Jenny Kim đưa thương hiệu Cashew đến Paris

Qua một buổi presentation thân mật ở Paris, nữ doanh nhân Jenny Kim đã trình làng bộ sưu tập mini đầu năm 2022 cho thương hiệu Cashew

Chị Jenny Kim tại địa điểm tổ chức buổi presentation cho thương hiệu Cashew ở Paris.

Cashew là thương hiệu thời trang Việt do chị Jenny Kim sáng lập và điều hành. Đây là thương hiệu đã quen thuộc với nhiều chị em Việt, do làm nên những bộ cánh thời trang công sở nữ tính ở mức giá phải chăng. Trong thời gian vừa qua, để giúp Cashew vượt bão đại dịch, chị Jenny Kim nhắm đến việc phát triển vượt khỏi biên giới Việt Nam. Chị đã làm được điều này khi mở pop-up store ở Paris và tổ chức presentation cho bộ sưu tập mới.

PRESENTATION LÀ GÌ?

Đôi khi trong lịch diễn tuần lễ thời trang quốc tế, bạn sẽ nhìn thấy chữ “presentation” ghi bên cạnh tên thương hiệu. Điều này có nghĩa rằng, thương hiệu quyết định trình làng bộ sưu tập mới qua một góc thân mật tại cửa hàng, thay vì qua sàn diễn thời trang.

Ngày nay, ngày càng nhiều các thương hiệu chọn phương thức presentation để trình làng bộ sưu tập mới. Sàn diễn luôn hoành tráng, nhưng có thể trở nên phiến diện vì các trang phục được trình diễn chớp nhoáng. Trang phục thậm chí có thể bị lấn át bởi môi trường trình diễn. Buổi presentation sẽ cho phép khách hàng, buyer và cánh báo giới được sờ tận tay trang phục, cảm nhận chất vải và các chi tiết, thậm chí là thử đồ, từ đó tôn vinh các mẫu thiết kế một cách chi tiết.

Jenny Kim tổ chức buổi presentation cho Cashew ở Paris

Các khách hàng của chị Jenny Kim tề tựu tại Paris

Cuối tuần qua, trong tiết trời đầu xuân của Paris hoa lệ vẫn còn đỏng đảnh với trời mưa, nắng và tuyết rơi thất thường, Jenny Kim đã ra mắt bộ sưu tập mini của thương hiệu Cashew tại Paris.

Buổi presentation diễn ra trong không gian ấm cúng của phòng trưng bày tranh ảnh nghệ thuật của nhà sưu tầm tranh, ảnh Mỹ thuật Đông Dương, đồng thời là tác giả cuốn sách Các nhiếp ảnh Pháp đầu tiên ở Việt Nam. Sự kiện diễn ra thật ấm áp và vui vẻ, với sự góp mặt nhiệt tình từ 60 khách mời và bạn bè yêu quý của thương hiệu. Họ tề tựu về Paris từ Pháp và các quốc gia khác ở châu Âu.

Các khách mời tạo dáng trong trang phục của Cashew

Buổi presentation đi kèm những món ăn nhẹ như thịt nguội, phô mai, bánh cracker, trái cây cùng macaron, dùng cùng rượu vang sủi đầy hân hoan

Bộ sưu tập mini của Cashew trình làng tại Paris lần này sử dụng chất liệu nhung the, vải tơ tằm, vải bố và lông vũ làm nền tảng chủ đạo. Các thiết kế khai thác sắc màu tươi vui và lạc quan gợi nhắc đến sắc xuân.

Chị Jenny Kim tư vấn sản phẩm cho khách mời

Ảnh: Cashew
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm