Sau Soyeon và Minnie, Miyeon của (G)I-DLE bước chân vào địa hạt thời trang cao cấp

Miyeon trở thành thành viên (G)I-DLE đầu tiên nắm vai trò Đại sứ toàn cầu cho một nhà mốt xa xỉ. Như vậy, sau Soyeon và Minnie thì Miyeon bây giờ cũng bắt đầu tỏa sáng trong lĩnh vực thời trang cao cấp.

Miyeon (G)I-DLE được chọn làm đại sứ toàn cầu của Jimmy Choo. Ảnh: Jimmy Choo

Từ khi debut năm 2018 đến nay, (G)I-DLE đã trở thành một trong những nhóm nhạc nữ Kpop thành danh nhất thời điểm hiện tại. Các cô gái sở hữu nhiều ca khúc hit và nổi tiếng với khả năng tự viết nhạc. Tuy nhiên, (G)I-DLE lại không có nhiều hợp đồng quảng cáo ở địa hạt thời trang cao cấp, khả năng lớn vì scandal của Soojin năm 2021 khiến nhóm đình chỉ hoạt động suốt 14 tháng trời.

Điều này đang dần thay đổi khi (G)I-DLE thành công comeback với loạt bản hit như Tomboy, Queencard… chứng mình rằng mình đủ bản lĩnh vượt qua sóng gió. Từ đó, các thành viên nhận được sự công nhận cao hơn từ những thương hiệu. Nhóm trưởng Soyeon đã được thương hiệu giày cao cấp nước Úc, UGG, chọn làm nàng thơ. Minnie thì thành công hợp tác với Miu Miu và Tiffany & Co thời gian qua.

Bây giờ, nối tiếp là Miyeon. Nữ thần tượng bất ngờ trở thành thành viên đầu tiên của (G)I-DLE vào vai đại sứ toàn cầu của một nhà mốt xa xỉ, khi được Jimmy Choo gọi tên trong dịp đầu tháng Tám.

Năng lượng của Miyeon thu hút Jimmy Choo

Ngay khi được bổ nhiệm, nhiều fan đã lập tức gọi Miyeon là “Jimmy Choo girl” vì thường xuyên xuất hiện cùng các phụ kiện của thương hiệu trong mọi hoạt động. Ảnh: Twitter

Ngày 01/08, Jimmy Choo, thương hiệu phụ kiện xa xỉ thuộc sở hữu của Capri Holdings, đã chọn Miyeon Cho, thành viên (G)I-DLE, trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất của mình. Trong bước đi đầu tiên của vai trò đại sứ, Miyeon sẽ góp mặt trong chiến dịch mùa thu năm 2023 của thương hiệu ra mắt vào ngày 30/08 tới đây.

Chia sẻ về lý do bổ nhiệm nữ ca sĩ Miyeon, Sandra Choi, giám đốc sáng tạo của Jimmy Choo, cho biết: “Sức hút của Miyeon không chỉ đến từ tài năng âm nhạc , những màn trình diễn quyến rũ mà còn từ phong cách cá nhân không thể bắt chước, cô ấy thực sự là hiện thân của tinh thần tự tin, vui tươi và năng lượng sáng tạo của Jimmy Choo”.

Trước khi bắt tay cùng Jimmy Choo, Miyeon thường xuyên được bắt gặp xuất hiện trong những thiết kế của các thương hiệu hàng đầu như Prada, Bottega Veneta, Burberry, Fendi và Dolce & Gabbana.

Một tấm poster lớn bao phủ một cửa hàng chưa hoàn thiện ở Hàn Quốc đã được nhiều người hâm mộ phát hiện và cho rằng chính là Miyeon. Ảnh: Twitter

Thị trường châu Á là ưu tiên hàng đầu của Jimmy Choo trong những năm gần đây. Tính đến năm 2023, thương hiệu này điều hành 35 cửa hàng ở Trung Quốc Đại lục, 16 cửa hàng ở Hàn Quốc và 45 cửa hàng ở Nhật Bản, chiếm 44% dấu ấn bán lẻ toàn cầu. Chính vì vậy, sự hợp tác với Miyeon được kỳ vọng sẽ mang lại cho Jimmy Choo thêm nhiều hiệu ứng tích cực.

Miyeon trở thành mảnh ghép hoàn hảo của (G)I-DLE sau cú debut hụt cùng BLACKPINK

Ảnh: Twitter

Miyeon đảm nhận vai trò giọng ca chính và visual (thành viên có gương mặt đẹp, thu hút người qua đường) của nhóm (G)-IDLE. Điều có thể ít người biết là Miyeon từng là một thực tập sinh của YG Entertainment từ năm 2010 đến 2015, và từng dự kiến sẽ debut cùng BLACKPINK. Tuy nhiên, thời gian debut tiếp tục bị đẩy lùi khiến cô nản lòng rời đi. Nhưng rồi cơ duyên đã đưa cô đến CUBE và (G)I-DLE.

Sau khi rời YG Entertainment, Miyeon đã theo học trường luyện thanh để sở hữu chất giọng chắc khỏe. Vì vậy cô được tin tưởng giao vai trò giọng ca chính của (G)I-DLE. Năm 2022, Miyeon cũng có màn ra mắt solo ấn tượng với album My cùng ca khúc chủ đề Drive, chứng minh được chất giọng nội lực. Bên cạnh đó, cô cũng đảm nhận vị trí MC các show âm nhạc, hát nhạc phim và “lấn sân” sang diễn xuất qua tác phẩm chiếu mạng Quái xế giao hàng, Thực tập sinh người lớn…

Là một trong những idol được mệnh danh là mỹ nhân nổi bật tại Kpop, sở hữu nhan sắc kiêu sa, nhẹ nhàng. Hiện nay, Miyeon đã sở hữu hơn 4,4 triệu người theo dõi trên Instagram.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm