Jimin (BTS) lần đầu xuất hiện cùng Tiffany & Co trong vai trò đại sứ toàn cầu

Bản thân những món đồ của Tiffany & Co. đã là vật phẩm quý giá, nhưng khi được những người nổi tiếng như Zoë Kravitz, Gal Gadot và BTS Jimin đeo, chúng ngay lập tức trở thành món đồ mà ai cũng muốn sở hữu.

Jimin (BTS) đồng hành cũng hai nữ minh tinh Zoë Kravitz và Gal Gadot trong chiến dịch Tiffany & Co. Ảnh: Tiffany & Co

Nhà kim hoàn nước Mỹ vừa giới thiệu chiến dịch mới mang tên This is Tiffany giới thiệu các thiết kế trang sức trong bộ sưu tập Tiffany T và Tiffany HardWear. Chiến dịch ngay lập tức được chú ý khi có sự xuất hiện của giọng ca chính của BTS, Jimin cùng hai nữ minh tinh màn ảnh Zoë Kravitz và Gal Gadot.

Chiến dịch This Is Tiffany tôn vinh cá tính, niềm vui và sự lạc quan

Sự có mặt của 3 nhân vật lần này không phải là một sự lựa chọn tình cờ. Thông qua những hình ảnh khác nhau, ngôi sao chính của Wonder Woman, nữ phiên dịch viên trong The Batman và thành viên của nhóm nhạc BTS đã khắc hoạ xuất sắc tinh thần biểu tượng của Tiffany. Đồng thời tiếp quản tinh thần đó với bản sắc riêng của mình.

Vòng cổ trong bộ sưu tập Tiffany HardWear. Ảnh: Tiffany & Co

Lắc tay và nhẫn trong bộ sưu tập Tiffany T. Ảnh: Tiffany & Co

Trang sức Tiffany có ý nghĩa đặc biệt tùy thuộc vào cách mỗi người đeo nó, chiến dịch với mục đích tôn vinh cá tính, niềm vui và sự lạc quan. Alexandre Arnault, phó chủ tịch điều hành của Tiffany & Co, cho biết:

“Chiến dịch This Is Tiffany của chúng tôi là sự tôn vinh đích thực đối với phong cách cá nhân.  Chúng tôi có thể làm đồ trang sức, nhưng chính những đại sứ nội bộ như Zoë, Jimin của BTS và Gal mới là những người mang lại ý nghĩa cho các bộ sưu tập và biến những món đồ của chúng tôi thành của riêng họ.”

Đại sứ thương hiệu Jimin (BTS) hội ngộ hai nữ minh tinh Zoe Kravitz và Gal Gadot

Jimin (BTS) trở thành đại sứ toàn cầu của Tiffany & Co. vào tháng 3/2023. Đây cũng chính là chiến dịch chính thức đầu tiên của Jimin với tư cách là đại sứ thương hiệu Tiffany & Co. Trong buổi chụp, anh hội ngộ Zoe Kravitz, một người bạn thân của thương hiệu trang sức từ năm 2017, và Gal Gadot, người hiện đang là gương mặt của dòng trang sức cao cấp High Jewelry.

“This is Tiffany” là chiến dịch chính thức đầu tiên của Jimin (BTS) với tư cách là đại sứ thương hiệu. Ảnh: Tiffany & Co

Jimin, người được biết đến với kỹ năng thanh nhạc lôi cuốn trên sân khấu, là giọng hát chính của nhóm nhạc BTS. Phong cách mà Jimin sở hữu hoàn toàn phù hợp với chiến dịch, vì anh ấy là hiện thân của tinh thần sang trọng hiện đại của Tiffany & Co.

Những hình ảnh của Jimin trong chiến dịch do nhiếp ảnh Hyeawon Kang chụp tại Hàn Quốc. Trong một vài bức ảnh Jimin giữ tổng thể tối giản với trang phục trắng, đen để làm nổi bật trang sức trong hai bộ sưu tập Tiffany T và Tiffany HardWear. Jimin nói về chiến dịch này:

“Tôi rất vui khi được gia nhập gia đình Tiffany & Co. và đồng hành cùng hai bộ sưu tập mang tính biểu tượng. Bộ sưu tập HardWear và T là biểu tượng đỉnh cao của sự sang trọng,”

Zoë Kravitz thanh lịch đeo vòng cổ và lắc tay Tiffany HardWear. Ảnh: Tiffany & Co

Tiếp nối tinh thần đó, Zoë Kravitz thanh lịch đeo vòng cổ Tiffany HardWear bằng vàng cùng vòng tay, hoa tai kim cương và nhẫn. Về phần mình, Gal Gadot trung thành với lối ăn mặc gợi cảm với kiểu đầm cổ yếm hở lưng. Ấn tượng nhất và cũng cầu kì nhất là trên người mỹ nhân là bộ từ bộ sưu tập Tiffany T. Cả hai bộ sưu tập đều trải dài từ tinh tế đến phá cách. Gắn kết với các nhân vật thông qua chủ đề chung về sự thanh lịch và tinh tế đáng ngạc nhiên.

Gal Gadot đồng hành với bộ sưu tập Tiffany T. Ảnh: Tiffany & Co

Hình ảnh trong chiến dịch của hai nữ diễn viên được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Craig McDean và nhà tạo mẫu Malina Joseph Gilchrist.

“Được làm việc với Tiffany là một giấc mơ trở thành hiện thực. Tôi thích cách mọi thứ có thể được tạo kiểu theo nhiều cách khác nhau. Kravitz nói về chiến dịch này. Gadot nói thêm: “Là một người bạn lâu năm của Tiffany & Co., tôi tự hào được đại diện cho bộ sưu tập Tiffany T trong chiến dịch, một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những kết nối mà chúng ta cảm nhận nhưng không phải lúc nào cũng nhìn thấy được.”

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm