Lisa (BLACKPINK) mặc corset từ local brand Việt cho đêm diễn encore

Trong đêm diễn encore BORN PINK ở Los Angeles, Lisa BLACKPINK bị phát hiện một lần nữa chọn thiết kế từ thương hiệu Việt, La Lune

Lisa BLACKPINK trên sân khấu Money tại Los Angeles. Ảnh: Twitter

Là ngôi sao hàng đầu Kpop và là gương mặt đại sứ của nhiều thương hiệu thời trang đình đám nhưng “em út” nhóm BLACKPINK Lisa lại nhiều lần lựa chọn thiết kế đến từ các thương hiệu Việt cho sân khấu trình diễn solo của mình tại concert BORN PINK World Tour.

Áo corset trường phái siêu thực của La Lune được Lisa BLACKPINK lựa chọn

BLACKPINK vừa kết thúc chặng diễn encore vô cùng thành công tại Bắc Mỹ. Là một trong những đêm diễn cuối cùng của BORN PINK World Tour, các tiết mục càng thêm bùng nổ.

Ngày 26/08, ở concert Los Angeles, Lisa mang đến sân khấu solo ca khúc Money với vũ đạo ấn tượng. Trang phục của cô lại được thay đổi cho sân khấu solo này, theo combo “hắc hường” với áo corset và giày bốt màu tím hồng phối với áo thun và quần short đen.

Người hâm mộ Việt nhanh chóng nhận ra rằng trang phục độc đáo của Lisa là một thiết kế đến từ local brand Việt Nam: La Lune của NTK Quách Đắc Thắng. Tương tự Fancì, đây cũng là thương hiệu Việt đã nhiều lần hợp tác với nhiều nghệ sĩ, ca sĩ Kpop nổi tiếng.

>>> XEM THÊM: LA LUNE, LOCAL BRAND THEO TRƯỜNG PHÁI SUBVERSIVE BASICS SIÊU THỰC

Ảnh: Instagram @_lalune_official_

Chiếc áo corset mang tên Guillotine Top có tạo hình nửa futuristic, nửa avant-garde. Đây là phong cách thiết kế đặc trưng của NTK Quách Đắc Thắng, giúp anh mau chóng lọt mắt xanh các nhóm nhạc Kpop từ ngày thành lập thương hiệu riêng.

Theo chia sẻ của NTK, Guillotine Top là thiết kế đầu tiên của anh được sản xuất bằng công nghệ in 3D. Chiếc áo này được lấy ý tưởng từ trái tim đang tan chảy và bộ xương của Python, một sinh vật huyền bí trong thần thoại Hy Lạp. Chiếc áo này chỉ được làm theo đơn đặt hàng vì chất liệu độc đáo và độ kì công của nó.

Ảnh: Instagram @lalalalisa_m

Do được in 3D, thiết kế có thể được tùy chỉnh theo vóc dáng và nhu cầu của người mặc. Có thể thấy trên sân khấu của BLACKPINK, sản phẩm từ La Lune không còn những điểm nhọn hoắt và cong cao vút che mặt, thuận tiện và an toàn cho các vũ đạo của Lisa. Những thay đổi này hẳn đến từ góp ý của Park Min Hee, stylist chính của nhóm BLACKPINK.

La Lune lọt mắt xanh các stylist Kpop

Ảnh: YG Entertainment

Đây là lần thứ nhì Lisa diện thiết kế của thương hiệu Việt La Lune. Trước đó, nữ thần tượng từng mang đôi giày Heart Logo Block Heels của La Lune với thiết kế cách điệu phần trái tim ở gót. Nếu Fancì với phong cách lãng mạn gắn liền với “màu hồng” Jisoo và Rosé, thì La Lune độc đáo và nổi loạn lại vô cùng phù hợp với cá tính mạnh mẽ của “sắc đen” Lisa.

>>> ĐỌC TIẾP: BLACKPINK CHỌN LOCAL BRAND VIỆT FANCÌ CHO CONCERT HÀ NỘI

Ảnh: SM Entertainment

Ngoài Lisa BLACKPINK, trang phục La Lune còn theo chân nhóm aespa khi nhiều lần xuất hiện trên sân khấu của nhóm, mà gần đây nhất là concert SYNK: HYPER LINE.

CÁC LOCAL BRAND VIỆT ĐƯỢC SAO YÊU THÍCH:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm