Red Velvet tung poster xác nhận comeback với album “What A Chill Kill”

Red Velvet xác nhận trở lại đường đua Kpop với album thứ ba "What A Chill Kill"

Vào ngày 17/10, SM Entertainment khiến cộng đồng Kpop vô cùng bất ngờ khi đồng loạt thay hình đại diện của Red Velvet trên mạng xã hội với hình ảnh quả thanh long. Động thái này như ngầm báo hiệu Red Velvet đã sẵn sàng quay trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới.

Cùng thời điểm, SM Entertainment cũng tung ra poster xác nhận Red Velvet sẽ trở lại với album thứ ba mang tên What A Chill Kill vào ngày 13/11 sắp tới. Thông qua phần hình ảnh mà poster giới thiệu, có thể thấy Red Velvet có khả năng cao sẽ mang nhiều yếu tố về văn hóa dân gian của Hàn Quốc vào trong album.

Suy đoán của nhiều người hâm mộ còn thêm phần chắc chắn khi Maison de Yoon – thương hiệu chế tác thủ công phụ kiện cho Hanbok nổi tiếng tại Hàn Quốc – chia sẻ trên Instagram. Cụ thể, Maison de Yoon đã follow tài khoản của Red Velvet đồng thời xác nhận màn hợp tác với nhóm nhạc nhà SM trên story.

Khoảng 10 ngày trước, Maison de Yoon đã hé lộ về việc chuẩn bị 5 chiếc daenggi bằng vải đỏ với nhiều yêu cầu khắt khe từ phía stylist của một nhóm nữ. Daenggi là dải ruy băng dùng để buộc tóc của phụ nữ Hàn Quốc vào thời xưa. Tùy thuộc vào giai cấp mà họa tiết trên daenggi sẽ khác nhau. Dựa vào một chi tiết daenggi trong poster, có thể thấy Red Velvet có thể sẽ mặc Hanbok trong MV vì daenggi thường là phụ kiện đi kèm với trang phục này.

Ảnh: Instagram @maison_de_yoon

Ảnh: Instagram @maison_de_yoon

>>> XEM THÊM: LỐI MAKEUP CỦA RED VELVET TRONG MV FEEL MY RHYTHM ẨN GIẤU MỘT BÍ MẬT

Bên cạnh đó, nhiều fan còn thể hiện suy luận thêm về những chi tiết hấp dẫn trong poster. Bươm bướm đại diện cho sự chuyển đổi và tự do. Bạch hổ tượng trưng cho quyền lực. Cây bonsai đại diện cho sự hài hòa. Như vậy, màu sắc chung của What A Chill Kill có thể là sự pha trộn giữa văn hoá Hàn Quốc và phương tây, hay sự tái sinh mạnh mẽ của Red Velvet. Màn tranh luận của nhiều fan trên mạng xã hội càng khiến What A Chill Kill trở thành sản phẩm âm nhạc được fan Kpop quan tâm nhất thời điểm hiện tại.

Hơn thế nữa, lần comeback này còn đánh dấu sau 6 năm Red Velvet phát hành một album dài. Lần cuối, nhóm  phát hành album dài là Perfect Velvet vào năm 2017. Vậy nên, người hâm mộ đang rất mong chờ vào sự trở lại của “nữ hoàng concept” Kpop lần này. Ở một góc độ khác, What A Chill Kill phần nào đã khẳng định tất cả các thành viên của Red Velvet đã đồng loạt gia hạn hợp đồng với SM sau thông tin thành viên Seulgi tái ký hợp đồng với SM Entertainment vào tháng 8.2023. 

TIN KPOP MỚI:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm