Kim Kardashian vừa ăn mừng kỷ niệm sinh nhật một tuổi của thương hiệu đồ lót định hình cá nhân, SKIMS.
Có nhiều thương hiệu kỷ niệm cột mốc này với những bộ sưu tập phiên bản giới hạn. Hay một màn bắt tay mới mẻ. Thậm chí là một buổi sale cực sốc.
Nhưng Kim Kardashian lại chọn giải pháp khác: Ân cần cảm ơn những khách hàng trung thành nhất của SKIMS.
Một chiến dịch chân thành và ý nghĩa
Nữ doanh nhân và ngôi sao truyền hình chia đôi chiến dịch của mình. Một mặt, cô mời các fan lâu năm chụp ảnh quảng cáo cho SKIMS. Họ được chụp ảnh pro, và xuất hiện khắp các biển bảng quảng cáo lớn quanh Los Angeles.
“Để ăn mừng sinh nhật một tuổi của SKIMS, vào ngày 10/9 sắp tới, chúng tôi muốn cảm ơn cộng đồng tuyệt vời – chính là các bạn! Tôi muốn giới thiệu đến mọi người những fan trung thành cũng như những người phụ nữ truyền cảm hứng cho tôi”.
– Kim Kardashian viết trên Twitter–
Bộ ảnh thời trang mới của SKIMS gồm các ngôi sao đủ sắc da làm đại diện: La La Anthony, Rumer Willis, Jodie Turner Smith, Addison Rae, Precious Lee, Yovanna Ventura, Amelia Grey Hamlin và Delilah Belle Hamlin.
Đồng thời, Kim Kardashian sẽ mời 8 khách hàng lâu năm để làm mẫu, như một cách tri ân và cảm tạ sự ủng hộ lâu năm của họ. Mục tiêu là để minh chứng cho khẩu hiệu của SKIMS: Sản phẩm cho mọi người. Vì chúng ta đều bình đẳng.
Đồng thời, Kim Kardashian tự tay đóng 100 hộp quà cho 100 fan lâu năm của SKIMS.
Các hộp quà này độc nhất vô nhị. Chúng có đủ món đồ linh tinh như lịch, sticker, socola, túi của thương hiệu. Tất nhiên là không thể thiếu những món đồ nội y định hình SKIMS thật. Cùng với một búp bê Barbie mặc phiên bản tí hon của SKIMS.
Điểm đặc biệt là búp bê Barbie được làm để mô phỏng mọi màu da…thậm chí là bệnh bạch biến vitiligo. Điều này khiến các khách hàng ngạc nhiên và thích thú. Vì nó chứng tỏ rằng Kim Kardashian đang muốn ủng hộ sự chấp nhận mọi hình dáng, màu da trong xã hội.
Kim Kardashian cũng tự tay viết những lá thư cảm ơn đến từng fan. Những khách hàng cảm động cho biết: đây là phần họ thích nhất của hộp quà nhận từ Kim Kardashian. Lá thư khiến họ cảm thấy thật đặc biệt và vinh dự.
Một năm “bão tố” của SKIMS và Kim Kardashian
“Thật kinh ngạc khi nhận ra một năm đã trôi qua kể từ khi chúng tôi bắt đầu SKIMS”, Kim Kardashian nói. Quả thật vậy.
Thương hiệu này ra đời trong không ít scandal, khi vốn được đặt tên là Kimono theo quốc phục Nhật Bản. Nó khiến Kim Kardashian đối mặt với bão truyền thông trong một thời gian dài. Cuối cùng cô quyết định đổi tên thương hiệu thành SKIMS. Điều đó cũng đồng nghĩa phải thay đổi nhãn hiệu trên 2 triệu miếng đồ lót đã được sản xuất sẵn!
>>> Xem thêm: NGƯỜI NHẬT LÊN ÁN KIM KARDASHIAN ĂN CẮP BIỂU TƯỢNG VĂN HÓA
Tuy nhiên, thành công của SKIMS không ngoài mong đợi. Bộ sưu tập đầu tiên cháy hàng chỉ trong vài phút được tung ra online. Và thu về cho Kim Kardashian 2 triệu đô-la Mỹ doanh thu trong tích tắc! Fan của SKIMS không chỉ có người thường. Các ngôi sao như Lea Michele, Selena Gomez, Saoirse Ronan…cũng nhanh chóng nhập hội.
Bây giờ, mặt hàng của SKIMS rất đa dạng. Từ sản phẩm nội y định hình ban đầu, nó đã được mở rộng ra để bao gồm thêm đồ ngủ, đồ lót bình thường. Trong dịch cúm COVID-19, Kim Kardashian còn nhanh tay cho ra mắt khẩu trang che mặt.
“Tôi luôn cảm ơn sự ủng hộ của mọi người. Điều tôi vui vẻ nhất là khi thấy mọi người yêu thích sản phẩm đến độ luôn chia sẻ hình ảnh liền tay trên mạng xã hội. Các khách hàng là nguồn truyền cảm hứng cho tôi. Liệu SKIMS sẽ phát triển đến như thế nào? Tôi thật mong chờ”, Kim Kardashian chia sẻ.
Nếu là một người đang kinh doanh thời trang, bạn có thể học hỏi rất nhiều điều từ Kim Kardashian. Từ chiến dịch marketing cho đến chăm sóc khách hàng. Và cả sự khiêm tốn, nhún nhường của cô.
>>> Xem thêm: VỪA NHẬN DANH HIỆU TỶ PHÚ, NÀNG KIM ĐÃ BỊ KIỆN VÌ THƯƠNG VỤ BÁN MỸ PHẨM
Harper’s Bazaar Việt Nam