Sau nhiều năm sử dụng mỹ phẩm M.A.C để trang điểm cho người mẫu trong các show diễn của mình, nhà thiết kế Prabal Gurung đã quyết định hợp tác với thương hiệu này tạo ra dòng make-up đặc biệt mang tên M.A.C x Prabal Gurung.
Theo Prabal Gurung, anh bắt đầu niềm đam mê với thời trang và làm đẹp từ khi còn nhỏ, nhìn thấy mẹ mình đi làm về và trang điểm cho những buổi tiệc tối (khi đó Prabal Gurung sống tại Singapore). “Tôi không biết bất kỳ thương hiệu nào khi còn nhỏ nhưng bị cuốn hút bởi bao bì và những chiếc hộp xinh đẹp. Mỹ phẩm thật kỳ diệu, chúng tạo nên cuộc lột xác ngoạn mục và tôi thấy được sự tự tin sau khi người phụ nữ trang điểm xong”, nhà thiết kế gốc Á kể lại.
Mất 2 năm để thực hiện, dòng sản phẩm trang điểm mới này có thiết kế sang trọng với vỏ ngoài màu vàng kim và bề mặt trang trí hoa văn mắt lưới. Thiết kế bao bì này được lấy cảm hứng từ những chiếc xắc tay minaudière của thập niên 1920, với mong muốn khiến phụ nữ cảm thấy đẹp hơn ngay cả khi chưa make-up. “Tôi muốn bề ngoài của sản phẩm phải thật đẹp để khi người phụ nữ lấy chúng ra khỏi túi xách để trang điểm, mọi người đều phải trầm trồ”, nhà thiết kế chuyên về những chiếc đầm dạ hội trên thảm đỏ cho biết.
Không chỉ vẻ bề ngoài, sản phẩm này còn chủ đích đề cao vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ: “Tôi luôn bị cuốn hút bởi những quý cô thông minh và xinh đẹp, những người biết rõ vị trí của mình trong xã hội, mối tương quan với thời trang và thế giới chứ không chỉ riêng bản thân họ”.
Bộ sưu tập gồm 14 sản phẩm sẽ được trình làng trước tại show diễn Xuân Hè 2015 của Prabal Gurung trong Tuần lễ thời trang New York tháng 9 tới. Sau đó, các sản phẩm sẽ được chính thức bán ra tại thị trường Mỹ vào ngày 26-11 năm nay.
Dòng mỹ phẩm này sẽ có giá từ 20 đô-la Mỹ (khoảng 420.000 đồng) cho chì kẻ mắt, 30 đô-la Mỹ (khoảng 630.000 đồng) cho son môi, 40 đô-la Mỹ (khoảng 840.000 đồng) cho hộp phấn mắt hai màu và 70 đô-la Mỹ (khoảng 1,5 triệu) cho phấn bronzer. Muốn biết hộp phấn bronzer này có gì đặc biệt, hãy chờ đến ngày ra mắt nhé!
Theo: Forbes