Louis Vuitton thay đổi bao bì sau 13 năm

Lần đầu tiên kể từ năm 2003, thương hiệu Louis Vuitton đã quyết định thay đổi toàn bộ bao bì của mình.

Nếu thương hiệu Louis Vuitton đã quá quen thuộc với các tín đồ thời trang qua bao bì màu nâu socola thì mới đây, lần đầu tiên kể từ năm 2003, hãng đã có quyết định thay đổi toàn bộ bao bì. Bao bì mới của Louis Vuitton có tên gọi Impérial Saffron mang màu vàng nghệ, kèm theo dây ruy băng màu xanh cobalt, được áp dụng cho tất cả các loại hộp và túi giấy của tất cả sản phẩm của hãng.

gallery-1468955460-collapsible-box-petite-malle-o-ad

Thiết kế mới này thật ra đã xuất hiện trong dòng sản phẩm vali vintage ra mắt vào năm 1924. Màu sắc này cũng kha giống với màu của quai xách, tay cầm và nhãn sản phẩm từ năm 1860. Kể từ khi thành lập năm 1854, màu xanh cobalt đã được dùng làm màu đặc trưng cho các chữ viết tắt trên sản phẩm và màu của ruy băng.

gallery-1468955565-hbz-louis-vuitton-new-packaing-1

Đối với các thương hiệu lớn của làng thời trang thì túi và hộp giấy đựng sản phẩm cũng được chăm chút rất kĩ lưỡng, vì chúng cũng là một cách để khách hàng nhận diện thương hiệu nhận diện thương hiệu. Bao bì mới của Louis Vuitton được thiết kế bởi Marc Newson, sẽ được chính thức áp dụng cho tất cả các cửa hàng của hãng trên toàn thế giới vào tuần tới. Bao bì mới này được hứa hẹn sẽ dày hơn, bền hơn và cũng dễ sử dụng hơn nhiều so với các pakaging cũ.

“Chúng tôi muốn bao bì của mình không những hợp thời trang mà còn phải thân thiện với môi trường. Hai gam màu đen và trắng là màu sắc phổ biến của các thương hiệu khác, vì vậy bao bì mới này sẽ là một sự khác biệt của chúng tôi.” Giám đốc điều hành Louis Vuitton – ông Michael Burke cho biết.

 Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm