Rihanna kết hợp với LVMH cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm mới

Có lẽ không có gì là Rihanna không làm được, từ ca nhạc, điện ảnh, lấn sân sang thời trang và giờ đây là làm đẹp. Ông trùm của các thương hiệu cao cấp LVHM vừa bắt tay hợp tác với cô nàng để cho ra thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Rihanna trở thành một biểu tượng không những trong giải trí mà còn trong giới thời trang và làm đẹp

Được biết, LVMH cho rằng Rihanna là một trong những gương mặt sáng giá nhất và sự hợp tác lần này chắc chắn sẽ đem lại nhiều lợi ích cho cả hai bên, lẫn khách hàng và fan hâm mộ. Ông David Suliteanu, CEO của Kendo, một phân khúc thuộc tập đoàn LVMH sẽ chịu trách nhiệm dự án lần này với Rihanna cho biết “Hãng mỹ phẩm dự kiến sẽ mang tên Fenty Beauty by Rihanna chắc chắn sẽ là một tên lửa xoáy thẳng vào giới làm đẹp, hút khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.”

Trước đây, Rihanna đã từng hợp tác với Mac.

Trước đây, Rihanna đã từng có đợt hợp tác thành công với MAC.

Từ khi Rihanna nhận được giải thưởng Biểu tượng thời trang từ CFDA năm 2014, điều này đã thu hút rất nhiều dự án thời trang và làm đẹp về cho cô. Trước khi được tập đoàn LVMH rước về, cô đã từng hợp tác với mỹ phẩm MAC cho ra đời dòng trang điểm limited edition RiRi Hearts MAC. Diana Espino, phó chủ tịch marketing và brand development trong dự án lần này chia sẻ rằng những ý tưởng của Rihanna thật sự rất nguyên bản và đúng chất một biểu tượng thời trang. Cô tin rằng chúng sẽ khơi mào cho những trào lưu mới ngay khi ra mắt.

Rihanna trên bìa Bazaar Arabia

Rihanna trên bìa Bazaar Arabia

Dù thế, ngày chính thức tung ra dòng mỹ phẩm mới này vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng chắc chắn chúng sẽ được bày bán khắp các cửa hàng Sephora và những kênh bán lẻ có tiếng khác bên cạnh Marc Jacobs Beauty và Kat Von D Beauty, vốn là 2 hãng mỹ phẩm đinh của phân khúc Kendo thuộc LVMH.

Harper’s Bazaar Việt Nam

 

Đừng bỏ qua:

Bình luận