Danielle (NewJeans) giúp tai nghe Celine cháy hàng

Danielle nhận nhiều lời khen ngợi trong bộ ảnh quảng bá tai nghe cho Celine. Hiệu ứng thương mại đến từ bộ ảnh cũng rất đáng để ý.

Ảnh: ADOR

Là người kế vị cương vị đại sứ toàn cầu của Lisa tại thương hiệu Celine, Danielle gặp nhiều áp lực khi bị đưa lên bàn cân so sánh với người tiền nhiệm. Không quá khó hiểu bởi Lisa đã nắm giữ cương vị này suốt bốn năm và đã giúp tên tuổi nhà mốt Pháp được biết đến rộng rãi hơn. Chưa rõ liệu Danielle, là một nữ thần tượng trẻ mới debut được khoảng hai năm, có mang lại được hiệu ứng tương tự cho Celine hay không.

Nhiều người bày tỏ nghi ngờ tiềm năng thương mại của thành viên NewJeans đối với Celine, khi cô không có thời gian tiếp xúc với nhà mốt Pháp trước thềm ký kết. Cũng có người cho rằng phong cách của Danielle quá hiền lành và không hợp với vẻ gai góc kiểu rock chic của Celine dưới bàn tay giám đốc sáng tạo Hedi Slimane.

Đặc biệt dữ dội hơn, khi cho rằng Lisa không còn là đại sứ Celine, hàng loạt fan của nữ nghệ sỹ đã không tiếc thương bán đi những sản phẩm Celine mà họ từng mua để ủng hộ em út BLACKPINK. Làn sóng này được nhiều người hưởng ứng đến mức từ khóa “Nhượng lại đồ Celine” lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội X/Twitter với hơn 52.700 bài đăng liên quan.

Trước những thông tin này, Celine và Danielle chọn cách “đáp trả” nhẹ nhàng bằng một bộ ảnh mới. Không chụp trong studio có bối cảnh hay trang phục cầu kỳ, dường như Danielle chỉ chụp selfie với điện thoại một cách đơn giản. Nhưng những hình ảnh này vẫn tiếp tục trở thành chủ đề được giới mộ điệu bàn tán rôm rả.

Danielle ngọt ngào trong các thiết kế của Celine

Ảnh: ADOR

Trong vai trò tân Đại sứ toàn cầu, ngày 27/03 vừa qua, ADOR đã cho ra mắt bộ ảnh đầu tiên của Danielle kết hợp với Celine. Xuất hiện cùng thành viên NewJeans trong loạt ảnh là bộ trang phục nằm trong BST mới nhất dành cho mùa Xuân Hè 2024 của hãng.

Bên cạnh đó là những phụ kiện thời trang không kém phần đắt đỏ như mẫu tai nghe trị giá 1.350 đô-la Mỹ (hơn 20 triệu đồng) hay chiếc túi xách 3.950 đô-la Mỹ (gần 100 triệu đồng) của nhà mốt nước Pháp.

Danielle cũng chứng tỏ mình có phong cách đồng điệu với nhà mốt nước Pháp. Dù cô có thể không sở hữu ngoại hình rock chic nhưng cô lại dễ dàng truyền tải phong cách nàng thơ nước Pháp, một khía cạnh khác của Celine. Kết hợp lối trang điểm trong veo, kiểu tóc búi rối nhẹ nhàng, lan tỏa vẻ đẹp nhẹ nhàng không quá cố gắng tựa các cô gái Pháp, đã giúp nữ thần tượng nhận về “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ.

Ảnh: ADOR

Nếu nhiều người từng tỏ vẻ không tin tưởng về lựa chọn của Celine, thì nay họ cho rằng đã hiểu hơn về quyết định bổ nhiệm Danielle. Bộ ảnh mới của thần tượng nhà ADOR được đánh giá làm bật lên nét sang trọng của thương hiệu Celine.

Thậm chí, ngay sau khi bộ ảnh ra mắt, tai nghe bằng da bê mà nữ thần tượng đeo đã được ghi nhận bán hết hàng tại nhiều quốc gia. Với màn thể hiện này, fan hâm mộ của NewJeans kỳ vọng rằng Danielle sẽ được lòng Celine, và màn hợp tác giữa cả hai sẽ kéo dài hơn hợp đồng cô từng có với Burberry.

TIN LIÊN QUAN:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm