“Nàng cáo con” Jennie (BLACKPINK) trong chiến dịch Maison Kitsuné

Dù là Đại sứ Chanel nhưng Jennie không ngần ngại thử sức với nhiều phong cách và thương hiệu khác nhau

Ảnh: Maison Kitsuné

Được mệnh danh là một trendsetter đình đám, phong cách thời trang của Jennie từ lâu đã trở thành “từ điển” để các tín đồ thời trang tham khảo và cập nhật trong tủ đồ. Vì lẽ đó, tuy có hợp đồng đại sứ toàn cầu với Chanel nhưng nữ rapper của BLACKPINK không giới hạn bản thân trong phong cách cổ điển nước Pháp. Cô cũng mạnh dạn hợp tác với những thương hiệu thời trang khác, nếu cả hai tìm được tiếng nói chung.

Bên cạnh đó, với sức ảnh hưởng lan rộng toàn cầu và khả năng tạo nên những màn hợp tác sold-out trong tích tắc, không khó hiểu khi ngày càng có nhiều thương hiệu mong muốn hợp tác với Jennie. Sau màn hợp tác thành công với thương hiệu mỹ phẩm và thời trang Tamburins, ngày 29/03 vừa qua, Jennie lại mang đến bất ngờ cho người hâm mộ khi xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới của Maison Kitsuné.

Jennie hóa “nàng cáo con” trong chiến dịch Maison Kitsuné Xuân Hè 2024 Baby Fox

Ảnh: Maison Kitsuné

Chiến dịch mùa Xuân 2024, nhà mốt Maison Kitsuné chào đón Jennie (BLACKPINK) là gương mặt đại diện cho BST mới mang tên Baby Fox. Thương hiệu mong muốn hướng tới hình ảnh mới mẻ, ngày càng hiện đại, thời thượng, và phong cách thời trang của Jennie là đại diện hoàn hảo cho tinh thần mà Maison Kitsuné hướng đến.

“Phong cách táo bạo và độc đáo của Jennie, kết hợp giữa streetwear và couture, thực sự là hiện thân của tinh thần Baby Fox.”

– Maison Kitsuné –

Được chụp với bối cảnh nhẹ nhàng không sắp đặt cầu kỳ, những hình ảnh làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên mộc mạc của Jennie. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Jongha Park là một Jennie vô cùng thoải mái trong các trang phục hàng ngày trẻ trung và năng động nhưng vẫn tạo được sức hút nhờ thần thái của cô. Tinh thần của “nàng cáo con” (baby fox) được thể hiện qua lối makeup nhấn đuôi mắt với hàng mi giả cong vút và những cái nhìn quyến rũ hững hờ.

Ảnh: Maison Kitsuné

Tuy nhiên, chiến dịch mùa Xuân không phải là lần đầu tiên nữ rapper của BLACKPINK đồng hành cùng Maison Kitsuné. Trước đó, người hâm mộ đã thường xuyên bắt gặp Jennie trong những thiết kế của nhà mốt nước Pháp khi xuống phố. Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình, Jennie đã vô tình quảng bá thương hiệu và tạo nên “cơn sốt” Maison Kitsuné vào những năm 2022.

Gildas Loaëc, người đồng sáng lập Maison Kitsuné, cũng từng thừa nhận rằng hiệu ứng Jennie đã góp phần vào thành công bền vững của Kitsuné ở châu Á. “Người ta nhìn thấy Jennie mặc trang phục Kitsuné. Sau đó, các tài năng Kpop và Kdrama khác bắt đầu mặc trang phục của chúng tôi. Hiệu ứng Jennie đã góp phần vào thành công bền vững của chúng tôi ở khắp châu Á.”

Đó chính là tiền đề cho màn kết hợp giữa cả hai vào mùa Xuân Hè 2024. Không quá bất ngờ khi chỉ vài phút sau khi chiến dịch của Maison Kitsuné “lên sóng”, các item được Jennie ưu ái lựa chọn đã nhanh chóng bán hết tại các cửa hàng và thậm chí là trang web trực tuyến. Vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang của nữ thần tượng đã một lần nữa được chứng minh.

SỨC ẢNH HƯỞNG CỦA BLACKPINK TRONG LÀNG MỐT:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar 

Xem thêm