Lễ Thất Tịch năm nay rơi vào ngày 14/8. Tuy nhiên, các nhãn hàng xa xỉ đã chuẩn bị chiến dịch quảng bá bộ sưu tập cho dịp này từ sớm. Cùng song hành là các gương mặt đại sứ thương hiệu đình đám. Họ góp phần nâng tầm phủ sóng của thời trang xa xỉ, giúp nhãn hàng tiếp cận nhiều người trẻ hơn. Trong số đó, Louis Vuitton đặc biệt được khen ngợi bởi chiến dịch truyền thông nhạy bén. Louis Vuitton đã lựa chọn ngôi sao đang được yêu mến hàng đầu Trung Quốc – Địch Lệ Nhiệt Ba – làm gương mặt quảng bá chính cho bộ sưu tập capsule mùa Thất Tịch 2021, Fall In Love.
Nữ diễn viên đang có nhiều hoạt động nổi bật. Các tác phẩm truyền hình mà cô tham gia đều được khán giả đón nhận nhiệt tình. Chẳng hạn như Trường Ca Hành hay mới nhất là Em là niềm kiêu hãnh của anh.
>>> Xem thêm: EM LÀ NIỀM KIÊU HÃNH CỦA ANH: BỘ PHIM TUỔI 30 NÊN XEM
Địch Lệ Nhiệt Ba quyến rũ trong chiến dịch Thất tịch của Louis Vuitton
Weibo của Louis Vuitton mô tả, Địch Lệ Nhiệt Ba có sự ngọt ngào trên sân khấu và nét lãng mạn. Nàng đại sứ thương hiệu đã diễn giải đầy đủ phong cách hiện đại, năng động và ngập tràn sự đáng yêu của lễ Thất Tịch.
Trong bộ ảnh quảng bá, Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện thần thái sang trọng, thu hút. Cô chủ yếu quảng bá những chiếc túi nổi bật của bộ sưu tập lần này, chẳng hạn như túi Petit Sac Plat.
Thiết kế của nó mô phỏng túi Sac Plat cổ điển của nhà mốt Pháp. Chữ ký Louis Vuitton bằng nét son môi trên thân tạo nét nghịch ngợm và hiện đại. Không gian bên trong túi rộng rãi, có thể chứa những vật dụng cần thiết hàng ngày. Ví dụ như điện thoại thông minh, các loại thẻ và son môi. Túi có kích thước 14 cm x 17 cm x 5 cm (dài x cao x rộng).
Còn chiếc túi OnTheGo cũng được phủ lên thân một số họa tiết monogram được viền đỏ, hồng tươi sáng. Sự xuất hiện ngẫu nhiên của chúng trên thân túi tạo sự độc đáo, thú vị. Chữ ký graffiti màu đỏ được vẽ bằng nét son môi, ôm trọn logo LV cổ điển. Túi OnTheGo có hai kích cỡ tay cầm dài và ngắn tạo sự thoải mái khi mang hoặc xách trên vai.
Đôi nét về bộ sưu tập mừng lễ Thất Tịch của Louis Vuitton
Bộ sưu tập Fall In Love ra đời nhằm mừng lễ Thất Tịch 2021. Chẳng vì thế mà hầu như tất cả các thiết kế đều in hình trái tim màu đỏ lãng mạn, ngọt ngào. Từ túi xách Dauphine, Petit Sac Plat cho đến các mặt hàng thời trang nữ khác. Bao gồm quần áo, giày thể thao, phụ kiện và nữ trang.
Áo phông mô tả hình ảnh bàn tay, có màu sắc tươi sáng cùng đường nét mềm mại. Theo nhà mốt, điều này mang ý nghĩa khám phá tâm trạng mơ màng của tình yêu trong mùa lễ hội. Sợi cotton mang lại cảm giác thoải mái. Đặc biệt, bộ sưu tập Fall In Love còn bao gồm cả nước hoa Heures d’Absence.
Ngoài Nhiệt Ba, Louis Vuitton còn chọn Lưu Hạo Tồn và Hứa Giai Kỳ cho chiến dịch quảng cáo. Các bài đăng hình ảnh của họ trên Weibo đều nhận được lượt tương tác lớn từ người dùng. Nhiều bình luận khen ngợi thần thái trẻ trung, ngọt ngào của người mẫu.
Theo nhà mốt Pháp, Fall In Love là cách thể hiện tình yêu một cách lịch sự, độc bản. Vòng cổ có hình dạng trái tim phác thảo, thể hiện sự quyến rũ, khéo léo. Hộp đựng Cube Scott màu bạc vị lai được đính thêm logo cổ điển. Thiết kế vừa có tính năng động, hiện đại, vừa gợi nhắc di sản thương hiệu.
THÔNG TIN CHO BẠNBạn có thể tham khảo các thiết kế của Louis Vuitton tại cửa hàng và tại đây. TP.HCM Tầng trệt, tòa nhà Opera View HÀ NỘI International Centre |
>>> Xem thêm: BẠN ĐÃ HIỂU HẾT VỀ CÁC HỌA TIẾT KINH ĐIỂN CỦA LOUIS VUITTON?
Ảnh: Weibo Louis Vuitton
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam