Sau nhiều lần tiết lộ thông tin nhỏ giọt, Selena Gomez đã chính thức thông báo: thương hiệu mỹ phẩm cá nhân, Rare Beauty sẽ ra mắt vào đầu tháng 9 này.
Thông tin được xác nhận trên trang Instagram của nữ ca sỹ. Selena Gomez đã mất hai năm để “thai nghén” thương hiệu mỹ phẩm này. Mở đầu cho cuộc debut hoành tráng, các sản phẩm của Rare Beauty sẽ được bán ở hệ thống Sephora và trang web của hãng.
Cái tên nói lên tất cả, Rare Beauty by Selena Gomez hướng tới vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ. Nhà sáng lập nổi tiếng cho biết:
“Chúng ta đang ở thời đại mà mọi người đều nói về cái đẹp. Nó thể hiện rất nhiều ở gương mặt. Và tôi muốn đem đến sự tự tin, vẻ đẹp chân thực nhất của người phụ nữ.”
Theo đó, sẽ có 48 tông màu kem nền và kem che khuyết điểm. Hãng cũng sẽ sử dụng người mẫu thật để quảng bá sản phẩm.
Hướng đến những giá trị tươi đẹp
Vừa ra đời, Rare Beauty đã mang theo một sứ mệnh cộng đồng. Thương hiệu mỹ phẩm này có một quỹ từ thiện riêng, The Rare Impact Fund.
Selena Gomez cho biết, mục tiêu của cô là gây quỹ lên đến 100 triệu đô trong vòng 10 năm. Ngoài phương án gây quỹ truyền thống, cô sẽ trích 1% doanh số năm đầu tiên của Rare Beauty cho quỹ này.
Khoản tiền này sẽ được dùng để chăm sóc sức khoẻ tâm lý cho những người gia cảnh khó khăn. Trong tình cảnh những căn bệnh tâm lý, trầm cảm ngày càng phổ biến trong xã hội, Selena Gomez hy vọng mình sẽ phần nào giúp đỡ được họ.
Bắt tay cùng Rare Beauty là các đối tác, trong đó có các chuyên gia về sức khỏe tâm lý hàng đầu. Hội đồng sức khoẻ tinh thần của Rare Beauty dự kiến sẽ góp phần lan tỏa kiến thức về những căn bệnh tâm lý đến với xã hội.
>>> Xem thêm: SELENA GOMEZ RA MẮT DÒNG MỸ PHẨM RIÊNG RARE BEAUTY
Harper’s Bazaar Vietnam