6 tư thế tập yoga tại nhà đơn giản để cải thiện sức khỏe

Hãy để cơ thể và tâm hồn của bạn hòa chung nhịp đập cùng chuyên gia về Yoga Diana Watson

1) TREE POSE

Tư thế mang hình dáng cái cây mang lại lợi ích to lớn giúp bạn cải thiện thăng bằng cơ thể. Tư thế này còn tăng khả năng tập trung cũng như giảm đau thần kinh tọa.
tap Yoga tai nha 1

2) LOTUS POSE & REVERSE PRAYER

Tư thế ngồi thiền kết hợp cùng tư thế chắp tay cầu nguyện ra sau là một tư thế lý tưởng giúp người tập thả lỏng cơ thể để tâm trí được nhẹ nhàng thư giãn.
tập Yoga tại nhà Tư thế ngồi thiền chắp tay ra sau

tập Yoga tại nhà Tư thế ngồi thiền chắp tay ra sau

3) LIZARD POSE

Tư thế thằn lằn giúp bạn có được sự dẻo dai và linh hoạt của phần hông. Động tác này sẽ giúp giãn cơ hông, cơ đùi trước và sau. Từ đó tăng cường sức mạnh cho cơ chân.
tập Yoga tại nhà Tư thế thằn lằn

4) DOWNWARD FACING DOG

Tư thế chữ V ngược là tư thế hoàn hảo dành cho những ai mới bắt đầu tập yoga. Động tác này không chỉ giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp mà còn giảm đau đầu và mất ngủ.
tập Yoga tại nhà Tư thế chữ V

5) WIDE – LEGGED FORWARD BEND

Cải thiện tuần hoàn máu, thư giãn vai, cổ và lưng chính là những lợi ích mà tư thế gập người dang chân rộng kết hợp cùng chắp tay ngược này mang lại cho bạn.
tập Yoga tại nhà Tư thế chữ V chắp tay sau

6) DANCER POSE

Tư thế vũ công thể hiện sự mềm mại, uyển chuyển và đường cong của người tập yoga. Động tác này sẽ cải thiện việc giữ thăng bằng và khả năng tập trung của bạn.
6 tư thế tập yoga tại nhà đơn giản cùng chuyên gia Yoga Diana Watson 7

>>Xem thêm: Các xu hướng thời trang 2019 mới nhất | Cách phối đồ đẹp

ẢNH: KARSTEN ĐẶNG.
PRODUCER VÀ BÀI: MINA NGUYỄN.
STYLIST: JOEY TRẦN.
MAKE UP: THẮNG TRẦN.
MODEL: DIANA WATSON.
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam số tháng 01/2019.

Đừng bỏ qua:

Bình luận