Chuyến đi Thái Lan của Diệu Nhi và người chị thân thiết Ngọc Trinh đã kết thúc khá lâu. Nhưng mới gần đây thì cả hai mới để lộ diện những tấm ảnh vui vẻ bên nhau. Diệu Nhi và Ngọc Trinh “chị chị em em” trong set áo bra top và quần dài, khoe trọn đường cong quyến rũ.
Những người yêu thời trang nhanh mắt phát hiện rằng set đồ này từng được Đông Nhi mặc trong một chuyến đi biển trước đây. Thương hiệu nào có thể khiến các ngôi sao quá yêu thích mà không ngại đụng hàng nhau? Đó chính là Normal Life, một thương hiệu thời trang Việt.
Thiết kế từ Normal Life khiến các ngôi sao bất chấp “đụng hàng”
Ngọc Trinh, Diệu Nhi, và Đông Nhi đều là những ngôi sao thành công và ưa chuộng hàng hiệu nước ngoài. Cá nhân Ngọc Trinh còn bị gọi là “yêu nữ hàng hiệu” của Việt Nam. Dẫu vậy, họ vẫn nhiệt tình lăng-xê các thương hiệu nội địa. Cụ thể, thời gian gần đây Diệu Nhi từng chọn đầm cưới từ FANCì, một local brand khác. Đặc điểm chung của Normal Life và FANCì là đều đi theo hướng quyến rũ – phong cách yêu thích của cặp chị em Diệu Nhi và Ngọc Trinh.
>>> XEM THÊM: CÔ DÂU DIỆU NHI THAY 3 MẪU VÁY CƯỚI MANG 3 PHONG CÁCH KHÁC NHAU
Thiết kế Normal Life gây đụng hàng nằm trong Birthday Collection, bộ sưu tập đặc biệt để kỷ niệm sinh nhật của Normal Life. Với tiêu chí tối giản của hãng, thiết kế này cũng có một cái tên vô cùng đơn giản: Set 04.
Set 04 có chất liệu vải xốp, được dập ô nổi vô cùng lạ mắt. Thiết kế giúp tạo cảm giác bồng bềnh cho người mặc. Phần trên là áo bra top mỏng manh với dây cột. Kết hợp cùng chiếc quần dài cùng chất liệu đã tạo nên tổng thể hài hoà.
Với 2 màu đen và trắng cơ bản, đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho đôi bạn thân. Chính vì vậy không khó hiểu khi Ngọc Trinh và Diệu Nhi lựa chọn thiết kế này để mặc đôi khi đi du lịch Thái Lan.
Cặp chị em thân thiết lựa chọn diện cả set theo lối phối đồ nguyên bản của Normal Life. Cả hai tạo điểm nhấn cho phục trang bằng vòng cổ nhiều màu.
Với số đo chuẩn, Ngọc Trinh khoe trọn 3 vòng nuột nà trong set đồ màu đen. Về phần Diệu Nhi, dường như nữ diễn viên đang bước vào giai đoạn thay đổi phong cách ngày càng ấn tượng, gợi cảm. Trong những tấm ảnh, Diệu Nhi gây ấn tượng với thân hình săn chắc, lộ rõ cơ bụng số 11.
>>> XEM THÊM: TRẺ HOÁ PHONG CÁCH VỚI XU HƯỚNG VÒNG CHUỖI HẠT ĐA SẮC PHONG CÁCH Y2K
Về phần Đông Nhi, cô chọn lối phối đồ có phần an toàn hơn. Đông Nhi kết hợp set đồ của Normal Life bên ngoài và bộ bikini màu vàng cùng hãng ở bên trong. Do chiếc áo bra top của set 04 tương đối mỏng manh, lối kết hợp này giúp Đông Nhi không sợ lộ hàng, lại tạo kiểu layer thời trang đi biển lạ mắt.
Normal Life – Nét độc đáo trong thiết kế tối giản
Normal Life là một thương hiệu nội địa Việt ra đời vào năm 2021. Là một thương hiệu non trẻ, cho tới nay Normal Life chỉ mới cho ra mắt được 3 bộ sưu tập lớn. Mặc dù được các ngôi sao lựa chọn, nhưng giá cả của những thiết kế đến từ local brand này lại vô cùng dễ chịu.
Đúng như cái tên Normal Life, các thiết kế thường là những item đơn giản như áo thun, áo sơ-mi, quần tây,… Với các gam màu cơ bản như đen, trắng hoặc xanh đặc trưng của hãng. Normal Life dường như đang làm rất tốt tôn chỉ của mình ngay từ những ngày đầu ra đời: “… để mỗi ngày bình thường của bạn trở nên đặc biệt hơn.”.
Mỗi thiết kế của Normal Life là một minh chứng rõ ràng nhất cho phong cách mà hãng theo đuổi. Những thiết kế đơn giản nhưng vẫn quyến rũ. Đây chính là lý do Normal Life chinh phục cả Đông Nhi, Ngọc Trinh và Diệu Nhi. Tuy không theo đuổi trường phái tối giản (minimalism), nhưng sự gợi cảm trong thiết kế của Normal Life rất hợp gu của cả ba.
Không cần phải có những chi tiết cầu kì. Công thức cho thành công của Normal Life chính là chất liệu và form dáng. Hãng thường lựa chọn chất liệu thun tăm dày dặn vừa đủ cho các thiết kế để giữ được độ ôm sát cơ thể. Hay chất liệu xốp nổi ấn tượng như set 04 được hội chị em Diệu Nhi lựa chọn.
Theo đuổi phong cách tối giản là thế, nhưng dù là công sở hay cuối tuần, thiết kế nhà Normal Life đều có thể giúp bạn. Ngoài các thiết kế quần tây, áo sơ mi cơ bản, brand này còn có những thiết kế ôm sát, cut-out gợi cảm và cả bikini cho dịp đi biển.
Trau chuốt từ khâu thiết kế tới chất liệu, giá thành có thể tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng. Tin rằng trong tương lai Normal Life sẽ trở thành sự lựa chọn sáng giá của nhiều người, không riêng gì những ngôi sao.
CÁC LOCAL BRAND CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
7 LOCAL BRAND VIỆT THAY ĐỔI CUỘC ĐUA TÚI XÁCH NỮ Ở “SÂN NHÀ”
FANCÌ, THƯƠNG HIỆU VIỆT CHINH PHỤC BLACKPINK, DUA LIPA, BELLA HADID…
HỒ NGỌC HÀ CHỌN TOÀN LOCAL BRAND VIỆT CHO MV “CÔ ĐƠN TRÊN SOFA”
KHOE DÁNG NUỘT NÀ VỚI 7 LOCAL BRAND VIỆT THEO PHONG CÁCH QUYẾN RŨ
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam