Jaloux, chặng đường mới của Tina Lê

Beauty Blogger Tina Lê, nhà sáng lập kênh YouTube Tina's Beauty Tips nay đã có hướng đi mới

Beauty Blogger Tina Lê chia sẻ về tình yêu cho thương hiệu mỹ phẩm Jaloux. Ảnh: ViVo Photography @vivophotography28

Thời gian gần đây, tôi thấy Tina Lê dường như ít cập nhật thông tin trên kênh YouTube Tina’s Beauty Tips. Nhắn tin cho Tina, tôi mới hay tin rằng cô vừa mở spa.

Những ai từng theo dõi Tina Lê một thời gian dài hẳn biết rằng chuyên ngành học của cô gái này là thiết kế thời trang. Việc mở kênh YouTube vốn chỉ là một thú vui tay trái của Tina, thỏa mãn đam mê yêu thích trang điểm và làm đẹp của bản thân mình. Vì đâu Tina lại quyết định đổi hướng đột ngột?

“Trong giai đoạn đại dịch, mình nhận ra được tầm quan trọng của sức khỏe và vẻ đẹp từ bên trong”, Tina nói. Việc hướng dẫn trang điểm hay dưỡng da qua video mới dừng ở bề nổi. Vì làn da của mỗi người một khác. Chu trình chăm sóc da và sức khỏe phải được cá nhân hóa để phát huy tối đa tác dụng. “Vì vậy, mình đã tâm huyết thành lập một tiệm spa đầu tiên tại Mỹ, nơi những fan đã theo dõi Tina từ nhiều năm có thể đến để được tư vấn trực tiếp”.

Ảnh: ViVo Photography @vivophotography28

Để mở một tiệm spa, nhất là tại Mỹ, không hề dễ dàng. Bạn phải đầu tư vào trang thiết bị chăm sóc da, tuyển được thợ tay nghề tốt, và kết hợp với những mỹ phẩm dưỡng da để kéo dài hiệu quả của liệu trình. Khi đến với tiệm spa của Tina, tôi ngạc nhiên khi thấy cô sử dụng một thương hiệu gọi là Jaloux, chứ không phải những mỹ phẩm nổi tiếng khác trên thị trường.

“Với kinh nghiệm là một beauty influencer, mình được tiếp xúc và trải nghiệm với hầu hết các nhãn hàng mỹ phẩm từ drugstore đến high end. Khi bắt tay vào lựa chọn sản phẩm cho spa, mình đã có sẵn lời mời hợp tác từ các nhãn hàng lớn, có tên tuổi hẳn hoi. Song, tên tuổi sản phẩm chưa đủ để thuyết phục mình. Mình chỉ tin vào chất lượng và kết quả lâu bền của sản phẩm”, Tina chia sẻ.

Thương hiệu mỹ phẩm Jaloux chinh phục Tina’s Beauty Tips

Ảnh: ViVo Photography @vivophotography28

Jaloux là một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Đài Loan, sử dụng nguyên liệu tinh tuý, được phân phối độc quyền tại các clinic chăm sóc da chuyên sâu thay vì được bán over-the-counter (OTC) như các loại mỹ phẩm bình thường.

Lần đầu tiên Tina biết đến Jaloux là qua chuyến đi đến Đài Loan cách đây 5 năm. “Đi spa tại Đài Loan, mình được mời trải nghiệm Jaloux và được tặng cả bộ sản phẩm. Khi được làm trị liệu tại spa lúc ấy thì mình cũng chưa cảm thấy ấn tượng gì lắm. Cho đến khi quay về Mỹ”, Tina nhớ lại.

Những fan lâu năm của Tina hẳn còn nhớ, nhà cô từng bị trộm đột nhập khi cô đi du lịch. Kẻ trộm đã ăn cắp toàn bộ những món đồ có giá trị của Tina, trong đó có tất cả các set mỹ phẩm cao cấp.

Lúc ấy cô hoảng loạn và bị xuống tinh thần nặng. Stress còn khiến Tina bị nổi mụn khắp mặt. “Mình chẳng còn tâm trạng nào để dưỡng da nữa, và mỹ phẩm cũng thậm chí không đủ cho chu trình dưỡng da hoàn thiện”, Tina nhớ lại. “Jaloux là set mỹ phẩm duy nhất còn sót lại”. Nên Tina bắt buộc phải dùng set mỹ phẩm này trong giai đoạn ấy.

