Priyanka Chopra phát động cương vị đại sứ toàn cầu Bulgari với chiến dịch từ thiện chống COVID-19

"Chúng tôi đã kết nối với nhau thông qua tình yêu cho Ấn Độ", nữ diễn viên nói về Bulgari.

Vợ chồng nhà Jonas trên thảm đỏ Golden Globes 2020. Trên cổ Priyanka Chopra Jonas đeo chiếc vòng haute joaillerie của Bulgari với 56 viên kim cương, trị giá 1 triệu đô-la Mỹ. Ảnh: Getty Images

Trở thành đại sứ cho một thương hiệu đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của bất kỳ ngôi sao nào. Đặc biệt khi thương hiệu ấy là Bulgari, thương hiệu nữ trang xa xỉ có tuổi đời hơn thế kỷ. Nhân vật được lựa chọn cũng quan trọng không kém, vì ngôi sao ấy phải đại diện cho một yếu tố mà thương hiệu đề cao. Đối với Priyanka Chopra Jonas, Bulgari đề cao ở cô sự nhân hậu, cương trực và vì xã hội.

Priyanka Chopra Jonas trở thành đại sứ Ấn Độ đầu tiên của Bulgari

Priyanka Chopra Jonas không chỉ là một diễn viên và nhà sản xuất điện ảnh. Cô còn là một nhà hoạt động từ thiện tích cực, là đại sứ thiện nguyện của UNICEF, vừa qua cũng được Victoria’s Secret bổ nhiệm vào nhóm VS Collective vì quyền phụ nữ.

Sự tích cực của Priyanka Chopra Jonas đã chinh phục Bulgari. Cô chính thức bước vào hàng ngũ các đại sứ toàn cầu của thương hiệu, bên cạnh diễn viên – ca sỹ Zendaya, diễn viên Rachel Weisz, thần tượng Kpop Lisa BLACKPINK, và diễn viên gạo cội Julianne Moore.

Ảnh: Bulgari

“Là một diễn viên trẻ, tôi từ lâu ngưỡng mộ thế hệ đi trước như Elizabeth Taylor và Sophia Loren – những người từ lâu đã là nàng thơ của Bulgari. Bây giờ, được cộng tác cùng nhà mốt như một giấc mơ biến thành sự thật”, cô nói.

Chưa kể, Ấn Độ là nguồn khai thác đá quý thiên nhiên màu mỡ. Tại đây đã xuất hiện những viên kim cương, hồng ngọc, lam ngọc kích cỡ lớn với nước đá tuyệt vời. “Tôi bị ấn tượng trước những tác phẩm trang sức tựa nghệ thuật của Bulgari – vô số kể nạm đá quý từ quê hương của tôi. Chưa kể các chai nước hoa của hãng cũng sử dụng nguyên liệu quý giá từ Ấn Độ. Chúng tôi đã kết nối mỹ mãn với nhau thông qua tình yêu cho Ấn Độ như thế đấy”.

Dự án đầu tiên là chiến dịch từ thiện chống COVID-19

Ảnh: Bulgari

Có nhiều cách để thương hiệu phát động vai trò của một đại sứ mới. Thông thường là chụp một bộ ảnh kỷ niệm, sau đó mời gương mặt ấy đến tham dự sự kiện quan trọng của thương hiệu, v.v.

Nhưng trong trường hợp của Priyanka và Bulgari, phát pháo đầu tiên từ cả hai là chiến dịch chống COVID-19 tại Ấn Độ, quê hương của cô.

Thời gian vừa qua, tại Ấn Độ đã bị thương vong nặng bởi biến thế Delta của virút cúm corona. Trước tình cảnh này, Priyanka đã bắt tay cùng tổ chức phi lợi nhuận Give India để gây quỹ cho các bệnh viện dã chiến, mua thiết bị y tế, đặt hàng vaccine. Họ đã thu về 1 triệu đô-la Mỹ trong chỉ tuần đầu tiên, và bây giờ sẽ nâng mức gây quỹ lên thành 3 triệu đô-la Mỹ. Bulgari thông báo cũng sẽ tham gia cho chiến dịch từ thiện này.

Người phụ nữ bận rộn

Ảnh: Bulgari

Thời gian gần đây, truyền thông hầu như chỉ để tâm đến cuộc tình đẹp như mơ của Priyanka Chopra và chồng trẻ Nick Jonas. Nhất là khi họ vừa xa nhau một quãng thời gian – Priyanka ở London còn Nick ở Los Angeles – vì dự án điện ảnh, nên màn “thả thính” nhau trên mạng xã hội của cặp đôi này khiến mọi người phải tan chảy.

Tuy nhiên, Priyanka Chopra Jonas là người phụ nữ bận rộn. Trước khi lấy Nick Jonas, cô đã là ngôi sao hạng A của Bollywood. Thời gian qua, cô tiến công vào Hollywood với các bộ phim The Matrix (sẽ công chiếu tháng 12/2021), Text For You, The White Tiger, serie truyền hình Citadel… Cuối năm 2021, cô sẽ trở về với Bollywood với bộ phim điện ảnh Jee Le Zaraa.

>>> Xem thêm: VICTORIA SECRET LOẠI BỎ CÁC THIÊN THẦN, TÌM ĐẾN NHỮNG NHÂN VẬT NỮ QUYỀN LÀM CỐ VẤN THƯƠNG HIỆU

Trích Harper’s Bazaar Mỹ
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm