Sau màn xuất hiện tại thảm đỏ show diễn Miu Miu vào tháng Ba vừa qua, thành viên của (G)-IDLE Minnie đã lập tức khiến giới mộ điệu ấn tượng dù lần đầu lấn sân sang lĩnh vực thời trang. Không ngoài mong đợi của người hâm mộ, sau quãng thời gian dài góp mặt cùng Miu Miu trong nhiều hoạt động khác nhau, Minnie đã chính thức trở thành Đại sứ cho nhà mốt nước Ý.
Minnie truyền tải vẻ đẹp kiêu kì, nữ tính trong bộ ảnh ra mắt
Vào hôm 8/8, công ty chủ quản Cube Entertainment chia sẻ với người hâm mộ (G)I-DLE rằng Minnie đã được chọn làm tân đại sứ cho thương hiệu thời trang Ý Miu Miu trực thuộc tập đoàn Prada.
Ngay sau đó, Minnie cũng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Harper’s Bazaar Singapore số tháng 8/2023. Đây là một trong những hoạt động đầu tiên của Minnie với tư cách là đại sứ thương hiệu.
Trên trang bìa, nữ thần tượng mặc các thiết kế trong bộ sưu tập mới nhất của Miu Miu từ đầu đến chân. Cô truyền tải trọn vẹn thần thái nữ tính mà cá tính, kiêu kỳ nhưng trẻ trung của nhà mốt nước Ý.
Những item gắn liền với hình của Miu Miu như băng-đô cột tóc, tất/vớ chân phong cách preppy, được đánh giá là phù hợp với diện mạo trẻ trung của Minnie.
Màn kết hợp này đặc biệt gây chú ý khi nhóm nhạc (G)I-DLE vừa phát hành đĩa đơn kỹ thuật số đầu tiên mang tên I do tại Hoa Kỳ vào tháng trước và đang thực hiện chuyến lưu diễn thế giới thứ hai. Màn bổ nhiệm đại sứ lúc này cho thấy cách Miu Miu đánh giá cao Minnie và sức ảnh hưởng của nữ thần tượng gốc Thái.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
MINNIE (G)-IDLE, NỮ THẦN TƯỢNG THÁI LAN KẾ TIẾP ĐƯỢC KỲ VỌNG “LÀM NÊN CHUYỆN” TRONG LÀNG THỜI TRANG
YOONA VÀ HYOYEON CỦA SNSD SO KÈ NHAN SẮC VỚI CÁC ĐÀN EM Ở TIỆC MIU MIU
SAU SOYEON VÀ MINNIE, MIYEON CỦA (G)I-DLE BƯỚC CHÂN VÀO ĐỊA HẠT THỜI TRANG CAO CẤP
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam