Để truyền tải kiến thức chuyên môn và mang đến những trải nghiệm cao cấp nhất, Richard Mille dựng xây nên St. Martin. Đây là không gian để nhà chế tác tiên phong tiếp đón và chia sẻ niềm đam mê đồng hồ với những người bạn và khách hàng. Phù hợp với những chiếc đồng hồ Richard Mille, một bản thiết kế mang tính cách mạng đã ra đời tại St. Martin, Singapore.
Richard Mille St. Martin mất ba năm xây dựng liên tiếp
Đội ngũ kiến trúc nội bộ của thương hiệu đã làm việc ba năm liên tiếp để dựng xây St. Martin, nhằm mang đến một không gian bắt nguồn từ tâm trí và cảm hứng của nhà sáng lập Richard Mille. Cửa hàng flagship St. Martin được cải tạo từ khu đất rộng 700m2 tại khu Orchard, Singapore.
Ẩn sau mặt tiền giản dị là không gian rộng lớn đầy chiều sâu, kết nối với nhau để đưa bạn bước vào thế giới và đam mê của Richard Mille. Từng gian phòng đều hài hòa và cân bằng, kể những câu chuyện, gợi lên những kỷ niệm, chuyến xê dịch và cảm hứng văn hóa.
“Mỗi sự kiện của Richard Mille đều là cơ hội cho những cuộc gặp tuyệt vời. Ngoài chia sẻ, mỗi cuộc hạnh ngộ còn củng cố niềm tin và cam kết mạnh mẽ của thương hiệu. St. Martin hài hòa với triết lý này, góp phần thúc đẩy mối quan hệ giữa người với người. Cửa hàng flagship đánh thức cảm xúc và nâng cao nghệ thuật hiếu khách rất được Richard Mille yêu quý”.
Amanda Mille, Giám đốc Thương hiệu và Đối tác Richard Mille.
Không gian mở, không giới hạn
Bao gồm các không gian mở, thoáng mát, cửa hàng Richard Mille St. Martin không đặt ra bất kỳ giới hạn nào. St. Martin hé lộ những bí mật dọc theo một lộ trình linh hoạt, tự nhiên và trực quan. Công trình kiến trúc này chú trọng đến kích cỡ nội thất và ánh sáng để mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa phong cách, sự đổi mới, truyền thống và cảm xúc.
Từ khu Trung tâm đến Không gian Chế tác, Nhà hàng, Quầy bar, quán bar Thể thao, Riad và Thư viện Ẩn, mỗi không gian đều có bản sắc riêng. Phong cách và sự thoải mái hòa quyện, tạo ra bầu không khí hiếu khách. Quan khách trải nghiệm cảm giác ấm áp, thân mật và kết nối mật thiết như trong vòng tay gia đình và bạn bè.
Mỗi không gian đều chứa đựng vật phẩm và chi tiết trang trí độc bản. Gần 30 nghệ nhân đã tham gia vào quá trình bài trí các không gian trong St. Martin. Từ da, đến gỗ, kim loại hay thủy tinh, 250 loại vật liệu khác nhau được chọn lựa để làm nên vẻ đẹp đậm tính thẩm mỹ của nơi này.
Cách bố trí độc quyền khiến St. Martin trở thành lời mời du hành trong thế giới của Richard Mille. Là nguồn trải nghiệm và cảm xúc đa dạng, không gian tương tác, cực kỳ hấp dẫn này thúc đẩy mọi người chia sẻ bí quyết và niềm đam mê.
BƯỚC VÀO THẾ GIỚI RICHARD MILLE:
MÙA HÈ BẤT DIỆT TRONG ĐỒNG HỒ RICHARD MILLE RM 07-01 COLOURED CERAMICS
RICHARD MILLE KỶ NIỆM 100 NĂM GIẢI ĐUA 24H HOURS OF LE MANS
RICHARD MILLE RM 47 TOURBILLON PHIÊN BẢN GIỚI HẠN: TINH THẦN VÕ SĨ ĐẠO BẤT DIỆT
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam