Trở về Việt Nam sau thời gian dài sinh sống tại châu Âu, nhà thiết kế Jenny Kim và thương hiệu Cashew trình làng bộ sưu tập The Mellow Sunset. Đây là show diễn thân mật chỉ có 150 khách mời. Họ đều là những người bạn thân thiết đồng hành với Jenny Kim và thương hiệu Cashew trong hơn một thập kỷ qua.
Bộ sưu tập The Mellow Sunset, hoàng hôn êm đềm trên hồ Como
Khi sinh sống ở châu Âu, Jenny Kim dành nhiều thời gian du ngoạn đây đó. Cảm hứng của bộ sưu tập The Mellow Sunset đến từ chuyến đi của chị đến hồ Como. Đây là địa điểm du lịch nổi danh tại Ý.
Nằm ở Bắc Ý, giáp ranh với Thụy Sĩ nhưng khí hậu nơi đây ấm áp đến mức ở đây có nhiều cây vùng nhiệt đới. Những vườn hoa yên tĩnh, xinh đẹp bao bọc quanh hồ Como là cảm hứng để Jenny Kim làm nên bộ sưu tập.
Đúng như tên gọi, The Mellow Sunset (hoàng hôn êm đềm), bộ sưu tập có bảng màu dịu nhẹ. Khởi đầu bộ sưu tập là những tông màu pastel như hồng, trắng, nude. Tiếp đó, là sự phủ sóng của những sắc độ xanh. Đó là sắc xanh lá của hoa cỏ và xanh dương của nước hồ. Vẻ thanh bình cố hữu của Como được nhà thiết kế khắc họa qua bảng màu trung tính.
Để mô phỏng vẻ đẹp của thảm thực vật quanh hồ Como, kỹ thuật thêu hoa nổi thủ công, mô-típ quen thuộc của Cashew, cũng được chị mang vào bộ sưu tập.
Nhẹ nhàng, dịu dàng như vẫn phóng khoáng, Jenny Kim mang vào bộ sưu tập nhiều đường cut-out. Trên nền những chất liệu như tơ tằm, lông vũ hay lụa, các thiết kế làm nên ấn tượng về vẻ đẹp bay bổng, nhẹ nhàng.
Jenny Kim và dự định mới cho thương hiệu Cashew
Jenny Kim cho hay, chị quay về Sài Gòn ba tháng. Bộ sưu tập được thực hiện tại TP. HCM trong thời gian này. Hiện tại, để thích ứng với tình hình hậu đại dịch, nhà thiết kế chủ yếu giới thiệu các bộ sưu tập theo dạng presentation và pop-up.
Ngoài việc phát triển thương hiệu tại Việt Nam, chị đồng thời cùng đưa Cashew tiến ra nước ngoài. Bằng việc shipping toàn cầu, Jenny Kim đưa các thiết kế đến gần với người yêu thời trang khắp thế giới. Chị đồng thời cũng giới thiệu trang phục thông qua các buổi presentation thân mật.
JENNY KIM ĐƯA THƯƠNG HIỆU CASHEW ĐẾN PARIS
NHÀ THIẾT KẾ JENNY KIM ĐƯA CASHEW VƯỢT BÃO COVID BẰNG MÔ HÌNH KINH DOANH QUA MẠNG
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam