Khi cả nhóm NewJeans vừa tái xuất đường đua Kpop và chuẩn bị cho màn debut chính thức ở Nhật Bản, Hanni cũng góp mặt trong chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm Horsebit 1955 của Gucci. Đáng chú ý, chiến dịch có sự góp mặt của Hani này được Gucci xuất bản toàn cầu, giúp thu hút sự chú ý đến cho nhóm NewJeans trước thềm màn tái xuất rực rỡ mùa hè của họ.
Chiến dịch được đích thân giám đốc sáng tạo Gucci – Sabato de Sarno chỉ đạo, và đặc biệt được chụp bởi nhiếp ảnh gia Tyrell Hampton ở Seoul, Hàn Quốc. Từ tầm nhìn toàn cảnh Tháp Namsan đến dòng sông Hàn và những con hẻm ẩm thực nổi tiếng nhất ở Seoul, Hanni đã đưa chiến dịch Gucci đến những địa điểm du lịch mang tính biểu tượng nhất của thành phố nơi NewJeans hiện sinh sống và làm việc.
Trong những tấm ảnh mang tinh thần phóng khoáng và ngẫu hứng, Hanni tạo dáng cùng dòng túi biểu tượng Horsebit 1955 và giày lười Horsebit 1953, nhằm tôn vinh di sản cưỡi ngựa của thương hiệu.
Bên cạnh các sản phẩm được nhận diện với miếng horsebit cưỡi ngựa, nữ thần tượng còn giới thiệu ba phiên bản phụ kiện mới mang sắc đỏ Rosso Ancora mà Gucci dành riêng cho thị trường Hàn Quốc.
Việc một cô gái mới 20 tuổi được xuất hiện trên chiến dịch toàn cầu của thương hiệu cùng các thiết kế biểu tượng, cho thấy ngay sự tin tưởng và yêu mến mà Gucci dành cho nữ ca sĩ trẻ. Hanni chia sẻ:
“Thật là vinh dự khi được tham gia một chiến dịch khác cùng với túi Horsebit, nó giữ một vị trí rất đặc biệt trong trái tim tôi. Có thể thử nghiệm và biến hoá nhiều phong cách khác nhau với chiếc túi Horsebit là một điều rất thú vị—nó giống như một con người mới của tôi, nhưng vẫn mang cảm giác tự nhiên, vì vậy tôi thực sự rất thích trải nghiệm lần này.”
Nói về phong cách phối đồ ngày thường của mình, Hanni cho biết khi không trên sân khấu cùng NewJeans, cô ưa chuộng sự đơn giản.
“Tôi thích mặc những bộ đồ thực sự giản dị và thoải mái với chiếc túi Horsebit của mình. Tôi nghĩ bản thân chiếc túi này rất đơn giản nhưng thanh lịch và cá nhân tôi nghĩ nó rất hợp với vẻ ngoài giản dị. Cách [NewJeans] ăn mặc khi chúng tôi biểu diễn thực sự là phong cách mà tôi thích và cảm thấy thoải mái, tự tin nhất! Vì vậy, tôi cố gắng tạo phong cách cho bản thân theo cách tương tự, nhưng thử nghiệm với những món đồ khác nhau trong trang phục hàng ngày của mình”.
Trong khi chiến dịch Gucci phát sóng toàn cầu cùng hình ảnh Hanni, nnho1m NewJeans cũng đang có màn tái xuất âm nhạc với thành tích vô cùng ấn tượng. Ca khúc chủ đề của đĩa đơn How Sweet của nhóm đã lọt vào bảng xếp hạng Melon Top 100 ở vị trí thứ 7, chỉ 1 giờ sau khi phát hành. Ngoài ra, How Sweet còn ghi nhận số lượng người nghe cao nhất trong một giờ đối với một bài hát của thần tượng K-pop phát hành năm nay trên Melon. Chứng minh tốc độ tăng trưởng thứ hạng nhạc số vượt trội của nhóm so với nhiều nhóm nhạc phát hành sản phẩm từ đầu năm đến nay.
Với thành tích hiện tại, người hâm mộ hiện đang rất mong chờ các hoạt động tiếp theo của nhóm trong thời gian tới. Cụ thể, vào ngày 21.6, NewJeans sẽ chính thức ra mắt ở Nhật Bản với đĩa đơn đôi tiếng Nhật Supernatural, bao gồm ca khúc chủ đề cùng tên Supernatural và ca khúc Right Now.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
SAU TRANG SỨC, HAERIN (NEWJEANS) LẦN ĐẦU BÉN DUYÊN VỚI CHIẾN DỊCH THỜI TRANG DIOR
CELINE MUA BIỂN QUẢNG CÁO LỚN CHO DANIELLE (NEWJEANS)
NEWJEANS, BABYMONSTER THÚC ĐẨY XU HƯỚNG TỔ CHỨC FAN MEETING NHƯ CONCERT Ở SÂN VẬN ĐỘNG
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam