Đã 3 thập kỷ trôi qua, đế chế mang tên Tommy Hilfiger vẫn ung dung khoác lên mình danh xưng “Giấc Mơ Nước Mỹ”. Là một chiến binh kỳ cựu trong ngành công nghiệp thời trang, phụ kiệnvànước hoa, Thương hiệuTommy Hilfiger vẫnchưadùnglại ở đó, 20 năm sau khi ra mắt lọ nước hoa đầu tiên mang tên mình. Vào cuối năm 2016 này, Ông tạo nên một cú-hit làm khuynh đảo giới mộ điệu bởi sự kết hợp cùng cô người mẫu danh tiếng Gigi Hadid để tạo nên bộ sưu tập thời trang, nước hoa mang dấu ấn rất Mỹ và cũng rất Gigi Hadid.
Không phải ngẩu nhiên mà Gigi Hadid lại được ưu ái được chọn là nguồn cảm hứng BST của thương hiệu Tommy Hilfiger lẫy lừng. Trong cô nàng là tư chất của một cô gái trẻ với thái độ lạc quan, tự tin và có style cựckool, tiêu biểu cho phong cách “Ngầu Kiểu Mỹ” huyền thoại của nhà Tommy Hilfiger.Nổi bật trong sự kết hợp này chính là dòng nước hoa mới với tên gọi THE GIRL do chính Gigi Hadid làm đại sứ thương hiệu bởi đã được hàng loạt các tờ tạp chí hàng đầu như Marie Claire, Vogue, Harpers Bazaar… tốn không ít giấy mực để đưa tin trước đó.
Với Gigi Hadid:“ The Girlmang ý nghĩa hãy luôn là chính mình và tận hưởng từng khoảnh khắc mà bạn đang có”. Cô còn nói thêm “Tôi luôn trân trọng từng phút giây,mỉm cười với chính mình và làm những điều mà tôi cảm thấy thật sự hạnh phúc” Lấy cảm hứng từ tính cách tự do, phóng khoáng và lôi cuốn khó cưỡng của Hadid, THE GIRL by Tommy Hilfiger được thiết kế dành cho những cô gái trẻ với mùi hương tươi mát và vô cùng sống động.Mùi hương mở ra bằng sự vỡ òa của hương lê xanh, lá violet và lá sung trước khi chuyển sang mùi hương chính với cánh hoa nhài nhẹ bẫng và hoa lan chuông dịu mượt. Gỗ tuyết tùng và Cashmere hòa quyện ở hương cuối mang đến sự lôi cuốn khó cưỡng của một cô gái trẻ đầy nhiệt huyết.
Chiến dịch quảng cáo của The Girl by Tommy Hilfiger được hé lộ vào tháng 7-2016, gồm các chương trình truyền thông online và truyền thống được thực hiện trên toàn cầu, kèm với đó là một chương trình truyền thông online độc quyền được chia sẻ toàn cầu thông qua các kênh mạng xã hội của Tommy Hilfiger và Gigi Hadid.
Được thực hiện bởi phù thủy hình ảnh Mikael Jansson tại thành phố New York, chiến dịch lần này mang phong cách thời trang tự do, phóng khoáng đặc trưng bờ Đông.Theo lời Gigi Hadid, cô chia sẻ “Tôi hào hứng được tham gia một chiến dịch có sức hút với hình ảnh tươi trẻ, tràn đầy năng lượng. Tôi rất mong chờ phản ứng của mọi người khi xem thành quả của buổi chụp hình này – có rất nhiều sự ngạc nhiên đang chờ đón mọi người”.
Thiết kế bao bì chai nước hoa phát triển dựa trên chi tiết “Hải Quân” truyền thống của nhà Tommy Hilfiger với pantone màu Đỏ-Xanh-Trắng huyền thoại, với hình ảnh mỏ neo sáng màu và nắp chai màu vàng lấy từ hình ảnh hàng nút áo của một người thủy thủ thể hiện sự vui tươi, hăng say và tràn đầy sức sống.
THE GIRL by Tommy Hilfiger chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 10-2016 với giá bán:
- – 950.000 đồng/30ml
- – 1.400.000 đồng/50ml
- – 1.750.000 đồng/100ml.
Mua tại: Takashimaya, Diamond Plaza, Parkson Saigon Tourist Plaza, Parkson Hùng Vương Plaza, Parkson CT Plaza, Crescent Mall – TP.HCM.
Harper’s Bazaar Việt Nam