Kylie Jenner hợp tác với “cá mập” Shark Tank ra mắt thương hiệu thời trang KHY

Bắt tay với Emma Grede, một "cá mập" của chương trình Shark Tank Mỹ, cho thương hiệu thời trang mới mang tên KHY, Kylie Jenner được dự đoán sẽ gặt hái nhiều thành công

Kylie Jenner nhá hàng dự án thời trang mới, KHY. Ảnh: Instagram @kyliejenner

Nữ doanh nhân trẻ tuổi Kylie Jenner lại có dự án mới. Cô vừa đăng tải lên Instagram hình ảnh bản thân mình mặc chiếc áo choàng to bản màu đen dài, phối với đôi giày Ferragamo màu đỏ. Lời bình của tấm ảnh chỉ đơn giản là “Meet KHY” (Hãy cùng gặp KHY). Bấm vào tấm ảnh, bạn sẽ di chuyển đến tài khoản cá nhân rất mới của thương hiệu thời trang KHY – chắc chắn là một dự án mới của Kylie Jenner.

Vừa được hé lộ nên dự án này không có quá nhiều thông tin. Không rõ chiếc áo khoác mà Kylie Jenner mặc được làm từ chất liệu gì, là da thuộc hay giả da. Không rõ mức giá sản phẩm sẽ ra sao. Nhưng có vẻ thông qua thiết kế, nó nhắm tới đối tượng yêu thích thời trang mang phong cách tối giản có phần nghiêng về xu hướng quiet luxury, như các nhà mốt The Row, Khaite, Acne Studios hay Alaia.

>>> XEM THÊM: XU HƯỚNG QUIET LUXURY: THỜI TRANG CAO CẤP KHÔNG CẦN LOGO ĐỂ PHÔ TRƯƠNG THANH THẾ

Thiết kế mang tinh thần tối giản đậm chất quiet luxury. Ảnh: Instagram @khy

Tin đồn về dự án thời trang KHY của Kylie Jenner bắt đầu được dấy lên vào tháng Bảy năm nay. Lúc ấy, nữ doanh nhân được cho là hợp lực với Emma Grede – đối tác kinh doanh của các chị gái Kim và Khloé Kardashian – để lên ý tưởng.

Thời gian qua, Kylie Jenner ngày càng chín muồi trong phong cách thời trang, thường xuyên chọn những bộ cánh đậm chất quiet luxury đúng với danh tiếng của một doanh nhân thành đạt. Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ hay các sự kiện, cô luôn gây thu hút. Do đó fan hâm mộ Kylie Jenner hy vọng cô sẽ mang phong cách thời trang này đến với thương hiệu KHY mới.

>>> ĐỌC TIẾP: KYLIE JENNER, GISELLE (AESPA) THU HÚT TRUYỀN THÔNG TẠI SHOW ACNE STUDIOS

Ngược lại, nhiều người cho rằng thương hiệu KHY có thể sẽ mau thất bại không khác gì các dự án thời trang trước đây của Kylie Jenner.

Còn nhớ, cô từng cùng chị gái ra mắt thương hiệu Kendall + Kylie vào năm 2016. Nhưng thương hiệu này không quá thành công, phải bán tháo các sản phẩm với mức giá giảm sâu, và thậm chí còn bị lên án là không trả tiền nhân công tại nhà xưởng Bangladesh vào giai đoạn đại dịch toàn cầu. Hiện tại, các mặt hàng của thương hiệu này vẫn đang bán lay lắt tại những outlet giảm giá.

Dự án thời trang kế tiếp của Kylie Jenner là Kylie Swim, ra mắt vào tháng 9/2021. Thương hiệu áo tắm này cũng không thành công do bị phản hồi tiêu cực vì chất lượng quá tệ, phải đóng cửa chỉ nửa năm sau đó.

Những thương hiệu thời trang mà Kylie Jenner đầu tư vào không được đánh giá cao về chất lượng, ví dụ như Kylie Swim. Ảnh: Instagram @kyliejenner

Đến thời điểm này, trong số các chị em nhà Kardashian-Jenner, chỉ có Kim Kardashian và Khloé Kardashian vẫn thành công kinh doanh thương hiệu thời trang riêng. Cả Good American của Khloé và SKIMS của Kim Kardashian đều nhận về phản hồi tích cực vì mẫu mã đa dạng và chất lượng tốt.

Emma Grede chính là nhà đồng sáng lập cho cả Good American và SKIMS, là nhân vật quyền lực nắm quyền điều hành chủ chốt ở các thương hiệu này. Cô quản lý mọi khâu, từ lên ý tưởng sản phẩm, sản xuất và và vận hành bán hàng. Các chị em nhà Kardashian chỉ là gương mặt quảng cáo cho thương hiệu.

Emma Grede còn là nữ doanh nhân da màu đầu tiên thủ vai “cá mập” trường kỳ trên chương trình truyền hình Shark Tank của Mỹ. Đi lên từ hai bàn tay trắng, cô được Forbes liệt kê vào 40 phụ nữ thành công tự thân dưới 40 tuổi.

Do đó, khi Kylie Jenner lựa chọn hợp tác với Emma Grede, người hâm mộ có thể kỳ vọng rằng thương hiệu KHY sẽ mang lại các sản phẩm thời trang chất lượng hơn Kendall + Kylie hay Kylie Swim.

>>> NHỮNG TIN MỚI NHẤT VỀ KYLIE JENNER

Tạp chí thời trang Harpers’ Bazaar Việt Nam

Xem thêm