Hai bộ phim Hàn Quốc hot hit dịp cuối năm 2021 là Trò chơi con mực (Squid Game) và Điệu cha cha cha làng biển (Hometown Cha Cha Cha) không chỉ chinh phục khán giả xem đài. Sức hút từ dàn diễn viên chính cũng mau chóng gây chú ý với làng thời trang xa xỉ.
Ngay sau khi Squid Game bùng nổ, Jung Ho Yeon thủ vai Kang Sae Byeok đã được Louis Vuitton chọn làm đại sứ toàn cầu. Sự bổ nhiệm của nữ diễn viên cũng dễ hiểu, vì Jung Ho Yeon đã nhiều lần làm mẫu cho Louis Vuitton trong quá khứ.
Theo sát Louis Vuitton, Gucci vừa tuyên bố chọn nam diễn viên Lee Jung Jae của Squid Game làm đại sứ toàn cầu. Lee Jung Jae thủ vai Gi Hun, nam diễn viên chính của bộ phim trò chơi sinh tử, và dự kiến sẽ trở lại trong mùa hai của Trò chơi con mực.
Cùng với Lee Jung Jae, một gương mặt khác được Gucci tuyển chọn là Shin Min Ah. Nữ diễn viên Hàn Quốc vốn đã nổi tiếng tại xứ sở kim chi sau khi đóng phim Bạn gái tôi là hồ ly, nhưng chỉ trở nên quen mặt với khán giả quốc tế sau khi tham gia Điệu cha cha cha làng biển.
SHIN MIN AH TRONG PHIM HOMETOWN CHA-CHA-CHA: KHI BÁC SỸ NHA KHOA CŨNG LÀ TÍN ĐỒ HÀNG HIỆU
PHIM ĐIỆU CHA CHA CHA LÀNG BIỂN, KHÚC NHẠC TÌNH NHẸ NHÀNG NHƯNG CỰC CUỐN HÚT
Việc bổ nhiệm hai diễn viên Lee Jung Jae và Shin Min Ah làm đại sứ toàn cầu cho thấy sự quyết tâm theo đuổi vẻ đẹp đa diện, không giới hạn của Gucci. Lee Jung Jae không đẹp trai như kiểu các chàng nghệ sỹ Hàn Quốc trẻ tuổi. Shin Min Ah không siêu gầy như các người mẫu, cổ vũ cho thân hình tự nhiên, khỏe mạnh. Đặc biệt, cả hai đều là những diễn viên có kỹ thuật diễn xuất xuất thần.
Trong bộ ảnh bổ nhiệm hai vị đại sứ toàn cầu, Lee Jung Jae và Shin Min Ah diện các trang phục từ bộ sưu tập Gucci Aria mới nhất. Shin Min Ah vẫn xinh đẹp đằm thắm. Còn Lee Jung Jae… không thể nhận ra nam diễn viên trong những bộ suit bảnh bao của Gucci!
Thời gian gần đây, ngày càng nhiều ngôi sao giải trí Hàn Quốc trở thành đại sứ toàn cầu cho các thương hiệu xa xỉ. Sức ảnh hưởng của các ngôi sao Hàn Quốc, nhờ sự phát triển nhanh của làn sóng Hallyu trên các phương tiện truyền thông và streaming, đã giúp họ vượt qua rào cản bất đồng ngôn ngữ để trở thành những gương mặt có sức ảnh hưởng toàn cầu. Chắc chắn, xu hướng này sẽ còn phát triển mạnh trong thời gian tới, đưa các ngôi sao Á Châu lên ngang hàng với các sao Âu Mỹ.
PHIM TRÒ CHƠI CON MỰC (SQUID GAME) SẼ CÓ PHẦN 2
JUNG HO YEON: TỪ NGƯỜI MẪU LOUIS VUITTON TRỞ THÀNH NGÔI SAO SQUID GAME
Ảnh: Gucci
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam