Từng tạo dấu ấn khi mang nét đẹp văn hoá Việt Nam vào những bộ sưu tập trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Milan, nhà thiết kế trẻ Phan Đăng Hoàng khiến giới mộ điệu bất ngờ khi quyết định trở về Việt Nam và phát triển sự nghiệp trên chính quê hương mình. Ngoài thương hiệu mang tên riêng, nhà thiết kế gốc Nghệ An tiếp tục ra mắt thêm thương hiệu thời trang thứ hai có tên gọi EMCI.
Thương hiệu EMCI được viết tắt từ chữ Em Cinhhh (em xinh), đánh dấu cột mốc mới trên hành trình làm nghề của NTK Phan Đăng Hoàng và cũng chứng minh những nỗ lực không ngừng nghỉ của NTK trẻ trên con đường khẳng định vị thế cá nhân.
EMCI chào sân với BST Resort 2024 mang tên Ornate
Ngày 28/4 vừa qua, thương hiệu EMCI ra mắt công chúng với buổi showcase đầu tiên – BTS Resort 2024 mang tên Ornate. Show diễn tại TP. Hồ Chí Minh nhận được sự quan tâm của đông đảo những người yêu thời trang. Theo NTK Phan Đăng Hoàng chia sẻ tại sự kiện:
“Hoàng và các cộng sự của mình tạo ra thương hiệu EMCI này với mục đích hướng đến đối tượng khách hàng có phong cách thời trang riêng biệt. Những người yêu thích sự lãng mạn, đặc biệt trong kỷ nguyên phát triển của công nghệ và AI thì Hoàng muốn gửi gắm một thông điệp lãng mạn, có thể làm cho cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn. Những bộ đồ của EMCI sẽ có những đặc trưng riêng như nhẹ nhàng, nữ tính nhưng bên cạnh đó không thiếu đi sự cá tính”.
Thông qua BST đầu tay cho mùa Resort 2024, NTK Phan Đăng Hoàng nói riêng và thương hiệu EMCI nói chung mong muốn thể hiện được hình mẫu của các cô gái ngọt ngào, lãng mạn trong bất cứ hoàn cảnh bộn bề nào của cuộc sống. BST Ornate trình làng công chúng với 12 thiết kế mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn năng động hoà vào dòng chảy của thời đại.
Vẻ nữ tính toát lên từ những điểm nhấn như nơ, hoa, dập ly… Phong cách đặc trưng của Phan Đăng Hoàng thể hiện qua những gam màu color block như đen, trắng, xanh lá… đặc biệt là màu xanh đang rất hot dịp đầu năm 2024.
Phan Đăng Hoàng cho biết thương hiệu EMCI sẽ được định giá từ 1-2 triệu đồng để dễ tiếp cận với người tiêu dùng. Nhưng NTK vẫn cố gắng sử dụng các chất liệu tốt như lụa, satin, chiffon. Qua BST đầu tay, êkíp hy vọng giúp truyền tải được dấu ấn riêng và tinh thần cốt lõi của thương hiệu EMCI đến với giới mộ điệu tại Việt Nam.
THÔNG TIN CHO BẠNBST đầu tay của thương hiệu EMCI, Ornate mùa Resort 2024, được trình làng ngày 28/4 và mở bán chính thức từ 29/4. Truy cập trang fanpage chính thức của thương hiệu EMCI để tìm hiểu và đặt mua sản phẩm. |
CÁC BST MỚI TỪ LOCAL BRAND:
CHATS BY C.DAM KỶ NIỆM HÀNH TRÌNH 10 NĂM VỚI ARCHETYPE
LÊ NGỌC LÂM TÌM CẢM HỨNG Ở HOA GIẤY CHO BST XUÂN HÈ 2024
HALINHTHU RESORT 2024: HƠI THỞ TỰ DO
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar