SELENA GOMEZ RA MẮT DÒNG MỸ PHẨM RIÊNG RARE BEAUTY

Selena Gomez là mỹ nhân showbiz tiếp theo tấn công thị trường kinh doanh mỹ phẩm với dòng sản phẩm Rare Beauty

2020 hứa hẹn sẽ là một năm nhộn nhịp với Selena Gomez và các fan của cô. Sau album nóng hổi hồi tháng 1, Selena tiếp tục chiêu đãi fan một món quà khác. Nữ ca sỹ vừa chính thức thông báo về dòng mỹ phẩm riêng Rare Beauty. Sẽ ra mắt vào mùa hè này, nhưng từ bây giờ, Selena đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi tiết lộ những thông tin đầu tiên về dòng sản phẩm.

Thương hiệu mang thông điệp ý nghĩa

Tinh thần của thương hiệu mỹ phẩm này hẳn đã được hé lộ ít nhiều từ cái tên. Rare Beauty – Vẻ đẹp khác biệt. Selena cho biết, “sự khác biệt suy cho cùng chính là sống là chính mình. Từ lâu tôi đã không còn cố gắng tỏ ra hoàn hảo. Bởi là chính mình mới là sự hoàn hảo nhất. Và tôi thấy tự hào về điều đó.”

Ủng hộ sự tự tin và vẻ đẹp vốn có tự nhiên, Selena muốn lan truyền cảm hứng sống tích cực đến cho nhiều người. 

Nữ ca sỹ cũng tỏ ra là một marketer cao tay. Tên của dòng mỹ phẩm này “Rare” cũng chính là tên album vừa ra mắt. Hẳn không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên!

“Vẻ đẹp quý hiếm” nên thông tin cũng khan hiếm

Thông điệp “Vẻ đẹp vốn có” được Selena Gomez khẳng định qua thương hiệu mỹ phẩm của mình

Đến thời điểm này, những thông tin về Rare Beauty vẫn khá nhỏ giọt.

Đứa con tinh thần này được Selena “thai nghén” khá lâu, suốt hơn 2 năm. Được biết, Rare Beauty sẽ được phân phối độc quyền tại Sephora khu vực Bắc Mỹ. Những sản phẩm đầu tiên mà Rare Beauty giới thiệu đến các tín đồ làm đẹp là son môi, phấn mắt, phấn má và highlighter.

Trong khi chờ đợi Rare Beauty chính thức ra mắt, người hâm mộ chỉ có thể chiêm ngưỡng “vẻ đẹp lao động” của Selena Gomez khi chuẩn bị cho dòng sản phẩm này.

Harper’s Bazaar Vietnam

Đừng bỏ qua