VÌ SAO “CÁI MŨI” LÀM NƯỚC HOA NICHE JILLIAN ƯU ÁI THỊ TRƯỜNG VIỆT

Thương hiệu nước hoa niche Jillian vừa chính thức đến Việt Nam. Giám đốc sáng tạo của thương hiệu, ông Mark Buxton thân chinh bay qua Việt Nam tham gia buổi giao lưu.

Mark Buxton, “cái mũi” “của Jillian đích thân xuất hiện trong buổi ra mắt nước hoa tại Việt Nam

Mark Buxton là mộtnghệ nhân sáng tạo nước hoa nổi tiếng thế giới. Ông có thể phân biệt được mùi của 600 chai nước hoa chỉ bằng cách ngửi.

Khi chính thức gia nhập nhà nước hoa Jillian (Thụy Sỹ) vào năm 2019, ông đã trực tiếp điều chế một mùi hương niche và định hướng sáng tạo bộ sưu tập năm mùi hương mới cho hãng. Những mùi hương này vừa ra mắt lần đầu tại Việt Nam.

Thị trường Việt Nam giàu tiềm năng

Thị trường nước hoa toàn cầu năm 2018 đạt trị giá khoảng 45,6 tỷ USD. Đến năm 2023 sẽ đạt giá trị khoảng 64,6 tỷ USD. Doanh số nước hoa nữ đạt 37,24 tỷ USD, nước hoa nam đạt 23,85 tỷ USD. Châu Âu vẫn chiếm thị phần lớn nhất với 35,98%. Đáng chú ý là số tăng trưởng kép 6,2% / năm của thị trường Châu Á – Thái Bình Dương.

Buổi ra mắt nước hoa Jillian thu hút nhiều tín đồ làm đẹp

Trong những năm gần đây, các nghệ nhân nước hoa đã nhận được nhiều đơn đặt hàng riêng từ Việt Nam. Đa phần là các yêu cầu sắc sảo, thể hiện gu cảm nhận tinh tế.

Cũng vì lý do này, Việt Nam là điểm đến đầu tiên trong hành trình chinh phục châu Á. Mark Buxton và các đồng sự đánh giá cao nhu cầu và khả năng phát triển của thị trường nước hoa tại đây. Thị trường nước hoa hiện rất đa dạng. Nhu cầu về những mùi hương độc đáo, cao cấp chưa bao giờ hạ nhiệt.

Mark chia sẻ: “Tôi nhìn thấy thị trường Việt Nam đủ “cởi mở” cho chúng tôi có cơ hội tiếp cận. Điểm mạnh của Jillian là về mặt chất lượng và sự khác biệt. Đây là dòng sản phẩm dành cho người có đam mê với nước hoa cao cấp. Được xem như các nhà thiết kế haute couture trong giới nước hoa. Jillian luôn mang tính nguyên bản từ các perfumer”.

Hương thơm mang tình yêu Á Đông

LYS by Jillian là 5 mùi hương được sáng tạo đặc biệt dành cho thị trường Châu Á. LYS là viết tắt của “Love Yourself”. Những mùi hương của LYS như một món trang sức để phụ nữ thể hiện bản thân và yêu thương chính mình mỗi ngày.

LYS by Jillian I’m Your: Hương gỗ và gia vị phương Đông nồng nàn, ấm áp.

LYS by Jillian Passion in Love: Hương trái cây rừng êm mượt, trong trẻo

Blooming Garden: Hương hoa cỏ nhẹ nhàng, tươi mát

Hoa hậu Ngọc Khánh là người rất yêu thích nước hoa Jillian

Các ngôi sao tụ họp tại buổi ra mắt nước hoa niche LYS by Jillian

Ông Mark Buxton là ai?

Mark Buxton là tổng hòa của một con người theo chủ nghĩa phóng khoáng. Ông là một nhà chế tạo mùi hương với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nước hoa cao cấp.

Từng là “cái mũi” cho nhiều thương hiệu như Givenchy, Versace, Van Cleef & Arpels, Paco Rabanne, Lagerfeld, Burberry, Cartier, Chopard, Ferré… Mark còn hợp tác với những thương hiệu nước hoa niche như Riaz Dan Perfumes, Elternhaus, Wiener Blut, House of Sillage, Zoe Karssen…

Năm 2010, ông đã cùng một số chuyên gia sáng lập ra Nose. Đây là một không gian ở Paris chuyên kinh doanh các dòng nước hoa niche.

Mark trở thành giám đốc sáng tạo của Jillian để tiếp tục theo đuổi đam mê của nghề. Mỗi mùi hương của Jillian là kết quả của hàng ngàn giờ làm việc của ông và những perfumer ở các phòng thí nghiệm tại Paris và Zurich. Ông sử dụng các nguyên liệu tốt nhất từ các các công ty hương liệu lớn trên thế giới. Trong đó phải kể đến Luzi (Thuỵ Sỹ) – một nhà hương hàng đầu Châu Âu được thành lập từ năm 1926.

 

>>> Xem  thêm: 6 nguyên liệu làm nước hoa đắt đỏ nhất thế giới

Harper’s Bazaar Việt Nam

Đừng bỏ qua