Nike Hàn Quốc tung chiến dịch quảng cáo Nike Air Max với NewJeans

Fans hâm mộ NewJeans mới đây được phen phấn khích khi thần tượng tiếp tục xuất hiện cực cuốn hút trong quảng cáo Nike Air Max

NewJeans hợp tác với Nike cho chiến dịch Air Max. Ảnh: Nike Seoul

Sau màn ra mắt thành công với Attention vào mùa hè năm 2022, NewJeans đang ngày càng chứng tỏ sức ảnh hưởng sâu rộng trong địa hạt âm nhạc lẫn thời trang. Không chỉ trở thành tân binh “khủng” với các album đánh chiếm các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn và quốc tế, nhóm nhạc dưới trướng ADOR còn trở thành “con cưng” của nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng.

Năm 2023 tiếp tục báo hiệu một năm rực rỡ cho danh tiếng của NewJeans. Các thành viên Hanni, Hyein đều thành công thu hút sự chú ý khi tham dự Tuần lễ Thời trang Milan và Paris. Bên cạnh đó, nhóm cũng cho ra mắt nhiều chiến dịch quảng cáo sôi động tại thị trường Hàn Quốc.

NewJeans mang năng lượng Gen Z đến chiến dịch quảng cáo Nike Air Max

Ảnh: Nike Seoul

Ngay sau khi chính thức tuyên bố hợp tác với McDonald’s Hàn Quốc, NewJeans khiến người hâm mộ tiếp tục phấn khích khi xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của Nike. Bắt tay với thương hiệu giày thể thao nổi tiếng, năm thành viên NewJeans mang đến một nguồn năng lượng tươi trẻ, nổi bật với các kiểu giày Nike Air Max biểu tượng.

Đặc biệt, chiến dịch quảng cáo lần này không chỉ là sự kết hợp giữa Nike và NewJeans mà còn sự kết hợp trang phục với nhiều thương hiệu local brand được ưa chuộng của Hàn Quốc như KANGHYUK, FFFPOSTALSERVICE…

Ảnh: Nike Seoul

Ảnh: Nike Seoul

Các cô gái nhà ADOR được người hâm mộ hết lời khen ngợi khi thể hiện trọn vẹn vẻ tươi trẻ và nhiều năng lượng qua concept của Nike. Ngay từ khi ra mắt, nhóm đã được đánh giá cao về định hướng và tạo hình thời trang. Lấy trào lưu Y2K làm điểm nhấn nhận diện phong cách. NewJeans mang đến hình ảnh thanh tân, gần gũi với giới trẻ, thể hiện nét cá tính, phóng khoáng của Gen Z. Vì vậy, không khó để nhóm truyền tải tinh thần trẻ trung của Gen Z, điều mà thương hiệu Nike hướng đến qua chiến dịch quảng cáo lần này.

Đôi nét về đôi giày thể thao Air Max của Nike

NewJeans

Ảnh: Nike Seoul

Dòng giày thể thao Nike Air Max ra đời năm 1987, được nhận biết với đế giữa (midsole) chứa những túi nén khí làm bằng urethane. Những túi nén khí này tạo đệm đỡ siêu việt để nâng đỡ bàn chân, lại nhẹ hơn chất liệu xốp nhựa truyền thống.

Để làm bật lên công nghệ hay ho này, Nike nhấn mạnh vào đế giữa của dòng giày Air Max với chất liệu trong suốt. Nhờ thiết kế thời thượng và giá bán tương đối cao (khi mẫu giày này ra mắt) khi so sánh với các mẫu giày Nike khác, Air Max đã trở thành một biểu tượng thời trang của thập niên 1980. Đến nay, đây vẫn là một trong những dòng giày thể thao dễ nhận diện nhất của tập đoàn thời trang thể thao này.

NewJeans

Ảnh: Nike Seoul

Ảnh: Nike Seoul

CÁC HOẠT ĐỘNG THỜI TRANG CỦA NEWJEANS:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm