Khám phá các nghiên cứu về chăm sóc da từ Nhật Bản của ELIXIR

Sau một tháng ra mắt, tuyệt tác kem dưỡng của ELIXIR đã chính thức được ra mắt trong một sự kiện quy mô. Cũng tại đây, bạn có thể tìm hiểu thêm về công nghệ chăm sóc da Nhật Bản dựa trên những nghiên cứu trải dài nhiều thập kỷ của thương hiệu.

ELIXIR là thương hiệu chuyên chăm sóc da chống lão hóa, là một trong những tên tuổi hàng đầu Nhật Bản trong 16 năm liền. Ra mắt vào năm 1983, thương hiệu đã dành 40 năm để nghiên cứu khoa học Collagen. Với nỗ lực không ngừng của mình, tháng 3 năm nay, ELIXIR cuối cùng đã trình làng tuyệt tác Total V-Firming Cream, một sản phẩm có sự kết hợp của những công nghệ hàng đầu, nhằm nâng cao hiệu quả chống chảy xệ và lão hóa cho làn da.

Sau một tháng ra mắt, ngày 15/04 vừa qua, sự kiện ra mắt kem dưỡng toàn năng của ELIXIR tại Aeon Mall Tân Phú đã chính thức diễn cùng với các thương hiệu mỹ phẩm ANESSA, d’Program và thương hiệu nước hoa Narciso Rodriguez, Issey Miyake.

ELIXIR mang đến nhiều hoạt động thú vị tại sự kiện ra mắt Total V Firming Cream

Với ELIXIR, đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước đột phá của thương hiệu trong việc nghiên cứu và áp dụng công nghệ đẩy lùi lão hóa da vào các sản phẩm.

Thừa hưởng di sản từ tập đoàn Shiseido với hơn 150 năm nghiên cứu về làn da và 40 năm nghiên cứu về khoa học collagen từ ELIXIR, tuyệt tác kem dưỡng Total V Firming Cream không chỉ đem lại làn da trẻ trung và săn chắc và đồng thời kích hoạt tăng sinh 5 loại Collagen thiết yếu của da (Collagen loại I, III, IV, V và VII).

Cho sự kiện này, thương hiệu không chỉ tái hiện toàn bộ thành tựu nghiên cứu của Total V Firming Cream trong không gian hoành tráng mà còn mang đến các hoạt động chia sẻ kiến thức chăm sóc da đẩy lùi lão hóa cho khách hàng.

Từ ngày bắt đầu cho đến khi kết thúc, chuỗi sự kiện kéo dài 7 ngày của ELIXIR đã chứng kiến sức hút mạnh mẽ của tuyệt tác kem dưỡng mới ELIXIR Total V Firming Cream đẩy lùi chảy xệ mới mang đậm dấu ấn của nghiên cứu khoa học vượt bậc nhất. Sự kiện Mega Launch lần này từ tập đoàn Shiseido đã thu hút sự chú ý từ hơn 1000 khách hàng và quy tụ hơn 80 các influencer nổi tiếng trong ngành làm đẹp và phong cách sống.

Ngoài ELIXIR, tuần lễ sự kiện đồng thời cũng là dấu ấn đáng nhớ khi các nhãn hãng nước hoa hàng đầu như Narciso Rodriguez ra mắt bộ đôi nước hoa cho nữ Musc Nude và cho nam Vetiver Musc được lấy cảm hứng từ làn da thứ hai. Nước hoa thuần ISSEY MIYAKE ra mắt bộ đôi nước hoa Violet & Lavender với màu tím rực rỡ. 

Với sự kiện lần này, tập đoàn Shiseido nói chung và các thương hiệu ELIXIR, Anessa, dProgram, Narciso Rodriguez và Issey Miyake nói riêng, đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình với triết lý phát triển bền vững và tiên phong đem đến cho khách hàng các sản phẩm chăm sóc da khoa học, những sáng tạo hương mới nhất, và hơn hết là cho một thế giới tốt đẹp hơn mỗi ngày. 

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

Kem dưỡng ELIXIR Total V-Firming Cream loại 50g có giá bán là 2,450,000 đồng.

Cửa hàng ELIXIR
Lầu 1, Trung Tâm Thương Mại Takashimaya
92–94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh.

Online: Shopee & Lazada

TÌM HIỂU THÊM VỀ ELIXIR:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm