Chopard giới thiệu dự án hợp tác với Rihanna, ra mắt BST “RIHANNA ♥ CHOPARD”

Hai dòng nữ trang đồng thiết kế bởi Rihanna và Chopard mới sẽ được ra mắt vào mùa hè 2017 với một chiến dịch quảng cáo tầm cỡ toàn cầu

Ngày 7.04 vừa qua, hãng đồng hồ và trang sức xa xỉ của Thụy Sĩ, Chopard công bố dự án hợp tác với siêu sao thế giới, Rihanna. Không chỉ được biết đến với tài năng âm nhạc, Rihanna còn nổi tiếng về gu thời trang mạnh mẽ và hiện đại, thể hiện qua tinh thần và cảm quan độc đáo của cô trong BST RIHANNA  CHOPARD. Rihanna và bà Caroline Scheufele, Đồng Chủ tịch kiêm Giám đốc Sáng tạo của Chopard đã cộng hưởng sức sáng tạo và niềm đam mê để cho ra đời BST nữ trang Haute Joaillerie và Joallerie kết tinh giữa nét kiêu kỳ của thành thị với sự thanh lịch cổ điển.

“Tôi luôn bị lôi cuốn bởi các sản phẩm nữ trang thanh lịch của Chopard, bởi vậy, cho đến giờ tôi vẫn chưa thể tin rằng mình có cơ hội cộng tác thiết kế với thương hiệu này. Đó thực sự là một quá trình tuyệt diệu và tôi đã học được vô cùng nhiều điều. Tôi rất nóng lòng cho mọi người được chiêm ngưỡng những tác phẩm này,” ca sỹ Rihanna chia sẻ.

“Rihanna và tôi đã cùng nhau phát triển BST này, vì thế, bạn có thể cảm nhận nguồn năng lượng vô bờ, sức sáng tạo mạnh mẽ và sự nhạy bén trong thiết kế vốn có của cô ấy. Với phong cách khác biệt của mình, tôi tin rằng Rihanna mang đến một định nghĩa mới về cách chúng ta ngắm và đeo trang sức”, bà Caroline Scheufele nói.

20170426_rihanna va chopard_01

BST RIHANNA  CHOPARD Haute Joaillerie

Mối lương duyên giữa Rihanna và Chopard bắt đầu từ thảm đỏ trên khắp thế giới trong vài năm qua. Giờ đây, cặp đôi này tiếp tục sánh bước để đẩy dòng trang sức cao cấp Haute Joallerie vượt qua mọi ranh giới thông thường và mang đến một BST hiện đại, lấy cảm hứng từ chính đảo quốc quê hương của Rihanna – những khu vườn xanh tươi ở Barbados và sắc đẹp mê hồn của các lễ hội Carnival.

20170426_rihanna va chopard_02

BST tràn đầy sức sống này sẽ được ra mắt vào tháng 5/2017 nhân dịp kỷ niệm 70 năm sự kiện thảm đỏ ấn tượng nhất trên thế giới, Liên hoan phim Cannes, và 20 năm Chopard đồng hành cùng sự kiện này. Tuy nhiên, trước đó, Rihanna đã tiết lộ với người hâm mộ về BST capsule này. Tại Lễ trao giải Grammy mới đây, cô ấy đã đeo hoa tai hình cánh hoa lấy cảm hứng từ những ngọn đèn rực rỡ sắc màu, và nhẫn đính một viên kim cương cắt hình hạt thóc ấn tượng. Trên trang bìa của tạp chí Harper’s Bazaar, Rihanna đã tỏa sáng với đôi hoa tai kim cương biến tấu từ BST này.

BST RIHANNA  CHOPARD Joaillerie

Lấy cảm hứng từ sự tự tin và mạnh mẽ vốn có của nữ ca sỹ, BST phiên bản giới hạn RIHANNA  CHOPARD Joaillerie được định hình bởi những khối hình học tối giản cùng những đường thẳng gọn gàng, sắc nét. Sự tổng hòa giữa kiến trúc hiện đại của đô thị và tinh thần thanh khiết trong thiết kế đã mang lại cho dòng sản phẩm Ice Cube cổ điển một cái nhìn đầy quyền lực và lôi cuốn, tạo cảm hứng cho những sáng tạo mới trên chất liệu gốm màu.

20170426_rihanna va chopard_03

Mô típ đường kẻ hình chữ nhật tạo sự liên kết giữa những khối đúc bằng vàng hồng với khối hộp bằng gốm mang màu xanh đậm chất nhiệt đới – Jungle Green cá tính do chính nữ ca sỹ Rihanna lựa chọn. Được chế tác bằng vàng hồng 18K khai thác theo bộ quy tắc đạo đức trong ngành khai khoáng, và nhận chứng chỉ Fairmined cho vàng “sạch”; BST với 9 tuyệt phẩm này bao gồm những khối vàng bóng hoặc nạm đính kim cương. BST này chính thức được ra mắt vào tháng 4–2017 với một chiến dịch quảng cáo tầm cỡ toàn cầu. Các sản phẩm sẽ được bán từ tháng 6 với các đơn đặt hàng trước tại www.chopard.com/intl/rihanna-loves-chopard và hệ thống cửa hàng Chopard bắt đầu từ thứ sáu ngày 7 tháng 4.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm