RIIZE trở thành đại sứ Louis Vuitton chỉ sau 3 tháng debut

Dù chỉ là nhóm nhạc tân binh, RIIZE đã nhanh chóng bước vào con đường thần tượng thời trang cao cấp với màn bắt tay cùng Louis Vuitton

Các thương hiệu thời trang quốc tế vẫn đang săn lùng những đại sứ thời trang chất lượng. Dẫn đầu cuộc chơi chắc chắn chính là Louis Vuitton. Ngôi nhà nước Pháp luôn thành công ký kết hợp đồng với những ngôi sao hot nhất, nổi tiếng nhất và có sức ảnh hưởng nhất.

Sau khi gây sửng sốt thiên hạ khi ký kết với nhóm nhạc BTS, Louis Vuitton không đắn đo bắt tay “em gái BTS”, nhóm nhạc Le Sserafim, cùng một số các nam thần tượng có sức bật như Felix của Stray Kids, Jackson Wang của GOT7 hay nam diễn viễn Song Joong Ki. Bây giờ, hãng thời trang Pháp lại gây sửng sốt khi quyết định nhóm nhạc Gen 5 RIIZE làm đại sứ, dù tân bình nhà SM mới debut khoảng 3 tháng.

RIIZE chinh phục Louis Vuitton bằng phong cách thời trang ấn tượng

RIIZE là nhóm nhạc tiếp theo hợp tác với Louis Vuitton. Ảnh: Louis Vuitton

Ngày 11/12 vừa qua, SM Entertainment, công ty quản lý của RIIZE đã bất ngờ thông báo việc cả 6 thành viên đều được chọn trở thành Đại sứ cho thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton. Được biết, RIIZE là nhóm nhạc thần tượng thế hệ mới ra mắt chưa lâu nhưng đã sớm được Louis Vuitton chiêu mộ, cho thấy nhãn hàng dường như rất mong muốn được làm việc với tài năng trẻ của Hàn Quốc.

Đại diện Louis Vuitton cho biết:

“RIIZE đã tạo dựng được sự hiện diện độc đáo với phong cách, cá tính và âm nhạc đặc biệt của mình, thu hút sự chú ý toàn cầu kể từ khi ra mắt. Họ đã đạt được thành tích đáng chú ý trên các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu chỉ với đĩa đơn đầu tiên. Bên cạnh đó, RIIZE, vốn đã được chú ý trong thế giới thời trang nhờ phong cách thoải mái và tự do, sẽ tiếp tục xây dựng tầm nhìn sáng tạo với tư cách là đại sứ mới của chúng tôi và chúng tôi mong chờ hành trình tương lai của họ.”

Ngay sau xác nhận mối quan hệ, nhà mốt đã cho ra mắt dự án chung đầu tiên của cả 2 với đoạn video clip quảng bá vô cùng chuyên nghiệp và phong cách khiến nhiều người khó nhận ra đây chỉ là những tân binh vừa mới ra mắt trong năm nay. Các thành viên Shotaro, Eunseok, Sungchan, Wonbin, Sohee và Anton lần lượt xuất hiện trong những bộ trang phục denim in chữ LV lồng vào nhau, áo khoác bomber, áo vest lông cừu in họa tiết hai mặt và quần túi hộp từ BST Tiền-Xuân 2024.

Wonbin. Ảnh: RIIZE

Sohee. Ảnh: RIIZE

Eunseok. Ảnh: RIIZE

Anton. Ảnh: RIIZE

Shotaro. Ảnh: RIIZE

Sungchan. Ảnh: RIIZE

Với người hâm mộ của nhóm, việc các thành viên của RIIZE vô cùng tự tin dù đây là lần đầu tiên hợp tác với một trong những nhà mốt hàng đầu không quá bất ngờ. Ngay cả trước khi ra mắt chính thức, nhóm nhạc nam nhà SM đã tạo dựng được tên tuổi của mình như “ngôi sao đang lên” trong giới quảng cáo, nhận được sự chú ý rộng rãi từ nhiều thương hiệu nhờ vẻ quyến rũ sành điệu của mình.

Điều này lại một lần nữa được chứng minh khi RIIZE được chọn đảm nhận vai trò Đại sứ của Louis Vuitton, thu hút sự chú ý đáng kể đến những nỗ lực của họ trong địa hạt thời trang và công nhận phong cách độc đáo, đầy trẻ trung của họ.

Đôi nét về nhóm nhạc tân binh RIIZE

RIIZE ra mắt vào tháng 9/2023 dưới sự quản lý của SM Entertainment. Đội hình đầu tiên của nhóm bao gồm 7 thành viên: Shotaro, Eunseok, Sungchan, Wonbin, Seunghan, Sohee và Anton, thế nhưng chỉ sau 2 tháng, thành viên Seunghan đã gây ra nhiều tranh cãi và bị tạm dừng hoạt động vô thời hạn. Giờ đây, đội hình chính thức của RIIZE tạm thời chỉ còn 6 thành viên.

RIIZE chính là nhóm nhạc tiềm năng của SM Entertainment. Ảnh: RIIZE

Bỏ qua các vấn đề về đội hình, RIIZE vẫn được đánh giá là một nhóm nhạc tiềm năng. Ra mắt đĩa đơn đầu tiên mang tên Get A Guitar, album đã nhanh chóng bán được 1 triệu bản với tốc độ cao trong vòng 1 tuần. Bên cạnh đó, nhóm còn gặt hái nhiều thành tích trên các BXH âm nhạc: đạt vị trí số 1 trên BXH các bài hát hàng đầu của iTunes, Top 10 tại 20 khu vực trên toàn thế giới, đứng đầu liên tiếp trong 2tuần trên BXH hàng tuần của Hàn Quốc, QQ Music của Trung Quốc và vị trí thứ nhất trên BXH Album nước ngoài hàng tuần của Oricon Nhật Bản. Đồng thời, giữ vị trí cao nhất trên BXH danh giá Melon trong số các nhóm nhạc ra mắt năm nay.

Chỉ mới có 3 bài hát trong sự nghiệp của mình nhưng họ đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng với mức độ phổ biến trên mạng xã hội khi thu được hơn 2,6 triệu Instagram và 1,8 triệu người theo dõi TikTok. Dù là một tân binh nhưng RIIZE đã cho thấy bản thân là một “tân binh khủng long” của nhà SM.

ĐỌC TIẾP:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm