Đỗ Mạnh Cường sẽ livestream show SIXDO Thu Đông 2021 đồng thời trên TikTok và VieOn

Bắt nhịp với xu hướng chung của thời trang thế giới, show diễn thứ hai của thương hiệu SIXDO sẽ diễn ra theo hình thức phát trực tuyến. Việc này nhằm đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 vẫn còn hiện diện.

Show thời trang thứ nhì của SIXDO sẽ được livestream qua TikTok, VieOn

Làng thời trang đã bắt đầu thích nghi với nhịp sống bình thường mới. Thương hiệu SIXDO của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng đang chuẩn bị cho một show diễn thời trang mới dịp cuối năm nay. Bộ sưu tập Thu Đông 2021 dành cho mùa mốt cuối năm 2021, đầu năm 2022.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của show diễn này là nó sẽ được trình làng hoàn toàn qua mạng, livestream trên các nền tảng trực tuyến.

Show SIXDO Thu Đông 2021 vẫn được đầu tư hoành tráng dù livestream trên TikTok, VieOn

Doanh nhân Phạm Huy Cận, đại diện thương hiệu SIXDO, cho biết cả ê-kíp đã hoạt động hết năng suất để chuẩn bị cho show diễn này trong gần nửa tháng. Từ khâu chuẩn bị, thi công, lắp ráp sân khấu cho đến ghi hình trình diễn, chi phí đầu tư vẫn lên đến tiền tỷ, không hề thua kém show diễn thực tế. Mục đích là để đưa đến khán giả yêu thời trang những hình ảnh chất lượng, đẹp mắt nhất.

“Hơn 4 tháng dịch bệnh diễn biến phức tạp, thời trang chịu ảnh hưởng tiêu cực không nhỏ. SIXDO cũng không là ngoại lệ. Vì thế, việc bỏ ra nguồn kinh phí lớn để tổ chức show diễn chắc chắn phải được cân đo rất nhiều. Tuy nhiên, những khó khăn đó cũng không thể cản bước chúng tôi trong việc duy trì thương hiệu của mình với những show diễn chất lượng, quy mô.

Nay điều đó vẫn được thể hiện trong show diễn thứ hai của SIXDO. Dẫu hình thức có khác đi đôi chút. Chúng tôi luôn mong muốn, khao khát đem đến công chúng, giới mộ điệu thời trang những show diễn hoành tráng, chất lượng, cũng thể hiện thay sự trân trọng của chúng tôi dành cho quý vị”.

Thực chất, SIXDO vẫn mong muốn có thể diễn show trực tiếp. Nhưng hiện tại điều kiện không cho phép. Trong khi đó, việc kinh doanh, vận hành thương hiệu vẫn phải diễn ra theo các kế hoạch đã được định sẵn. “Hơn thế nữa, an toàn sức khoẻ của cộng đồng là điều trên hết. Tôi nghĩ khi dịch bệnh qua đi, đời sống người dân ổn định trở lại sẽ là lúc chúng ta có thể tham dự một show diễn trực tiếp trong tâm trạng thoải mái, vui vẻ hơn”, ông Phạm Huy Cận nói thêm.

Những gương mặt thân quen trở lại với show SIXDO

Trong show diễn lần thứ hai của SIXDO, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và doanh nhân Huy Cận tiếp tục hợp tác với những gương mặt thân quen của làng thời trang. 20 người mẫu diễn show bao gồm những cái tên như Lê Thúy, Minh Tú, Lê Xuân Tiền… Đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm sẽ tiếp tục là người nhạc trưởng “cầm trịch” các quyết định, điều khiển mọi thứ trong chương trình.

Tất cả êkíp sản xuất và trình diễn đều phải đáp ứng những yêu cầu của công tác phòng, chống dịch như: đã tiêm đủ 2 mũi vắc-xin COVID/19, hoặc đã khỏi bệnh không quá 180 ngày, có xét nghiệm âm tính, đeo khẩu trang, giữ khoảng cách… Phim trường dùng để ghi hình cũng được khử khuẩn đảm bảo an toàn.

Bên cạnh đó, gương mặt đại diện của SIXDO Thu Đông 2021 tiếp tục là Ninh Dương Lan Ngọc. Xuất hiện trên poster, nữ diễn viên rực rỡ trong những thiết kế có màu sắc tươi trẻ, như truyền tải thông điệp về sự lạc quan, tươi vui đến từ SIXDO.

Thông điệp sống lạc quan cũng là một phần chính của bộ sưu tập lần này. Trong thời gian giãn cách xã hội, có những trở ngại nhất định, nhưng nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và đội ngũ SIXDO luôn cố gắng làm việc để hướng về một tương lai bình thường hóa. “Bộ sưu tập sẽ mang đến sự tươi mới, trẻ trung như mong ước của chúng tôi rằng cuộc sống sẽ lại bình an, tươi đẹp. Thời trang góp thêm chút dư vị đậm đà cho cuộc sống bình thường mới”, anh nói.

THÔNG TIN THÊM

Show SIXDO Thu Đông 2021 sẽ được phát trực tuyến vào lúc 20h00, thứ Sáu ngày 5/11/2021 trên TikTok – nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới và VieON – siêu ứng dụng giải trí trực tuyến.

Ảnh: Milor Trần. Make up & hair: Quân Nguyễn – Pu Lê
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm