Cô Em Trendy Khánh Linh chứng minh đẳng cấp thời trang khi diện áo khoác Moncler trượt tuyết

Khi đi trượt tuyết, Cô Em Trendy Khánh Linh diện áo khoác Moncler – thương hiệu đại biểu cho lối sống nghỉ dưỡng thượng lưu

Cô Em Trendy Khánh Linh và chồng Vũ Minh Kong trong chuyến đi đến Nhật Bản. Ảnh: Instagram @klinhnd

“Thật may mắn khi lần đầu tiên thấy tuyết của mình cũng là lần đầu được đi trượt tuyết!!!”

– Cô Em Trendy Khánh Linh –

Trong chuyến du xuân đầu năm, Cô Em Trendy Khánh Linh đã dừng chân ở xứ tuyết Minakami, Nhật Bản. Tại đây nàng fashionista cùng bạn trai hào hứng trải nghiệm hoạt động trượt tuyết. Lần đầu tiên đi trượt tuyết, Cô Em Trendy đầu tư mua hẳn chiếc áo khoác phao của thương hiệu Moncler. Thiết kế này không chỉ giúp nàng giữ ấm mà còn chứng tỏ cho sự thành công vượt bậc trong công việc của Khánh Linh. Bởi thương hiệu Moncler được xem là biểu tượng của lối sống xa hoa gắn liền với những chuyến nghỉ dưỡng của giới thượng lưu.

Moncler, thương hiệu thời trang xa xỉ của những người yêu thích cuộc sống ngoài trời và các bộ môn thể thao mùa đông

Cô em Trendy Khánh Linh mặc một mẫu áo khoác phao tiêu biểu của Moncler. Ảnh: Instagram @klinhnd

Moncler là một thương hiệu thời trang xa xỉ của Ý, được thành lập vào năm 1952. Ngày đầu thành lập, thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho bộ môn thể thao ngoài trời. Nhưng đến thời điểm hiện tại, Moncler đã phát triển thành một biểu tượng toàn cầu cho lối sống xa xỉ, nổi tiếng vì các mẫu áo khoác phao của mình.

Những chiếc áo khoác phao của Moncler vừa ấm, vừa thời thượng, được xem là phụ kiện không thể thiếu với những người xem trọng cả công năng và thời trang.

Áo khoác phao Moncler sử dụng ruột chứa đến 90% lông ngỗng, thay vì polyester. Lông ngỗng có khả năng giữ ấm vượt bậc dù rất nhẹ. Mặt ngoài làm từ nylon của Nhật Bản, được dệt rất chặt tay, không để rơi mất lông ngỗng, nhưng cũng rất mịn màng. Vì lý do này, những chiếc áo khoác phao của Moncler vừa nhẹ vừa ấm, giúp người mặc chịu những thời tiết khắc nghiệt xuống đến độ âm.

Ảnh: Instagram @klinhnd

Các kiểu áo khoác của thương hiệu có kiểu dáng đẹp mắt hơn các mẫu áo phổ cập khác. Moncler thiết kế trang phục của mình với kiểu dáng ôm sát, thon gọn hơn các mẫu áo khoác phao khác trên thị trường. Bởi sử dụng lông ngỗng nên thương hiệu không cần dồn quá nhiều ruột vào trong áo, mang đến thiết kế ấm áp nhưng không cồng kềnh. Trên những cung đường trượt tuyết trắng xóa uốn lượn, giữa hàng nghìn người mặc trang phục trượt tuyết thì vẫn rất dễ để nhận biết thiết kế đặc thù của Moncler – bởi họ hoàn toàn không bao giờ nhìn giống người lốp Michelin!

Anne Hathaway trong thiết kế của Moncler. Ảnh: Daniele Venturelli/Getty Images

Các thiết kế theo phong cách tối giản, màu sắc trang nhã, được điểm xuyết logo của thương hiệu. Chỉ cần nhìn chiếc logo này là có thể đoán giá trị sản phẩm. Những chiếc áo khoác phao của Moncler có mức giá khởi điểm tính từ cả nghìn đô-la Mỹ/chiếc, chưa kể các mẫu có viền lông hay thuộc phiên bản giới hạn thì càng đắt giá hơn thế.

Sự tập trung vào chất lượng khiến áo khoác Moncler không chỉ là một món phụ kiện cho ngày lạnh mà còn là một khoản đầu tư. Giá cả và tính độc quyền của Moncler biến nó trở thành thương hiệu mà không phải bất kỳ ai cũng có thể sở hữu. Từ đó, nó trở thành biểu tượng của sự thành công, lối sống thượng lưu và gu thời trang tinh tế.

Trở thành biểu tượng xa xỉ nhờ những màn bắt tay phiên bản giới hạn có 1-0-2

Sự kiện Moncler Genius 2023 kết hợp cùng Mercedes-Benz và Pharrell Williams. Ảnh: Moncler

Ngoài dòng thời trang ready-to-wear mà Cô Em Trendy Khánh Linh lựa chọn, Moncler còn có dòng thời trang phiên bản giới hạn ra mắt tại tuần lễ thời trang Milan cũng như những địa điểm trượt tuyết thượng lưu. Gọi là Moncler Genius, dòng thời trang này là kết tinh của sự hợp tác giữa Moncler với các nhà thiết kế nổi tiếng.

Từ khi dự án Moncler Genius bắt đầu vào năm 2018, thương hiệu đã hợp tác với rất nhiều tên tuổi lớn như JW Anderson, Veronica Leoni (hiện là giám đốc sáng tạo của Calvin Klein), Matthew Williams (cựu giám đốc sáng tạo Givenchy), Richard Quinn… Các bộ sưu tập sản xuất với số lượng hạn chế, khiến chúng khan hiếm và được săn đón, ở thị trường chuyển nhượng đôi khi có mức giá cao hơn cả giá gốc.

MẶC ĐẸP NHƯ SAO:

Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm