo.
Đằng sau những hình ảnh tuyệt đẹp là sự tham gia của nghệ sỹ nhiếp ảnh người Thụy Sĩ – Walter Pfeiffer. Ông đã để lại những tác phẩm không thể xóa nhòa trên thế giới từ những năm 1970 đến nay. Ông đã tạo ra một câu chuyện đậm nét mới cho Ferragamo. Đồng thời truyền cảm hứng cho các sản phẩm, các biểu tượng của thương hiệu. Ngay lập tức, các biểu tượng ấy được nhận biết với đầy màu sắc thú vị.
Nền tảng truyền thông kỹ thuật số và truyền thống hiện đại
Pfeiffer cũng mang nội dung kỹ thuật số như nhật ký diễn viên. Đây là một mini-series có sự tham gia của các mô hình trong bộ phim khi chúng tương tác với sản phẩm. Các kết quả luôn là một cảnh trí sáng sủa, đầy màu sắc trong nội thất.
Đây cũng là phong cách đầy sáng tạo hoàn toàn mới của nhiếp ảnh gia Walter Pfeiffer dành cho công ty thời trang Florentine. Và cũng là nền tảng truyền thông kỹ thuật số và truyền thống hiện đại. Cùng sự tham gia chiến dịch mới là những siêu mẫu Trung Quốc và Pháp. Có thể kể đến như Xiao Wen Ju, Aymeline Valade và bộ Kit Butler của Anh.
Với Hashtag #ferragamoandI, khách hàng được dẫn dắt vào cuộc trò chuyện mới. Đó là cuộc trò chuyện giữa thương hiệu, sản phẩm và nhận thức của khách hàng với phong cách sáng tạo vượt trội của Salvatore Ferragamo.
Harper’s Bazaar Việt Nam