NCT thắng lớn tại Tuần lễ thời trang nam Milan Xuân Hè 2025

NCT đã dẫn đầu BXH giá trị truyền thông tại Tuần lễ thời trang Milan Thu Đông 2024 hồi đầu năm nay. Không phải ngẫu nhiên mà các thành viên NCT liên tục "phủ sóng" hàng ghế đầu các show diễn thời trang. Mùa này, các thành viên đã một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang.

3 thành viên NCT gây ấn tượng mạnh tại Milan Fashion Week Xuân Hè 2025

3 thành viên NCT gây ấn tượng mạnh tại front row tuần lễ thời trang nam Milan Xuân Hè 2025

Tuần lễ thời trang nam Milan Xuân Hè 2025 vừa kết thúc. Sự kiện diễn ra từ ngày 14/6 đến hết ngày 18/6, quy tụ những tên tuổi đình đám nhất làng mốt như Prada, Fendi, Dolce & Gabbana,…

Đúng như dự đoán, bên cạnh việc quan tâm đâu là xu hướng thời trang mới, tâm điểm chú ý đã đổ dồn về sao châu Á ngồi ghế đầu (front row). Năm nay, sự kiện đánh dấu sự thành công vượt bậc của bộ ba chàng trai từ nhóm nhạc NCT của SM Entertainment. Các thành viên Jaehyun, Doyoung và Jungwoo đã đổ bộ 3 show diễn lớn, lần lượt là Prada, Dolce & Gabbana và Tod’s. Không ngoa khi nói rằng NCT đã thắng lớn tại Tuần lễ thời trang nam Milan Xuân Hè 2025.

Jaehyun (NCT) – đại sứ toàn cầu Prada

Ảnh: Twitter/X @NCTsmtown

Tại show Prada, Jaehyun đã khiến công chúng không thể rời mắt khỏi phần cơ bụng lấp ló của anh. Thành viên NCT rất chịu chơi khi diện bộ cánh denim-on-denim. Cụ thể, anh chọn chiếc áo khoác denim to bản và quần jean rộng thùng thình cạp trễ. Anh không mặc áo trong, để cạp quần lót lộ ra bên ngoài chiếc quần jeans.

Ảnh: Twitter/X @NCTsmtown

Hoàn thiện diện mạo bad boy của mình, đại sứ toàn cầu Prada đeo kính bayonetta “hầm hố”, để tóc ướt vuốt ngược, khiến anh trông như chàng trai bất cần tại học đường sẽ cướp đi trái tim của các cô gái trong trường.

Doyoung (NCT) – đại sứ toàn cầu Dolce & Gabbana

Ảnh: Twitter @SM_NCT

Xuất hiện tại show thời trang nam Dolce & Gabbana tại Tuần lễ thời trang Milan Xuân Hè 2025, đại sứ thương hiệu Doyoung (NCT) đã xuất hiện với phong cách nam tính, đầy quyến rũ trong những thiết kế của nhà mốt nước Ý.

Cho màn xuất hiện trên hàng ghế front row hôm 15/6, nam thần tượng xuất hiện trong bộ trang phục all-black được cắt may khéo léo và khoe được hình thể gợi cảm. Mặc áo gile mà không phối cùng sơ-mi hay áo vest bên ngoài, Doyoung cực kỳ quyến rũ khi khoe cơ bắp, khiến các fan hâm mộ NCT không khỏi phấn khích la lớn khi thấy anh xuất hiện.

Ảnh: Twitter @kdysource

Sau màn xuất hiện ở front row, Doyoung tham dự một buổi tiệc khác của Dolce & Gabbana với set trang phục đậm chất unisex, gồm áo ba lỗ đen mặc trong chiếc áo sơ-mi bằng organza xuyên thấu có chi tiết ren trang trí phối cùng quần đen ống rộng. Bộ cánh này cho thấy khía cạnh mềm mại hơn của nam thần tượng khi so sánh với set all-black tại front row.

Kim Jungwoo (NCT) – đại sứ Tod’s

Ảnh: Instagram @directionsgroupinc

Kim Jungwoo hiện là đại sứ thương hiệu của Tod’s tại Hàn Quốc, do đó mỹ nam NCT không thể không có mặt tại show diễn của thương hiệu ở Tuần lễ thời trang nam Milan Xuân Hè 2025.

Chất liệu da thuộc cao cấp chính là sự nhận diện của Tod’s, và Jungwoo đã chọn chiếc áo blazer da ngoại cỡ để tôn vinh bản sắc thương hiệu. Phối cùng áo sơ mi kẻ sọc và quần trắng, thành viên NCT toát lên vẻ cổ điển, thanh lịch vượt thời gian.

Phong cách tự tin và thoải mái của Kim Jungwoo trong show diễn Tod’s đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình thời trang cũng như những người trong ngành. Sự xuất hiện của anh đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ, chứng tỏ sức ảnh hưởng và sự nổi tiếng mạnh mẽ, đặt ra xu hướng cho một thế hệ đam mê thời trang mới.

NCT nhiều lần gây tiếng vang khi tham gia Tuần lễ thời trang Milan

Trước mùa Xuân Hè 2025, tại Tuần lễ thời trang Milan Thu Đông 2024 vào tháng 3/2023, những thành viên của nhóm nhạc nam NCT cũng đã vượt qua nhiều cái tên đình đám để trở thành người sở hữu giá trị tác động truyền thông cao nhất tại Milan. Cùng nhau, 3 thành viên của NCT là Jaehyun, Jeno và Doyoung đã thu về giá trị tác động truyền thông trị lên đến 6,2 triệu đô-la Mỹ.

Chỉ nửa năm sau, NCT lại một lần nữa gây sốt các mạng xã hội. Trên Twitter, Tiktok và Instagram, lượt tương tác bài viết về cả ba thành viên NCT đều rất lớn, với lượt hashtag và chia sẻ video “khủng”. Ba nam đại sứ đã thể hiện xuất sắc vai trò của mình đối với nhà mốt khi tạo ra giá trị tác động truyền thông khổng lồ trên mạng xã hội. Hãy cùng chờ đợi xem, liệu NCT một lần nữa có dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị truyền thông năm nay hay không?

TIN LIÊN QUAN:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm