Như Harper’s Bazaar đã đăng tin, nàng Kim vòng ba vốn có ý định sản xuất nên một thương hiệu nội y định hình. Ban đầu, nàng đặt tên cho dòng sản phẩm này là Kimono, y hệt như bộ quốc phục Nhật Bản.
Sau khi bị cư dân mạng ném đá; và thậm chí nhận thư van nài từ ông thị trưởng thành phố Kyoto đề nghị suy nghĩ lại; Kim Kardashian đã quyết định sửa tên cho sản phẩm mới của mình thành SKIMS.
Nàng Kim viết trên Intagram: “Cảm ơn mọi người đã truyền cảm hứng cho tôi để nghĩ ra cái tên mới. Tôi luôn lắng nghe những người hâm mộ của mình, và rất cảm ơn mọi người đã tích cực đóng góp ý tưởng.”.
>>> Xem thêm: VỤ TÊN DÒNG NỘI Y KIMONO CỦA KIM KARDASHIAN CÓ PHẢI LÀ CHIÊU TRÒ MARKETING?
Được biết, Kim Kardashian đã cho sản xuất 2 triệu trang phục với cái tên cũ trước khi phải sửa tên thương hiệu. Cô đã lên Instagram chia sẻ với người tiêu dùng quá trình sửa lỗi của mình.
Dòng nội y định hình SKIMS Solutionwear sẽ được ra mắt chính thức ngày 10/9/2019. Các sản phẩm sẽ có kích cỡ từ XXS đến 5XL.
>>> Xem thêm: HÉ LỘ QUAN ĐIỂM VỀ VẺ ĐẸP TÂY PHƯƠNG QUA LỊCH SỬ NỘI Y ĐỊNH DÁNG
Harper’s Bazaar Việt Nam