Ảnh: ViVo Photography @vivophotography28

Vậy mà, chỉ sử dụng mỗi các sản phẩm Jaloux cũng đủ để cứu lại da mặt Tina trong thời gian ngắn. Hiệu quả này là minh chứng cho chất lượng sản phẩm, khiến Tina trở thành một fan trung thành của Jaloux. Vì vậy, cô đã thẳng thắn chọn Jaloux làm sản phẩm cho spa của mình thay vì bất kỳ một thương hiệu tên tuổi nào khác. “Trong cái rủi quả thật có cái may. Nếu không vì tình huống ấy, có lẽ mình sẽ để vuột mất Jaloux”, Tina cười.

Chất lượng sản phẩm quan trọng hơn tên tuổi thương hiệu

Biết rằng, nếu hợp tác cùng một thương hiệu mỹ phẩm lớn hơn, Tina sẽ dễ dàng khởi nghiệp hơn khi sử dụng mạng lưới quảng cáo chuyên nghiệp có sẵn. Ấy vậy, cô lại chọn con đường khó đi, chọn sử dụng một thương hiệu không đại trà. Nhưng Tina cho biết, bất kỳ ai tiếp xúc với Jaloux đều bị ấn tượng trước kết quả sau khi sử dụng sản phẩm. Chất lượng của sản phẩm đã chinh phục khách hàng đến spa của Tina trong chỉ 6 tháng đầu vận hành.

“Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, Mỹ rất khó khăn trong khâu nhập khẩu. Thời gian vận chuyển đã lâu, khâu thông quan lại càng chậm chạp. Dù vậy, các khách hàng của Tina vẫn kiên nhẫn chờ đợi để được nhận hàng. Thậm chí, bị lỡ mất giai đoạn mua sắm quan trọng nhất trong năm là Giáng Sinh nhưng mọi người đều vui vẻ, không phàn nàn”, Tina tự hào chia sẻ.

Ảnh: ViVo Photography @vivophotography28

Điểm mạnh của dòng sản phẩm Jaloux là được thiết kế cho phù hợp với làn da châu Á. “Đặc biệt tốt cho da mụn và da thâm nám, xỉn màu”, theo kinh nghiệm từ Tina. “Các sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ nên không gây mụn cho da trong thời tiết ẩm ương – ví dụ như tiết trời ẩm và có phần ô nhiễm ở Việt Nam”.

Vậy, đâu là sản phẩm phải thử từ Jaloux? Tina đưa cho tôi lọ sữa rửa mặt của hãng. “Cho dù bạn thuộc tuýp da siêu khô hay da siêu dầu, loại sữa rửa mặt này đều phù hợp. Nó có khả năng làm sạch sâu trong lỗ chân lông đến mức độ mình không cần phải dùng tẩy trang trước đó”.

Những dự án tương lai của Tina – và Tina’s Beauty Tips

Ảnh: ViVo Photography @vivophotography28

Chỉ cần trò chuyện với Tina Lê trong ít lâu, bạn sẽ thấy cô thật sự đam mê việc chăm sóc làn da cho khách hàng, chứ không chỉ xem nó như một dự án kinh doanh. Những ai đến spa của Tina đều khen ngợi sự tận tâm từ dịch vụ, và đều đặn quay lại để chăm sóc da. Chỉ cần đọc các review trên kênh Instagram chính thức @shebeauty_studio là bạn sẽ thấy ngay điều đó.

Vậy, toàn tâm toàn ý cho spa và Jaloux, liệu Tina sẽ còn đầu tư cho kênh YouTube Tina’s Beauty Tips không? “Tạm thời, Tina muốn tập trung cho spa. Bên cạnh đó, Tina cũng đang hy vọng có thể bắt đầu một gia đình nhỏ. Với quỹ thời gian eo hẹp như vậy, có lẽ mình sẽ tạm gác lại kênh YouTube một thời gian”, Tina bật mí. “Dù vậy, Tina vẫn cập nhật thông tin thường xuyên trên Instagram và Facebook cá nhân của mình. Hy vọng những người yêu mến Tina sẽ cảm thông cho mình và tiếp tục theo dõi Tina”.

Ảnh: ViVo Photography @vivophotography28

ĐỊA ĐIỂM MUA SẮM

Hiện tại, mỹ phẩm Jaloux đã có mặt tại Việt Nam và Mỹ chính thức. Để trải nghiệm sản phẩm, bạn có thể đến spa để làm trị liệu cùng sản phẩm, và đặt hàng qua website của thương hiệu.

Đài Loan

10F.-1, No. 341, Sec. 4, Zhongxiao E. Rd. Da’an Dist., Taipei City 106079
Facebook: @jaloux.com.tw

Việt Nam
Website: www.jaloux.vn
Facebook: @jaloux.vn
Địa chỉ: 7/9B Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Mỹ
Website: www.jaloux.us
Instagram: @shebeauty_studio

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm