NewJeans trở thành Đại sứ Toàn cầu của thương hiệu Levi’s

NewJeans trở thành gương mặt đại diện mới của Levi’s nhờ phong cách cá tính và hiện đại.

Levi’s chính thức chọn nhóm nhạc nữ New Jeans làm Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới

Levi’s chính thức chọn nhóm nhạc nữ NewJeans làm Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu. Ảnh: kbizoom

Nhân dịp kỷ niệm 150 năm ngày ra đời dòng Jeans 501, Levi’s chính thức chọn nhóm nhạc nữ NewJeans làm Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới. Sở hữu gu thời trang phá cách và hiện đại, NewJeans đã trở thành biểu tượng mới của genZ và đang dần mở rộng tầm ảnh hưởng trong ngành thời trang toàn cầu.

NewJeans, nhóm nhạc non trẻ nhưng gặt hái thành tựu lớn

Ra mắt vào giữa năm 2022, nhóm nhạc 5 thành viên gồm Minji, Hanni, Danielle, Haerin, Hyein thu hút sự chú ý với phong cách âm nhạc độc đáo, sáng tạo. Các bài hát như Attention, Hype Boy, Ditto, OMG được khán giả đón nhận nồng nhiệt và liên tiếp lọt vào bảng xếp hạng Billboard 100 của Mỹ.

New Jeans: biểu tượng của một kỷ nguyên mới.

Ảnh: Soompi

Bên cạnh đó, NewJeans còn chiếm trọn trái tim người hâm mộ với phong cách thời trang cá tính, mới lạ, lấy cảm hứng từ xu hướng Y2K. Đúng như ý nghĩa của cái tên NewJeans – một loại trang phục trường tồn theo thời gian, nhóm nhạc được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng vĩnh cửu của thời đại mới, giống như tinh thần mà Levi’s luôn theo đuổi.

Năng lượng tự do, tươi mới của NewJeans trong chiến dịch của Levi’s

Năng lượng tự do, tươi mới của New Jeans trong chiến dịch của Levi’s.

Ảnh: Levi’s

Trong chiến dịch mới của Levi’s, NewJeans xuất hiện với vẻ ngoài sành điệu cùng quần Jeans 501, Jeans 501 ‘81 kết hợp với áo thun, áo sơ mi denim, áo khoác. 5 thành viên dẫn dắt buổi chụp hình với phong thái chuyên nghiệp, thể hiện được tinh thần của từng bộ trang phục.

Chia sẻ về việc hợp tác với NewJeans, Levi’s cho biết: “Kỷ niệm 150 năm của dòng Jeans 501, chúng tôi quyết định chọn NewJeans để lan tỏa giá trị của thương hiệu đến với genZ. Họ mang đến một cảm giác tự do, sành điệu, một nguồn năng lượng tươi sáng và chúng tôi đang có rất nhiều ý tưởng dành cho Đại sứ mới của mình”.

Bên cạnh đó, NewJeans cũng bày tỏ niềm hạnh phúc với vai trò mới: “Chúng tôi rất vui và vinh dự khi được hợp tác với Levi’s – một thương hiệu vượt thời gian, đại diện cho những chiếc quần jeans đã trở thành biểu tượng trên thế giới nhưng vẫn không quên hướng về tương lai. Bề dày 150 lịch sử của chiếc quần jeans huyền thoại cùng cách họ tiếp cận văn hóa giới trẻ đã tạo dựng nên mối quan hệ giữa chúng tôi”.

Được biết, sau khi thực hiện chiến dịch, Levi’s sẽ tổ chức một buổi biểu diễn trực tiếp tại Seoul với NewJeans để kỷ niệm ngày ra đời của dòng Jeans 501.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm