Huawei bắt đầu tham gia thị trường thiết bị đeo tay cách đây 11 năm, và tính đến thời điểm hiện tại, số lượng sản phẩm xuất khẩu ra toàn cầu đạt hơn 150 triệu với hơn 520 triệu người dùng ứng dụng Huawei Health (Huawei Sức khỏe). Theo IDC, trong quý I/2024, Huawei đứng thứ nhất trên toàn cầu về số lượng sản phẩm đeo tay xuất khẩu, và là thương hiệu đứng đầu thị trường Trung Quốc 5 năm liên tiếp.
Phát biểu tại sự kiện ra mắt HUAWEI TruSense, ông Rico Zhang, Chủ tịch ngành Thiết bị đeo và Sản phẩm Sức khỏe Huawei, cho biết:
“HUAWEI TruSense là đột phá lớn của Huawei về công nghệ cảm biến đo lường sức khỏe và thể thao, là công nghệ giúp chúng tôi giữ vị trí dẫn đầu trên thị trường. Sự nâng cấp về công nghệ này sẽ giúp người dùng tiếp tục theo đuổi lối sống lành mạnh hơn mỗi ngày”.
Người dùng trên toàn cầu ngày càng quan tâm nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe, điều này tạo ra nhu cầu về khả năng đo lường chính xác, toàn diện và tiện lợi. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, Huawei ra mắt một hệ thống tích hợp toàn bộ những công nghệ mới nhất trong việc theo dõi các chỉ số quan trọng, hoạt động theo 6 tiêu chí: chính xác, toàn diện, nhanh chóng, linh hoạt, cởi mở và liên tục cải thiện.
Để đảm bảo tính chính xác khi đo lường liên tục các dấu hiệu sinh tồn, cũng như mang đến kết quả nhanh hơn, Huawei đã đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu khoa học quang học, điện tử, vật liệu, với mục tiêu vượt qua những thách thức về sự khác biệt màu da, kích thước cổ tay và thời tiết. Nhờ đó, độ chính xác của những chỉ số như nhịp tim, SpO2, huyết áp đã được các cơ quan có thẩm quyền trong ngành chứng nhận.
HUAWEI TruSense đo lường hơn 60 chỉ số sức khỏe và thể chất, bao quát 6 hệ thống cơ thể và chỉ số sức khỏe về cảm xúc. Cảm biến tự động đo lường nhịp tim và dữ liệu hệ thống thần kinh. Dữ liệu này được sử dụng cho thuật toán đánh giá cảm xúc và mức độ căng thẳng, giúp người dùng dễ dàng có được cơ thể khỏe mạnh và tinh thần vững vàng.
Tính linh hoạt, cởi mở và không ngừng cải thiện của Hệ thống HUAWEI TruSense trao quyền cho các đối tác từ khắp nơi trên thế giới và mọi nơi trong hệ sinh thái sức khỏe kỹ thuật số tham gia vào việc định hình tương lai của công nghệ sức khỏe và thể thao. Huawei đã hợp tác với hơn 150 đối tác để thực hiện nghiên cứu tiên phong trong các lĩnh vực từ chăm sóc sức khỏe từ xa đến quản lý sức khỏe gia đình.
Trong những năm tới, Huawei sẽ tiếp tục đi đầu trong khoa học sức khỏe và thể thao, đồng thời làm phong phú thêm cuộc sống của người dùng bằng nhiều cải tiến công nghệ. Các sản phẩm hỗ trợ HUAWEI TruSense đầu tiên sẽ được ra mắt trên toàn cầu vào tháng 9/2024.
THÔNG TIN CHO BẠNCác sản phẩm và dịch vụ của Huawei có mặt tại hơn 170 quốc gia và được 1/3 dân số thế giới sử dụng. Mười bốn trung tâm R&D đã được thành lập ở các nước trên thế giới, bao gồm Đức, Thụy Điển, Phần Lan, Pháp, Ấn Độ và Trung Quốc. Huawei Consumer BG là một trong ba đơn vị kinh doanh của Huawei và bao gồm điện thoại thông minh, PC và máy tính bảng, thiết bị đeo và dịch vụ đám mây,… Mạng lưới toàn cầu của Huawei được xây dựng dựa trên hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành viễn thông và được dành riêng để cung cấp những tiến bộ công nghệ mới nhất cho người tiêu dùng trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: Website chính thức: consumer.huawei.com/vn Facebook: facebook.com/HUAWEImobileVN Instagram: instagram.com/HUAWEImobile.vn |
TIN LIÊN QUAN:
SÀNH ĐIỆU TRONG KỶ NGUYÊN SỐ VỚI ĐỒNG HỒ THÔNG MINH MỚI CỦA TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ HUAWEI
BIỂU TƯỢNG THỜI TRANG VÀ CÔNG NGHỆ MỚI: ĐỒNG HỒ HUAWEI WATCH FIT 3 VÀ TAI NGHE HUAWEI FREECLIP
Harper’s Bazaar Việt Nam