Hennessy, thương hiệu tiên phong trong nghệ thuật tặng quà xa xỉ

Thương hiệu Hennessy - biểu tượng của trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp tiếp tục chinh phục những tín đồ sành điệu qua bộ sưu tập giới hạn dành cho Tết Nguyên Đán 2024

Nhắc đến các kiệt tác chưng cất vang danh thế giới, người ta có thể nghĩ ngay đến Hennessy, thương hiệu của những chất vàng óng ánh với bề dày lịch sử và chất lượng hàng đầu. Trải qua hàng thế kỷ tồn tại và phát triển, đến nay Hennessy vẫn là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai mong muốn trải nhiệm những gì tinh túy nhất có trong danh tửu đến từ vùng Cognac, Pháp.

Hennessy: Một di sản trường tồn với thời gian

Hennessy được thành lập bởi Richard Hennessy, một quý tộc người Ailen sinh sống tại vùng Cognac, Pháp. Vùng đất Cognac, mảnh đất màu mỡ cho những vườn nho rợp bóng đã trở thành nguồn nguyên liệu lý tưởng để Hennessy lập ra đế chế vang danh thế giới.

Kết tinh giữa tính di sản, sự khéo léo, nghệ thuật sống cùng tầm nhìn táo bạo, thương hiệu đã nhanh chóng mở rộng sự hiện diện ra khỏi nước Pháp để trở thành biểu tượng toàn cầu, chinh phục những thị trường khó tính nhất.

Tại Hennessy, mỗi bước trong quy trình sản xuất phải tuân thủ tuyệt đối sự chính xác và tôn trọng truyền thống. Mỗi công đoạn đều góp phần quan trọng vào việc tạo nên chất lượng xuất sắc và độc đáo trong mỗi sản phẩm Hennessy. Từ việc thu hoạch nho, chưng cất, ủ trong thùng gỗ sồi cho đến hoàn thiện bởi công thức pha chế bí mật được truyền thừa qua tám thế hệ bậc thầy từ gia đình Fillioux.

Thương hiệu tiên phong trong nghệ thuật sống bằng trải nghiệm xa xỉ

Không chỉ là kiệt tác đại diện cho tính di sản và nghệ thuật thủ công được gìn giữ qua hàng thế hệ, sức hấp dẫn của Hennessy còn nằm ở tinh thần khám phá những chân trời mới. Một tầm nhìn từ nhà sáng lập Richard Hennessy vẫn còn phát triển cho đến ngày nay thể hiện qua những màn hợp tác với giới nghệ thuật hay những bộ sưu tập tôn vinh những nền văn hoá giàu bản sắc.

Chính sự dẫn đầu trong chiến lược ủng hộ nghệ thuật và sáng tạo tiên phong này đã đưa Hennessy nhanh chóng trở thành biểu tượng của lối sống thượng lưu.

Sau khi gia nhập đế chế thời trang xa xỉ LVMH năm 1987, các dòng sản phẩm kinh điển của Hennessy tiếp tục được nâng tầm một cách trực quan qua những thiết kế đóng hộp sáng tạo. Vậy nên, có thể nói mỗi chai Hennessy không đơn thuần là một sản phẩm mà còn được ví như một tác phẩm nghệ thuật.

Từ hội họa, nhiếp ảnh, đến âm nhạc và thời trang, Hennessy đã nhiều lần kết hợp các nghệ sĩ đương đại để tạo nên các bộ sưu tập ý nghĩa. Mỗi bộ sưu tập đều hiện thân cho giá trị văn hóa và nghệ thuật, trở thành một kiệt tác không chỉ về trải nghiệm độc nhất vô nhị mà còn khẳng định vị thế của người sở hữu.

Hennessy ra mắt bộ sưu tập giới hạn cho dịp Tết 2024

Khi năm 2024 đã gần kề, Hennessy một lần nữa khẳng định sự kết nối sâu sắc với giá trị văn hóa và con người khi cho ra mắt bộ sưu tập giới hạn dành cho Tết Nguyên Đán 2024. Lấy cảm hứng từ hình ảnh con rồng trong tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số Dragon’s Odyssey, phiên bản giới hạn mới của năm 2024 tôn vinh kỹ thuật bí truyền, tay nghề thủ công của Hennessy qua hình ảnh chú rồng được tái tạo theo hiệu ứng ba chiều trên từng vỏ chai.

Bộ sưu tập phiên bản giới hạn mang đặc tính của năm 2024 – một năm để giải phóng năng lượng tích cực và thể hiện khát vọng của năm mới, gồm màu đỏ cho niềm vui, may mắn và màu vàng cho sự thịnh vượng.

Các sản phẩm thuộc bộ sưu tập giới hạn cho Tết Nguyên Đán 2024 được thiết kế trên các dòng Hennessy V.S.O.P, X.O. Tất cả đều hoàn hảo để trở thành một thức uống chào đón năm mới cùng bạn bè và già đình hay một món quà ý nghĩa cho mùa lễ Tết cận kề. Thậm chí, bộ sưu tập còn có thể trở thành một đồ vật trang trí sang trọng và ấn tượng cho chính không gian sống của chủ nhân.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm